in

tập gym săn chắc cả ngày

Đôi khi các sự kiện âm mưu ngăn cản chúng ta dành thời gian cần thiết để tập gym săn chắc hàng ngày hoặc bất kỳ bài tập nào.

Đây không phải là 1 vấn đề. Các chuyên gia nói rằng miễn là chúng ta có tổng cộng 30 phút hoạt động hàng ngày trở lên trong đó nhịp tim của chúng ta tăng lên, thì nó cũng hiệu quả như việc tập gym “truyền thống”.

Vì vậy, làm thế nào để chúng ta kết hợp các đợt hoạt động bơm máu của tim vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta?

Để xe tại nhà. Đi bộ hoặc đi xe đạp khi bạn đang chạy những công việc vặt trong thời gian ngắn. Bắt đầu từ từ, đi bộ hoặc đi xe đạp đến những địa điểm cách đó chỉ vài dãy nhà. Cố gắng đi bộ hoặc đi xe đạp đến các địa điểm cách đó 1 dặm hoặc lâu hơn. Đi bộ để hoàn thành các công việc lặt vặt hàng ngày của bạn đôi khi có thể thay thế cho việc tập gym săn chắc hàng ngày của bạn.

Đậu xe xa hơn so với lối vào. Trong các trung tâm thương mại và cửa hàng bán lẻ ở ngoại ô, các bãi đậu xe có thể lớn hơn 2 khối phố cộng lại. Đậu xe ở đầu ngoài của bãi đậu xe cho bạn 5 phút đi bộ để đi vào và đi ra khỏi cửa hàng.

Đi cầu thang bộ. Nếu bạn sống hoặc làm việc trong 1 tòa nhà có thang máy, hãy chọn sử dụng cầu thang bộ để thay thế. Bạn không cần phải đi bộ lên 22 tầng nếu đó là điểm đến của bạn. Đi cầu thang bộ lên 1 vài tầng rồi đi thang máy hết quãng đường còn lại. Trên đường đi xuống, hãy cố gắng xuống nhiều chuyến bay hơn so với khi bạn đi bộ lên. Đặt mục tiêu tăng số chuyến bay bạn đi bộ lên và xuống mỗi ngày.

Chạy bộ hoặc diễu hành tại chỗ trong khi xem tivi. Ngồi trên ghế xem tivi cho chúng ta cơ hội thực hiện 1 số động tác đơn giản vào thời điểm mà bình thường chúng ta chỉ ngồi ở đó. Nếu bạn không muốn đứng khi xem TV, hãy thực hiện các động tác nâng người đơn giản bằng tạ tay nhẹ. Kiểu vận động này sẽ tốt hơn là chỉ ngồi như 1 cục trên ghế sô pha.

Tích cực thực hiện các công việc nhà và việc sân. Hút bụi thảm trong thời gian gấp đôi. Lau sàn bếp đủ mạnh để bạn phải đổ mồ hôi. Đầu tư vào 1 máy cắt cỏ kiểu cuộn. Mỗi khi bạn cắt cỏ, bạn sẽ có được 1 buổi tập gym tim mạch ngang ngửa với những bài tập gym nhịp điệu cường độ cao nhất.

Những thay đổi nhỏ này chỉ là 1 vài cách để tăng mức độ hoạt động hàng ngày của bạn. Chúng sẽ không thay thế các bài tập gym tập trung săn chắc tim mạch hàng ngày, nhưng sẽ làm việc chung cho tim của bạn, do đó bạn không cần phải bỏ lỡ những lợi ích của việc tập gym hàng ngày.

Bản quyền Sharon Sweeny, 2011

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Các bài tập đốt cháy chất béo – Bạn có nhận được kết quả giảm mỡ mà bạn muốn hay có cách nào tốt hơn?

Dụng cụ tập gym tốt cho bài tập Ab