in

Không, tôi không phải là người chạy!

Làm thế nào để đi từ việc nghĩ rằng bạn không phải là 1 Á hậu để Wow, Tôi là 1 Á hậu!

Tôi phải nói với bạn rằng tôi là 1 trong những người nghĩ rằng tôi KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI CHẠY! Ya, tôi có lẽ đã chạy 1 quãng đường dài 100 thước, cố gắng lấy lại hơi ở cuối và sau đó hoàn toàn bị đau vào ngày hôm sau !! Tôi thậm chí chưa bao giờ giải trí khi chạy bộ, chạy đua hay thậm chí tưởng tượng chạy marathon nhưng đó chính xác là những gì tôi đã làm và tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào bạn cũng có thể đưa bản thân khỏi nghĩ rằng tôi không phải là vận động viên để thực sự thoát ra khỏi đi đầu, rời khỏi xe và đôi chân của bạn trên vỉa hè, đường mòn hoặc đường đua!

Vì vậy, bạn có thể hỏi tôi tại sao tôi lại bắt đầu chạy, đặc biệt là khi tôi không nghĩ mình là 1 vận động viên chạy và không có suy nghĩ thực sự hay mong muốn trở thành 1 vận động viên. Trong tuyệt vọng tìm kiếm sự kết nối (sau 1 cuộc hôn nhân thất bại), tình bạn, tình yêu ngoài trời và tình yêu đi xe đạp của tôi (từ khi tôi 5 tuổi), tôi thấy mình có động lực để tìm kiếm các câu lạc bộ đạp xe nơi tôi hy vọng sẽ tìm thấy tất cả những thứ đó để giúp đào thải tôi ra khỏi guồng quay của mình. Tôi đã tìm thấy 1 câu lạc bộ đạp xe, điều duy nhất tôi không biết là, nó không chỉ là 1 câu lạc bộ đạp xe, nó còn là 1 câu lạc bộ 3 môn phối hợp! Giáo sư! Vì vậy, hãy đoán xem vận động viên 3 môn phối hợp làm gì sau khi đạp xe? Họ chạy 1 viên gạch và đối với những người không biết viên gạch là gì (tôi chắc chắn không biết), đó là 1 cuộc chạy ngay sau khi bạn hoàn thành xong chuyến đi xe đạp của mình!

Trong 5 đầu tiên của tôi cưỡi ngựa với câu lạc bộ, 1 số “vận động viên 3 môn phối hợp” đã đề nghị tôi tham gia sau đó cho 1 “cục gạch”. Đoán câu trả lời của tôi là gì? Bạn hiểu rồi, “KHÔNG, TÔI KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI CHẠY” !!

Vì vậy, những gì đã thay đổi? Tôi đã có nhiều suy nghĩ chạy qua tâm trí vào mùa hè đó khi đạp xe. Tại sao tôi muốn chạy? Tôi không biết gì về việc chạy, nếu tôi không thể làm điều đó thì sao? Tôi không biết điều đó vào thời điểm đó nhưng điều đã ngăn tôi lại chính là tôi. Những suy nghĩ bên trong của chính tôi đã ngăn cản tôi cộng với 1 số yếu tố bên ngoài như sức bền và sức mạnh thể chất. Điều gì ngăn cản bạn thực hiện bước đầu tiên? Đó là do thiếu thể lực, các vấn đề về cân nặng, lo lắng về cách bạn trông ra sao trước đám đông hay bạn không nghĩ mình là 1 Á hậu? Tất cả những yếu tố này đang cản trở bạn thực sự ra khỏi đó và hành động và chúng có thể làm tê liệt bạn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Tôi đã liệt kê dưới đây 3 Khối nội bộ mà tôi tin rằng sẽ giúp bạn bước ra khỏi cửa và chạy! Bạn thậm chí có thể áp dụng những điều này vào các lĩnh vực khác của cuộc sống để giúp bạn thay đổi quan điểm có thể giúp tạo ra sự lựa chọn có ý thức về cuộc sống và hoàn cảnh của bạn.

1. Niềm tin Giới hạn – 1 điều gì đó mà bạn chấp nhận về cuộc sống, về bản thân, về thế giới của bạn, hoặc về những người trong đó, giới hạn bạn theo 1 cách nào đó.

