in

Làm thế nào tôi có thể làm cho máy tính của tôi chạy nhanh hơn? Nó rất chậm

Tôi thường được hỏi làm thế nào ai đó có thể làm cho máy tính của họ chạy nhanh hơn. Điều này là do tinh thần căng thẳng khi sử dụng 1 máy tính liên tục chạy chậm và không phản hồi đúng với các cú nhấp chuột của nó.

Máy tính chạy chậm thường khiến người dùng từ bỏ, tắt máy và quay lại vào thời điểm họ có nhiều kiên nhẫn hơn. Tất nhiên, đây không phải là cách mong muốn nhất để máy tính của bạn thực hiện. Vậy chúng ta có thể làm gì khi máy tính thực hiện theo cách này? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này.

Quá xung nhịp

Hầu hết người dùng máy tính muốn làm cho máy tính của mình nhanh hơn là do máy tính đã chậm lại theo thời gian, hoặc thậm chí có thể vừa mới trở nên chậm chạp trong thời gian gần đây. Hầu hết những người tôi gặp không phải là những người đam mê máy tính, những người đang cố gắng tăng tốc độ máy tính của họ chỉ để giải trí. Nói cách khác, có những thứ có thể được thực hiện bên trong máy tính để làm cho chúng hoạt động nhanh hơn những gì chúng được thiết kế để chạy. 1 phương pháp làm cho máy tính nhanh hơn được gọi là chạy quá xung nhịp. Tăng xung nhịp là điều vô nghĩa và bạn sẽ chẳng đi đến đâu.

Điều này đặc biệt đúng trong các trường hợp trước đây 1 máy tính được thực hiện để đáp ứng sự hài lòng của người dùng nhưng hiệu suất hơn mức chấp nhận được này gần đây đã giảm dần hoặc biến mất hoàn toàn. Trong trường hợp như vậy, vấn đề khôi phục hiệu suất của máy tính không phải là cố gắng khai thác nhiều hơn nó.

Tệp đăng ký bị hỏng có thể là nguyên nhân

Thông thường, loại máy tính chạy chậm, nói lắp, đơ là loại máy tính đang bị trở thành nạn nhân của các tệp đăng ký bị hỏng. Nói cách khác, bản thân máy tính vẫn ổn nhưng hiệu suất của hệ điều hành Windows đã bị tổn hại. Thông thường, đó là tham nhũng sổ đăng ký gây ra sự mất hiệu suất này.

Vì vậy, đó là lý do để cách để hiệu suất của máy tính trở lại xuất sắc, là lấy các tệp đăng ký bị hỏng ra khỏi hệ điều hành Windows. Mặc dù có 1 số cách để thực hiện việc này, tôi chỉ khuyên bạn nên sử dụng trình dọn dẹp sổ đăng ký. Điều này là do sử dụng 1 là cách an toàn nhất và nhanh nhất để loại bỏ hư hỏng ra khỏi sổ đăng ký và do đó đưa hiệu suất của máy tính trở lại vị trí mà người dùng mong muốn.

Các phương pháp khác để loại bỏ sổ đăng ký Windows của các tệp bị hỏng rất tẻ nhạt và nguy hiểm. Nguy hiểm theo nghĩa là tạo ra 1 lỗi trong khi cố gắng sửa chữa chúng theo những cách này thường sẽ làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn nhiều so với hiện tại. Trong mọi trường hợp, các phương pháp này đòi hỏi năng lực kỹ thuật và thông thường, rất nhiều thời gian để thực hiện.

Chạy 1 trình dọn dẹp sổ đăng ký là phản đề của tình huống này. Nói 1 cách đơn giản, để chạy 1 chương trình, bạn nhấp vào 1 nút và để nó thực hiện công việc của mình. Kết quả là tốc độ của máy tính sẽ được khôi phục và người dùng có thể tiếp tục chạy máy tính mà không cần phải nghỉ ngơi vì lý do sức khỏe tâm thần.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Làm thế nào để Bulletstorm chạy nhanh hơn

Chạy Xe Trên Nước Là Trò Lừa Đảo Hay 1 Thực Tế – Xe Có Thể Chạy Trên Nước?