in

Q dành cho Nhiệm vụ trong Huấn luyện 3 môn phối hợp

Nhớ Don Quixote? Anh ta là người đã tưởng tượng ra nhiệm vụ vĩ đại này ở phía trước của anh ta. Tôi nghĩ 3 môn phối hợp, đặc biệt là 3 môn phối hợp nghiệp dư là như vậy. Không có ai ép buộc bạn phải làm nhiệm vụ này. Không có ai buộc bạn phải tiếp tục nhiệm vụ này. Tuy nhiên, nhiệm vụ vẫn còn đó và vẫn còn lờ mờ phía trước. Nếu bạn có thể nắm bắt được nhiệm vụ này trong cuộc sống của mình thì nó sẽ đặc biệt bổ ích.

1 số vận động viên 3 môn phối hợp chỉ đơn giản là ở trong đó 1 5 1 lần. Những người khác đang ở trong đó để hồi sinh 1 số hy vọng thể thao đã xa vời. Đối với những người khác, đó là 1 nhiệm vụ để đến Kona, Hawaii để tham dự Giải vô địch thế giới. Tuy nhiên, những người khác muốn thử và giành chiến thắng trong cuộc thi 3 môn phối hợp tại địa phương của họ. Dù nhiệm vụ của bạn là gì, hy vọng động lực của bạn sẽ tiếp tục thúc đẩy bạn tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình.

Làm thế nào để bạn hoàn thành hoặc ít nhất là thể hiện sự tiến bộ trong nhiệm vụ của mình là 1 câu hỏi lớn. Đây là 1 vài gợi ý:

XÂY DỰNG KẾT THÚC

Mọi vận động viên 3 môn phối hợp đều cần xây dựng sức bền. Không quan trọng là bạn đang thi đấu trong 1 cuộc thi Sprint Triathlon hay 1 cuộc thi 3 môn phối hợp cự ly Ironman, bạn cần có sức bền. Mỗi 5, bạn có thể xây dựng thêm sức bền. Bắt đầu bằng việc sử dụng 1 số bài tập và trung đoàn huấn luyện để bạn huấn luyện trong phạm vi vùng 2 hoặc vùng 3 của mình. Bạn sẽ cần đạp xe, chạy và bơi trong phạm vi này để tăng sức bền của mình. Mỗi 5, bạn có thể cải thiện thành tích cuộc đua của mình bằng cách tăng sức bền của mình.

MẠNH HƠN

Rất nhiều vận động viên 3 môn phối hợp chỉ tập bơi, đi xe đạp và chạy. Khối lượng luyện tập liên tục sẽ làm cho bạn khỏe hơn, nhưng bạn cũng có thể thực hiện các bài tập sức mạnh trong phòng tập gym để làm cho mình khỏe hơn. Các bài tập này nên được cụ thể về chủng tộc. Bạn sẽ muốn xây dựng bờ vai và cơ thể của mình cho đầy đặn hơn khi bơi. Bạn sẽ muốn xây dựng sức mạnh cho đôi chân của mình để đi xe đạp và chạy. Bạn sẽ muốn tăng tính linh hoạt của mình cũng như để tăng sức mạnh của bạn. Nếu bạn mạnh hơn 1% trong mùa giải, điều này sẽ chuyển thành số phút trong mùa đua.

NHẬN THÔNG MINH HƠN

Thông tin trong 3 môn phối hợp luôn tăng lên. Có nhiều thông tin hơn về 3 môn phối hợp ngày nay sau đó có 1 5 trước và đặc biệt là 20 5 trước. Có những phát triển không ngừng về thói quen tập gym và chế độ tập gym. Dinh dưỡng luôn luôn di chuyển để tốt hơn. Thông tin là vô hạn. Có quá nhiều thông tin, bạn dễ bị choáng ngợp. Tôi khuyến khích nghe 1 podcast, đăng ký 1 tạp chí (USA Triathlon), đọc 1 blog mỗi lần và đọc 1 cuốn sách đào tạo. Nếu bạn làm nhiều hơn điều này, bạn có thể bị nhầm lẫn và choáng ngợp vì mọi người đang sử dụng dữ liệu khác nhau. Thông minh hơn với 1 loại hình đào tạo cụ thể và bạn sẽ thấy lợi ích thêm từ kết quả của mình.

CHÚC VUI VẺ

Mỗi 5 liên tiếp của 3 môn phối hợp sẽ thú vị hơn và thú vị hơn sau đó là 5 cuối cùng. Bạn đang trở nên mạnh mẽ hơn, bạn có sức bền hơn và bạn ngày càng thông minh hơn. Vì sự cố gắng của bạn nên 3 môn phối hợp sẽ vui hơn. Hãy luôn nhớ để có được niềm vui. Nếu nó không còn vui nữa, thì hãy tìm việc khác để làm.

Rốt cuộc, không ai ép buộc bạn trong nhiệm vụ này, Don Quixote!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Tư vấn đào tạo-phát triển và sắp xếp nghiên cứu lâm sàng

Đào tạo Polarized cho Đi xe đạp và Đi xe đạp leo núi