in

Thể thao an toàn: Đấu kiếm trong số những môn an toàn nhất

Trong số các môn thể thao an toàn nhất là đấu kiếm. Nhiều bậc cha mẹ không muốn con mình chơi thể thao vì họ sợ rằng trẻ có thể bị thương bằng cách nào đó, nhưng đấu kiếm không khiến trẻ gặp nguy hiểm.

Tác động của các môn thể thao không an toàn

1 trong những lý do mà cha mẹ cho trẻ tham gia thể thao là vì chúng có thể dẫn đến học bổng cho các trường mà nếu không có khả năng tài chính. Khi trẻ em tham gia thể thao vì lý do này, điều đó có thể đồng nghĩa với việc các lĩnh vực khác trong cuộc sống của chúng bị đình trệ, ngay cả khi chúng không thực sự hứng thú với môn thể thao mà chúng tham gia. Cha mẹ hạn chế các hoạt động của trẻ để đặt trẻ vào vị thế tránh được những tổn thương bình thường đến với tuổi thơ. Mặc dù là thành viên của 1 đội mang lại cho trẻ cơ hội giao lưu và kết nối, nhưng tác động đến cuộc sống của chúng bên ngoài thể thao có thể khiến các cơ hội xã hội của chúng bị hạn chế.

Các vấn đề trong tương lai trong các môn thể thao khác

Những người tự hỏi làm thế nào để các chuyên gia có thể tiếp tục thi đấu ngay cả khi gặp chấn thương nghiêm trọng có thể bị sốc. Dù người chơi có kiên cường đến đâu, đó không phải là lý do mà họ có thể tiếp tục thi đấu. Thay vào đó, các loại thuốc giảm đau để giữ cho cầu thủ tiếp tục thi đấu. Điều đó nghe có vẻ không quá tệ cho đến khi bạn xem xét các ảnh hưởng lâu dài.

Luôn luôn có khả năng nghiện, nhưng đó thậm chí có thể không phải là phần tồi tệ nhất. Cơ thể gửi tín hiệu đau như 1 cảnh báo đến não. Cảnh báo là nếu hành động hiện tại không được dừng lại, cá nhân đó có thể có nguy cơ bị thương tích lâu dài và nghiêm trọng hơn. Thuốc giảm đau ngăn não bộ nhận được những tín hiệu này, vì vậy người chơi tiếp tục, phục vụ tốt trò chơi, nhưng quên đi những rủi ro đối với cơ thể của họ.

Đấu kiếm có thể là môn thể thao an toàn nhất

Trong số các môn thể thao an toàn nhất là đấu kiếm. Đấu kiếm yêu cầu những người tham gia về cơ bản phải được bảo vệ từ đầu đến chân vì mục tiêu không phải là làm đối phương bị thương mà là tiếp xúc chính xác. Điều này làm cho nó trở thành 1 trong những môn thể thao an toàn nhất, nhưng nó cũng dạy cho trẻ em 1 mức độ kiểm soát cơ thể của chính mình mà chúng có thể không nhận ra trước đây.

Đấu kiếm có thể không phải là 1 trong những môn thể thao phổ biến nhất, nhưng nó mang trong mình những yếu tố mà các môn thể thao khác đơn giản là không thể. Đây là 1 trong những môn thể thao an toàn nhất, nhưng nó cũng dạy cho tính chính trực và tinh thần đồng đội thực sự.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Cách chọn áo ngực thể thao tốt nhất cho cỡ cúp của bạn

5 lý do tại sao con bạn nên chơi thể thao