in

Quy định về sự kiện Hawaii MMA UFC có thể bắt đầu gây trở ngại cho môn thể thao phổ biến

Mặc dù MMA đã phổ biến từ lâu ở quần đảo Hawaii, bang Hawaii giờ đây sẽ áp dụng đầy đủ các biện pháp trừng phạt và cấp phép cho các sự kiện với các quy tắc tương tự như Ủy ban thể thao bang Nevada. Với động thái này, nó dường như đã mở ra cánh cửa để đưa UFC đến Hawaii nhưng với mức thuế cao và phí cấp phép đối với những người quảng bá, nó dường như có tác động tiêu cực thay vì tích cực.

Chủ tịch UFC Dana White hiện do dự về việc tổ chức 1 UFC ở Hawaii. Với sự suy thoái của nền kinh tế, chúng tôi cần tìm cách để những người quảng bá muốn tiếp tục tổ chức các sự kiện MMA ở Hawaii. UFC và MMA rất phổ biến ở Hawaii và với việc BJ Penn đấu với Kenny Florian ở UFC 101, nó sẽ càng trở nên phổ biến hơn. Khi nào sẽ diễn ra sự kiện lớn tiếp theo của MMA ở Hawaii? Ai biết bây giờ với tất cả các biện pháp trừng phạt.

Nếu UFC đến Hawaii với BJ Penn trên thẻ, đây chắc chắn sẽ là 1 khán phòng chỉ dành cho đám đông cháy vé và việc bán hàng trả tiền theo lượt xem cũng sẽ phổ biến với người dân Hawaii. Nó sẽ rất tuyệt. Cố lên Dane White bằng cách tổ chức 1 sự kiện UFC ở Hawaii, tôi chắc rằng những người quảng bá sẽ theo bước bạn và tổ chức các sự kiện hơn là bị nguội lạnh.

Các biện pháp trừng phạt này sẽ có tác động lớn trong MMA nhưng tất cả chúng ta đều hy vọng rằng các biện pháp trừng phạt theo quy định không cản trở môn thể thao đang phát triển này.

Đã có rất nhiều bình luận cho rằng điều này sẽ khiến môn thể thao này ngừng kinh doanh. Nhiều người đồng ý với điều này và chúng tôi cần mọi người tập hợp lại và tiếp cận các nhà lập pháp của Tiểu bang để xem liệu có thể đạt được thỏa hiệp hay không. Giải pháp thay thế dễ dàng nhất cho điều này là loại bỏ các lệnh trừng phạt này nhưng điều này sẽ không bao giờ xảy ra vì đó là luật của Nhà nước. 1 thỏa hiệp dễ thương lượng hơn sẽ là đánh thuế dựa trên lợi nhuận ròng từ sự kiện thay vì 1 số tiền đã định ban đầu.

Chúng ta sẽ xem trong những 5 tới nếu môn thể thao này vẫn ổn định hay đi xuống.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Lựa chọn cá cược thể thao – Theo 1 hệ thống và trở thành người chiến thắng

Tầm quan trọng của các thiết bị thể thao trong trường học