in

Vận hành trơn tru: 5 cách đơn giản để giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động trơn tru

Nếu bạn điều hành 1 doanh nghiệp, bạn sẽ đánh giá cao số lượng giao thức và quy trình phải được giám sát hàng ngày. Bạn có thể đã tự động hóa nếu có thể và ủy quyền những gì còn lại. Nhưng vẫn có khả năng là 1 số lĩnh vực kinh doanh của bạn có thể hoạt động trơn tru hơn.

Trong khi điều hành 1 doanh nghiệp là 1 quá trình liên tục sàng lọc và cải tiến, 1 số lĩnh vực thường xuyên được xác định là cần chú ý. Những lĩnh vực này rất quan trọng đối với chức năng tổng thể và hiệu quả của doanh nghiệp của bạn. Hỗ trợ họ vận hành trơn tru sẽ cho phép hoạt động kinh doanh tổng thể suôn sẻ – cho phép không thể tránh khỏi những va chạm và điều chỉnh trên đường!

Hãy đọc để khám phá 5 cách đơn giản nhưng hiệu quả cao này để giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động trơn tru hơn.

1. Đánh giá thường xuyên

Các nhận xét và đánh giá có vẻ chỉ có giá trị mỗi 5 1 lần – hoặc thậm chí chỉ khi có sự cố xảy ra – nhưng điều ngược lại là đúng. Việc xem xét và đánh giá nên được thực hiện tốt trước khi có bất kỳ điều gì sai sót hoặc đi chệch hướng nghiêm trọng.

Bạn có thể giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc này bằng cách lên lịch đánh giá thường xuyên trong lịch của bạn, và đặc biệt là các lĩnh vực chính cần được đánh giá như ngân sách, quy trình và thời hạn.

Bằng cách kết hợp các đánh giá, kiểm tra và đánh giá thường xuyên vào hoạt động tổng thể hàng ngày của doanh nghiệp, bạn sẽ luôn có cái nhìn tổng quan rõ ràng về hoạt động của mình và có thể nắm quyền kiểm soát. Đánh giá đặc biệt hiệu quả trong việc phát hiện những vấn đề nhỏ trước khi chúng có cơ hội phát triển thành những vấn đề lớn.

Đừng quên rằng bạn cũng có thể thuê các chuyên gia hoặc những người có quan điểm khách quan ‘người ngoài cuộc’ để hỗ trợ việc này, chẳng hạn như kiểm toán viên và kế toán.

2. Sử dụng các vận chuyển viên chuyên nghiệp

Nhiều doanh nghiệp báo cáo rằng 1 trong những lĩnh vực căng thẳng và gián đoạn lớn nhất của họ là thư và giao hàng.

Sử dụng dịch vụ bưu chính thông thường thường đơn giản là không đủ tốt cho 1 doanh nghiệp. Nó có thể có nguy cơ mất nguồn cung cấp, không thể theo dõi gói hàng hoặc liên hệ với tài xế, và kết quả là khiến khách hàng thất vọng. Họ cũng có thể đang chờ nguồn cung cấp và thiết bị của riêng họ.

Việc sử dụng những người giao thông chuyên nghiệp, đáng tin cậy có thể đòi hỏi 1 khoản chi ban đầu, nhưng nó có thể là 1 khoản đầu tư về tổng thể. Có nhiều lý do khiến các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng các giao thông viên chuyên nghiệp, nhưng 1 số phổ biến nhất là tốc độ, độ tin cậy và giá cả.

Nếu đây là lĩnh vực mà doanh nghiệp của bạn phụ thuộc vào – hoặc thậm chí gặp khó khăn – hãy xem xét tư vấn với dịch vụ chuyển phát nhanh chuyên nghiệp.

3. Thuê chuyên gia

Biết khi người khác biết tốt hơn! Nhiều doanh nghiệp lãng phí vô số giờ để cố gắng tìm ra điều gì đó mà 1 chuyên gia có thể giải quyết trong vài phút. Điều này có thể đúng với ngân sách, kế hoạch kinh doanh, hậu cần, mạng xã hội, Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, v.v.

Mở rộng mạng lưới của bạn bằng cách thu hút các chuyên gia và chuyên gia. Yêu cầu họ đánh giá các quy trình của bạn và đưa ra các ý tưởng để cải tiến. Cân nhắc việc thuê các chuyên gia thường xuyên để giám sát các khía cạnh quan trọng nhất của doanh nghiệp của bạn.

Mặc dù điều quan trọng là phải hiểu và đánh giá cao các quy trình của riêng bạn, nhưng vẫn có khả năng 1 chuyên gia có thể cung cấp nhiều hơn những gì bạn đã có thời gian tìm hiểu.

4. Cập nhật thiết bị chính

Có thể hữu ích khi xác định các phần thiết bị chính giúp duy trì hoạt động kinh doanh của bạn – và đảm bảo chúng luôn hoạt động tốt.

Điều này có thể bao gồm máy tính và thiết bị điện tử, máy móc, phần mềm, hoặc thậm chí 1 chiếc ô tô mà bạn sử dụng để kinh doanh. Đảm bảo rằng bạn được bảo dưỡng mọi thứ thường xuyên, chẳng hạn như mang xe đến 1 ga ra có uy tín và lái xe theo cách tiết kiệm nhiên liệu nhất giữa các lần truy cập.

Nâng cấp thiết bị của bạn khi cần thiết như 1 khoản chi phí kinh doanh hợp pháp và liên tục đánh giá xem các quy trình của bạn có được sắp xếp hợp lý hay không.

Nó không chỉ là việc tích lũy hoặc nâng cấp thiết bị cho doanh nghiệp của bạn. Những đánh giá này cũng có thể cho thấy nếu có những thứ bạn đang vướng mắc 1 cách không cần thiết mà không quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Kết quả là bạn có thể khai báo và tiết kiệm tiền!

5. Nghỉ giải lao

1 trong những khía cạnh quan trọng nhất của hoạt động kinh doanh suôn sẻ là bạn. Đầu tư vào sức khỏe và tinh thần của bạn, đặc biệt lưu ý đến căng thẳng hoặc các trường hợp có thể gây hại cho sức khỏe tinh thần của bạn.

Mối quan tâm về sức khỏe thể chất và tinh thần tại nơi làm việc đang trên đà phát triển, vì vậy điều quan trọng là phải cảnh giác. Hãy nghỉ ngơi theo lịch trình và hiệu quả – suốt cả ngày, nhưng cả 5 nếu có thể.

Ưu tiên sức khỏe và thể trạng của bạn cũng như của nhóm, và doanh nghiệp của bạn sẽ có cơ hội phát triển tốt nhất!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Greyhounds thích chạy, nhưng để thực sự chạy đua hình thức là điều tối quan trọng

Mất bao lâu để chạy 1 5K?