in

Làm thế nào để Bulletstorm chạy nhanh hơn

Bulletstorm chạy chậm là 1 vấn đề gây ra bởi 1 loạt các sự cố khác, bao gồm cả việc máy tính của bạn không có các tệp / cài đặt phần mềm chính xác, dẫn đến trò chơi bị hỏng. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng trò chơi này chạy chậm hơn mức bình thường, thì thường là bạn phải sửa chữa bất kỳ sự cố tiềm ẩn nào mà hệ thống của bạn gặp phải. Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách hiệu quả nhất để tăng tốc độ của Bulletstorm theo cách hiệu quả nhất có thể – 1 quá trình có thể đạt được bằng cách sử dụng các bước được nêu trên trang này.

Cách để khắc phục trò chơi chạy chậm này sẽ là dừng các sự cố đầu tiên khiến chương trình chạy chậm hơn, sau đó đảm bảo rằng Windows có thể xử lý các tính năng, tùy chọn và cài đặt của nó đúng cách. Điều đầu tiên bạn cần làm là dừng chương trình chạy chậm, và sau đó bạn phải có thể sử dụng 1 chương trình sẽ có thể sửa các lỗi khác nhau mà máy tính của bạn mắc phải.

1) Dừng bất kỳ chương trình nào khác trên hệ thống của bạn

Bước đầu tiên là dừng bất kỳ phần mềm nào khác mà máy tính của bạn có thể đang chạy. Thông thường, nhiều người sẽ thử và sử dụng các chương trình như Skype, AIM và Windows Live Messenger, những chương trình này sẽ chiếm đáng kể tài nguyên hệ thống để chạy. Bạn nên tải lên “Trình quản lý tác vụ” bằng cách nhấn CTRL + ALT + DEL trên bàn phím, sau đó xóa các ứng dụng khác nhau sẽ không hoạt động chính xác. Điều này sẽ cho phép hệ thống của bạn chạy mượt mà hơn nhiều, nhờ đó, tăng tốc độ và độ tin cậy của nó.

2) Giảm cài đặt của trò chơi

Bước tiếp theo là giảm cài đặt của trò chơi trên hệ thống của bạn. 1 vấn đề lớn đối với hàng triệu người sẽ là cách mà trò chơi của bạn có đồ họa / tùy chọn được đặt thành tiêu chuẩn quá cao cho phần cứng của bạn. Nếu đúng như vậy, thì có nghĩa là bạn nên tìm cách giảm các tùy chọn trong trò chơi của trò chơi để đảm bảo rằng nó có thể tải nhanh hơn so với hiện tại. Điều này sẽ tăng tốc độ của trò chơi Bulletstorm lên đáng kể.

3) Xóa sổ đăng ký của Windows

Bước cuối cùng là xóa bất kỳ lỗi đăng ký nào mà Windows có thể mắc phải bên trong. Đây là 1 trong những nguyên nhân lớn nhất gây ra sự cố cho hệ thống Windows và cần được khắc phục bằng cách sử dụng chương trình “dọn dẹp sổ đăng ký” để sửa bất kỳ lỗi nào có thể có bên trong. Trình dọn dẹp sổ đăng ký là 1 chương trình được tạo ra để quét qua PC của bạn và loại bỏ bất kỳ sự cố nào mà hệ thống của bạn gặp phải bên trong – tăng tốc độ và hiệu quả của máy tính bằng cách loại bỏ bất kỳ tệp / sự cố nào bên trong máy tính của bạn. Bạn có thể sử dụng 1 trong những công cụ này bằng cách tải xuống từ Internet, cài đặt nó và sau đó để nó loại bỏ mọi sự cố có thể xảy ra mà máy tính của bạn gặp phải.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Chúng ta sẽ cạn kiệt nước trong tương lai?

Làm thế nào tôi có thể làm cho máy tính của tôi chạy nhanh hơn? Nó rất chậm