in

Pole Fitness như 1 môn thể thao

Múa cột đã phát triển trong thập kỷ qua, trở thành 1 môn tập gym phổ biến và là 1 cuộc thi thể dục có tổ chức. Có những người nghĩ rằng poling là khiêu khích; rằng nó chỉ liên quan đến việc cởi đồ và mang hàm ý tình dục. Nhưng, những gì mọi người cần thấy là múa cột có thể được coi là 1 môn thể thao. Có rất nhiều phòng tập múa cột trên khắp thế giới, khiến môn thể thao này không chỉ mang tính quốc gia mà còn mang tính quốc tế. Nhiều học viên của phòng tập khiêu vũ thừa nhận rằng múa cột là 1 cách tuyệt vời để tập gym, lấy lại vóc dáng và nó cũng truyền cảm hứng và sức mạnh cho họ. Có nhiều lý do tại sao múa cột nên được công nhận là 1 môn thể thao và có lẽ 1 ngày nào đó sẽ trở thành 1 môn thể thao Olympic.

Sẽ thật tuyệt vời nếu 1 vận động viên thể dục gym giành được huy chương Olympic phải không? Trước khi múa cột có thể được coi là 1 môn thể thao, nó phải được quản lý bởi 1 liên đoàn quốc tế, nơi đảm bảo rằng các hoạt động của môn thể thao này tuân theo Điều lệ Olympic. Nếu nó được thực hành rộng rãi trên toàn thế giới và đáp ứng 1 số tiêu chí nhất định của IOC, và cuối cùng soạn thảo 1 bản kiến ​​nghị chính thức để ủy ban Olympic quốc tế xem xét. Liên đoàn thể thao quốc tế là các tổ chức phi chính phủ quốc tế được Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) công nhận là tổ chức quản lý 1 hoặc nhiều môn thể thao ở cấp độ thế giới. Các liên đoàn quốc gia quản lý các môn thể thao đó được liên kết với chúng. Trong khi duy trì sự độc lập và tự chủ trong việc quản lý các môn thể thao của họ, các Liên đoàn thể thao quốc tế đang tìm kiếm sự công nhận của IOC phải đảm bảo rằng các quy chế, hoạt động luyện tập và hoạt động của họ tuân thủ Điều lệ Olympic.

Poling là 1 cách làm việc sáng tạo và hợp thời trang. Nó phụ thuộc vào sức mạnh đáng kể của phần trên cơ thể, sự linh hoạt và sức bền của cơ thể. Múa cột không phải là bài tập gym điển hình của bạn. Nó thiếu sự cần thiết của thiết bị nặng. Trọng lượng duy nhất nó yêu cầu là khối lượng của cơ thể bạn. Môn thể thao này có thể hướng đến việc săn chắc cơ bắp và các lớp học có thể khiến phụ nữ cảm thấy khỏe khoắn nhưng vẫn nghệ thuật và tự tin. Pole fitness dành cho phụ nữ ở mọi hình dạng, kích cỡ, lứa tuổi và hoàn cảnh. Phụ nữ đã tìm kiếm 1 sự thay đổi trong thói quen tập gym của họ và múa cột cung cấp sự thay đổi đó. Môn thể thao phát triển sự tự tin và cơ thể khỏe mạnh trên toàn thế giới.

Timothy Trautman, Chủ tịch của Liên đoàn thể thao cột cực quốc tế gần đây đã được phỏng vấn với “Buzzfeed”, ông nói rằng ông rất thích thể dục cột điện để góp mặt tại Thế vận hội 2016. Tim tiếp tục nói, “có múa cột trong Thế vận hội Olympic là cách duy nhất để mọi người nhận ra rằng các vũ công múa cột là những vận động viên đáng kinh ngạc:” Họ có sự duyên dáng và thanh lịch như vậy và họ hoàn toàn thuộc về Thế vận hội. Nhưng chúng tôi chống lại định kiến ​​dành cho vũ nữ thoát y. “” Chúng tôi phải loại bỏ 1 số nét khêu gợi trong các bước di chuyển và cũng cởi giày cao gót. “” Chúng tôi sẽ định khung nó vì đây là những vận động viên mà bạn đang xem “, Trautman nói. (Stewart / Trautman, Sẽ không lâu nữa trước khi Múa Cực diễn ra Thế vận hội)

Có tổng cộng 12 sự kiện mới ra mắt tại Thế vận hội Sochi 2014. Vòng bán kết trượt tuyết (nam và nữ), trượt tuyết dốc (nam và nữ), trượt ván trượt tuyết (nam và nữ), trượt ván song song trượt tuyết, nhảy trượt tuyết nữ, tiếp sức hỗn hợp 2 môn phối hợp, 1 sự kiện mới của đội trượt băng nghệ thuật và đội tiếp sức của đội luge. Với hy vọng, với thời gian múa cột sẽ lọt vào danh sách ra mắt. Đại hội thể thao Arnold 2014 đang mở đường cho môn thể dục sào được giới thiệu với thế giới như 1 môn thể thao chính thống. Lần đầu tiên, cực sẽ được giới thiệu tại 1 sự kiện lớn.

Giống như hầu hết các sự kiện nổi bật trong Thế vận hội Sochi 5 nay, các nhà quản lý cuộc thi múa cột đưa ra các yêu cầu nghiêm ngặt đối với các đối thủ phải tuân theo để thi đấu. Dựa trên bài viết Pole Dancers Buff Image with Rules and Dress Code, trong số các quy định bằng văn bản không có khiêu vũ khiêu dâm quá mức. Không có phần đuôi xe bị rung lắc và không có mũ, gậy và bất cứ thứ gì không được coi là gắn với trang phục. Các quy tắc của liên đoàn cau mày khi bất cứ thứ gì rơi ra khỏi 1 vũ công. Họ yêu cầu tước tư cách vì cố ý cởi bỏ các mặt hàng quần áo, cấm sử dụng trang phục theo cách khiêu dâm và yêu cầu đường viền cổ áo không thấp hơn 8 mươi (80) milimét tính từ rãnh xương đòn. (Gulyas, Pole Dancers Buff Image with Rules và Dress Code).

Chúng ta phải tiếp tục nâng cao nhận thức để mọi người biết rằng múa cột phải là 1 môn thể thao Olympic. Chủ yếu là vì nó thực sự là 1 môn thể thao khó như thể dục dụng cụ hoặc trượt băng, các vũ công múa cột rèn luyện sức khỏe dẻo dai và có những cộng đồng thể dục múa cột đấu tranh để giành quyền tham dự Thế vận hội. Tôi thực sự tin rằng hạnh kiểm tốt trong 1 đội múa cột cũng có thể góp phần vào sự phát triển cá nhân của mỗi vũ công múa cột, vậy tại sao lại không khuyến khích điều đó? Cực là 1 lối sống cho nhiều người!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Chiến lược PESSYP (PESSCL) – Tăng cường Giáo dục Thể chất và Kinh doanh Thể thao Trường học

Tại sao Bóng bàn nên vẫn là môn thể thao Olympic