in

Trẻ em và Thể thao – Sức mạnh của Thái độ Tinh thần Tích cực

Hầu hết sẽ đồng ý rằng thái độ tinh thần tích cực có sức mạnh đặc biệt là khi trẻ em chơi các môn thể thao dành cho thanh thiếu niên. Sẽ rất khó để tranh luận nếu không và tôi chắc chắn rằng bạn đồng ý. Các chương trình thể thao thanh niên phải nỗ lực để không ngừng thúc đẩy thái độ tích cực. Điều này có thể được thực hiện thông qua huấn luyện cẩn thận và dạy trẻ tôn trọng trò chơi và tính chính trực trên sân.
 
Tuy nhiên, nhưng thực sự không có cảm giác nào tuyệt vời hơn chiến thắng sau khi bạn đã làm việc chăm chỉ để đến đó và chơi hết mình. Chỉ cần hỏi Vince Lombardi quá cố, vì nó xây dựng nhân vật để giành chiến thắng, khi bạn xứng đáng hoặc nếu bạn thua nhưng đã cống hiến từng chút thời gian cuối cùng trong sự tồn tại của bạn. Điều này cũng phát triển 1 thái độ tinh thần tích cực được tái thực thi thông qua đội và huấn luyện viên.
 
1 quý ông mong muốn mang lại những quan điểm tuyệt vời này cho thể thao thanh thiếu niên là Charles Hellman, Người sáng lập LuckySports. Tôi tin rằng điều này là cao cả: “LuckySports tin rằng thể thao thanh thiếu niên nên công nhận 1 huấn luyện viên giỏi và thái độ tích cực của cha mẹ và thúc đẩy nó cho đến khi nó trở thành tiêu chuẩn ngành cho thể thao thanh thiếu niên.” và xứng đáng. Đó là 1 tuyên bố sứ mệnh đơn giản tuyệt vời, ngay cả khi không có tất cả các bài học khác trong các tác phẩm của anh ấy.
 
Nếu chúng ta có thể dạy trẻ em nỗ lực hết mình trong thể thao, tuân theo các quy tắc và xây dựng nhân cách, thì xã hội của chúng ta sẽ tiến bộ hơn rất nhiều trong tương lai. Những đứa trẻ là tương lai của chúng ta; họ sẽ sớm điều hành mọi thứ, sớm hơn chúng ta biết. Bằng cách thúc đẩy thể thao, công bằng và tôn trọng trò chơi với trẻ em và thanh thiếu niên ngay bây giờ, chúng tôi sẽ xây dựng sự chính trực cho thế hệ tiếp theo. Hãy suy nghĩ về điều này.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

10 lời khuyên để lựa chọn giữa các công ty đại lý thể thao

5 Mẹo Giúp Bạn Chọn Giày Thể Thao