Tôi nhớ người bạn Lisa rủ tôi đua 3 môn phối hợp và tôi nói rằng tôi không thể làm điều đó và cô ấy hỏi tại sao. Tôi nói bởi vì, “TÔI KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI CHẠY”. Câu trả lời của cô ấy rất nồng nàn và chắc chắn. Cô ấy nói, “Bạn không cần phải là 1 Á hậu, bạn có thể đi bộ”! Tôi há hốc mồm ra và suy nghĩ của tôi chuyển sang những câu hỏi tìm kiếm tính hợp lý trong câu trả lời của cô ấy rằng bạn không cần phải chạy, bạn có thể đi bộ nếu phải!

Bạn thấy trong tâm trí của tôi, tôi đã TIN TƯỞNG về việc 1 người chạy bộ là như thế nào. Tôi tin rằng 1 vận động viên chạy phải chạy, chạy hết sức, thở dễ dàng, chạy lâu, tận hưởng từng bước chân và khiến họ trông như thể họ yêu thích nó! Tôi tin rằng đây là sự thật, điều đó đã khiến tôi bị hạn chế khả năng thực sự “thử” chạy. Nó đã thay đổi toàn bộ quan điểm của tôi về việc chạy trong thời điểm đó!

2. Chỉ trích nội tâm – Giọng nói bên trong đầu bạn nói với bạn, bằng cách này hay cách khác, rằng bạn không đủ tốt!

Đối với tôi, giọng nói bên trong đầu tôi không ngừng nói với tôi rằng tôi không đủ giỏi, đủ thông minh, đủ xinh hay đủ nhanh! Khi niềm tin hạn hẹp của tôi bị phá vỡ, tôi phải đối mặt với người chỉ trích nội tâm của mình, người đang nói rất lớn, “Bạn sẽ không bao giờ chạy được, bạn không đủ giỏi”, “Hãy nhìn xem, bạn chưa bao giờ chạy, vậy điều gì khiến bạn nghĩ rằng bạn có thể “,” bạn không muốn ai nhìn thấy bạn vì họ biết bạn không phải là 1 người chạy thực sự “. Khi tôi nhận ra rằng tôi có thể đi bộ trong khi chạy, tôi không thể trốn sau bức màn không phải là 1 người chạy nữa, tôi có quyền lựa chọn “cố gắng” chạy hay không. Nhưng 1 khối khác đã kìm hãm tôi, Assumptions.

3. Giả định – Kỳ vọng rằng, bởi vì điều gì đó đã xảy ra trong quá khứ, nó sẽ xảy ra lần nữa.

Ở tuổi 16 khi tôi thử sức cho đội điền kinh nam (họ không có đội nữ), tôi nghĩ mình là 1 người chạy. Lần chạy thực hành đầu tiên là chạy 3 dặm trên đường phố, không phải đường trường trung học. Trong vòng 1 dặm đầu tiên, tôi đã ngồi lê đôi mách và quên mất ngọn đồi, nó đã tàn phá tôi! Tôi nhớ mình đã nghĩ 1 cách rõ ràng, hãy nhìn xem họ đang chạy dễ dàng như thế nào và họ vừa đi lên đồi, tôi không phải là 1 người chạy! Đây rồi !! TÔI KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI CHẠY!

Khi tôi dự tính về việc chạy bộ vào cuối tuổi 40, đúng 30 5 sau, tôi đã tự cho rằng mình không phải là vận động viên chạy vì tôi không thể theo kịp các vận động viên nam khỏe mạnh đã theo đuổi đường chạy trong nhiều 5. Nghe có vẻ điên rồ phải không? Nhưng nó đã ngăn tôi cố gắng!

Bạn có thể thấy nơi có thậm chí 1 trong những khối này; Niềm tin giới hạn, Chỉ trích nội tâm hay Giả định ngăn bạn chạy?

1 khi tôi vượt qua niềm tin hạn chế của mình, ngừng lắng nghe những lời chỉ trích bên trong (đây là 1 cuộc đấu tranh liên tục trong cuộc sống) và đóng đinh giả định rằng tôi bắt đầu chạy! Nó không đẹp, tôi sợ ở mọi ngã rẽ và tôi thậm chí còn chạy sớm vào những buổi sáng tối để không ai có thể nhìn thấy tôi!

