in

Phòng tập Pilates giúp bạn tăng cường cơ bắp cốt lõi của mình

Nếu giải pháp mới nhất của bạn là để có một cơ thể được đào tạo tuyệt vời, thì việc tham gia một phòng tập gym Pilates có thể là cách tốt nhất để bạn có được nó! Pilates được các chuyên gia gym ủng hộ là một trong những kỹ thuật tốt nhất đã phát triển, để có được thân hình cân đối, săn chắc và không bị đau nhức. Trong khi có rất nhiều lớp thể dục dạy theo phương pháp Pilates; để đạt được lợi ích tối đa, tốt nhất bạn nên đến các phòng tập gym sử dụng tác phẩm gốc của Joseph Pilates. Từ những người chơi thể thao, như vận động viên bơi lội, chơi gôn và vận động viên; vũ công và vận động viên thể dục dụng cụ; những người đam mê thể dục, hầu như tất cả mọi người đều có thể đạt được từ phương pháp Pilates.

Phương pháp Pilates được dạy tại Studios

Joseph Pilates đã phát minh, thành lập và quảng bá phương pháp Pilates, phương pháp này tập trung vào việc rèn luyện sức mạnh cốt lõi. Các vùng sức mạnh cốt lõi về cơ bản là cơ bụng và tất cả các cơ giúp tăng cường cột sống và xương chậu. Vai và đòn gánh cũng được chú trọng trong quá trình tập gym này. Mọi studio dạy phương pháp Pilates đều sử dụng cách tiếp cận ‘cơ thể-tâm trí-tinh thần’, như đã đề xuất ban đầu. Cách tiếp cận này dựa trên tác động đồng hóa của các nguyên tắc như – định tâm, tập trung, kiểm soát, độ chính xác, hơi thở và dòng chảy. Các chuyên gia Pilates đơn giản hóa khái niệm này bằng cách so sánh cơ thể người với một thân cây. Họ nói rằng giống như một cái cây là mạnh mẽ bởi vì nó có một thân cây cứng cáp, tương tự như vậy tập trung vào lõi hoặc cơ thể của chúng ta, có thể củng cố chúng ta và cho chúng ta một nền tảng sức khỏe vững chắc.

Phương pháp Pilates ban đầu được gọi là đối chứng

Joseph Hubert Pilates, ban đầu phát triển Phương pháp Pilates và gọi nó là ‘Phương pháp điều khiển.’ Anh ấy rất muốn mọi người không chỉ luyện tập nó với anh ấy tại lớp thể dục hoặc studio của anh ấy, mà còn ở nhà. Ông tin rằng mọi người càng tập thường xuyên thì càng có lợi cho họ và cơ thể của họ. Cuốn sách tập gym Pilates của ông ‘Trở lại cuộc sống thông qua biện pháp tranh luận,’ nhấn mạnh điều này.

Hưởng lợi từ Phương pháp Pilates tại một Studio gần bạn

Nhiều hãng phim Pilates sử dụng một câu nói nổi tiếng của Joseph Pilate, trước khi bắt đầu lớp học. Nó diễn ra như sau: “Trong 10 buổi, bạn cảm thấy tốt hơn, 20 buổi bạn trông đẹp hơn, 30 buổi bạn có một cơ thể hoàn toàn mới.” Đây thực sự là điều mà anh ấy đã hứa với những người được đào tạo với anh ấy! Một số câu nói nổi tiếng khác của ông là: “Nếu cột sống của bạn cứng không linh hoạt ở tuổi 30, bạn đã già. Nếu nó hoàn toàn mềm dẻo ở tuổi 60, bạn còn trẻ”. Một câu nói khác được lặp đi lặp lại của anh ấy là: “Tôi phải đúng. Không bao giờ là aspirin. Không bao giờ bị thương một ngày trong cuộc đời tôi. Cả đất nước, cả thế giới, nên tập gym của tôi. Họ sẽ hạnh phúc hơn.” Ông nói điều này vào năm 1965, ở tuổi 86.

Trong thời hiện đại, huấn luyện viên Pilates nổi tiếng, Siri Dharma Galliano, người có studio Pilates của riêng mình ở Los Angeles, nói với Web MD, nói rằng, “Đó là một giáo dục về nhận thức cơ thể … Nó thay đổi hình dạng của bạn bằng cách giáo dục bạn trong cuộc sống hàng ngày . Khi bạn đang nấu ăn, đánh răng – bài học về nhà kéo bụng vào và kéo vai xuống. Cần phải có một sự chú ý (khi luyện công) mới có thể thay đổi nhận thức của bạn. “

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Dịch vụ đào tạo cá nhân: Kiểm tra kiến ​​thức của bạn

tập gym & “Tê liệt do phân tích quá mức” hoặc “Không suy nghĩ quá nhiều về gym”