Tôi cũng muốn cung cấp cho bạn 1 cách để giúp bạn tiếp tục chạy với 1 số từ khóa, mà tôi thích gọi là 4 chữ “C”; Can đảm, Cam kết, Từ bi (bản thân) và 1 Huấn luyện viên.

1. Dũng cảm – là khả năng làm điều gì đó khiến bạn sợ hãi. Cùng với đó là sự dũng cảm bao hàm lòng dũng cảm thực sự với sự táo bạo và táo bạo. Cần can đảm để làm điều gì đó mới, nhìn bản thân bằng con mắt mới và tin rằng bạn có thể thay vì bạn không thể. Để ra khỏi đó trong tầm nhìn rõ ràng của những người chạy bộ khác, đôi khi đi bộ, đăng ký tham gia 1 cuộc đua, để nói với chính mình, tôi sẽ khỏe mạnh, tôi sẽ kết nối với những người chạy bộ khác mặc dù tôi sợ hãi , được gọi là dũng khí!

2. Cam kết – liên quan đến việc cống hiến bản thân cho 1 điều gì đó, 1 lời hứa mà bạn đưa ra với chủ ý và sự tập trung. Điều này có thể giống như bạn không muốn chạy bộ vì cảm thấy không thích hoặc sợ bị nhìn thấy nhưng bạn đã tự hứa với bản thân sẽ làm điều đó vì bạn không muốn vì ai khác. Đó là 1 cam kết đối với bạn, sức khỏe của bạn, hạnh phúc của bạn và tình yêu của chính mình.

3. Từ bi (bản thân) – tử tế và quan tâm đến bản thân trong suốt quá trình. Chúng ta có thể quá khắt khe với bản thân và chúng ta cần yêu bản thân mình trước. Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu chạy, nhà phê bình bên trong của bạn có thể tiếp quản. Điều này có thể trông giống như; tại sao bạn đang làm điều này, bạn không thể chạy? Bạn đang nghĩ gì vậy, mọi người đều biết bạn không phải là Á hậu? Thấy chưa, bạn đang mệt và đau, bạn không nên làm điều này! Đây là lúc mà sự tử tế và quan tâm đến bản thân thực sự làm nguôi ngoai sự chỉ trích nội tâm này. Nhà phê bình bên trong được tạo ra để bảo vệ bạn khi bạn còn rất nhỏ nhưng bạn không cần sự trợ giúp của nó theo cách này nữa. Vì vậy, hãy nhẹ nhàng với bản thân, mọi thứ đều cần có thời gian. Hãy kiên nhẫn và tận hưởng sự mở ra của cuộc phiêu lưu mới của bạn.

4. Huấn luyện viên – Huấn luyện viên là người hỗ trợ bạn, hỗ trợ bạn, tạo ra 1 kế hoạch đào tạo và am hiểu về môn thể thao này. Tôi thuê 1 huấn luyện viên vì tôi muốn ai đó đưa ra kế hoạch cho tôi, cho tôi biết phải làm gì và sau đó hỗ trợ tôi. Tôi không biết điều đầu tiên về việc chạy và tôi cũng cần 1 thói quen. Tôi đã đấu tranh với việc kỷ luật bản thân nhưng khi 1 huấn luyện viên bảo tôi phải làm gì, tôi đã làm được! Không phải ai cũng cần 1 huấn luyện viên hoặc muốn 1 huấn luyện viên nhưng bạn có thể muốn 1 huấn luyện viên sau khi gặp lỗi khi chạy.

Hy vọng rằng điều này sẽ giúp bạn bước ra khỏi cánh cửa, thuê 1 huấn luyện viên hoặc mở ra 1 cánh cửa mới cho bạn trong các lĩnh vực khác của cuộc sống, nơi bạn có thể có những rào cản ngăn bạn sống cuộc sống mà bạn muốn cho chính mình!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Lợi ích của việc bơi quá chạy

Bạn có đang chạy xe trống không – Việc nuôi dạy con cái và lái xe có nhiều điểm chung hơn bạn có thể nghĩ