in

1 thói quen tập gym cardio hiệu quả để giảm béo

Các bài tập tim mạch bằng trọng lượng cơ thể có thực sự hiệu quả trong việc đốt cháy chất béo không? Vâng, vâng, và 1 vâng! Lần đầu tiên tôi được giới thiệu các bài tập gym cách đây vài 5. Lúc đầu tôi rất hoài nghi vì nền tảng gym của tôi. Tôi chỉ không thể hiểu được việc sử dụng trọng lượng cơ thể của bạn như 1 công cụ để xây dựng cơ bắp, chứ đừng nói đến 1 cách để tập gym tim mạch. Tôi đã tập gym cả 5 với các bài tập gym và rất ấn tượng với kết quả thực tế. Tôi cảm thấy rằng mình có đủ khối lượng cơ bắp nên tôi muốn gầy hơn bằng cách tập cardio thật chăm chỉ.

Sử dụng trọng lượng cơ thể của chính bạn cho Cardio

Vấn đề tôi gặp phải là không thể sử dụng máy chạy bộ hoặc xe đạp tập gym cho tim mạch. Tôi cũng không thể ra ngoài cho bất kỳ loại công việc nước rút nào vì bên ngoài quá lạnh. Tôi biết mình không có nhiều thứ để làm nên đã tìm hiểu trên mạng. Tôi tình cờ bắt gặp 1 thói quen tập gym được thiết kế đặc biệt cho 1 bài tập tim mạch cường độ cao. Chỉ sau 1 vài lần tập cardio trọng lượng cơ thể, tôi đã tin tưởng ngay lập tức. Tôi thấy 1 sự thay đổi trong cơ thể mình mà tôi đã không thấy trong nhiều 5. Tôi thực sự bắt đầu nhận thấy rằng cả cánh tay và cơ bụng của mình đều rõ nét hơn bao giờ hết.

Bodyweight Cardio hiệu quả hơn so với Cardio truyền thống

Vấn đề với cardio truyền thống là nó dài và nhàm chán và cung cấp kết quả tối thiểu. Với cardio trọng lượng cơ thể, bạn thực sự có thể kết hợp và kết hợp các động tác khác nhau để giữ cho quá trình tập gym của bạn trở nên mãnh liệt, mới mẻ và mới mẻ. Đây là thói quen tập cardio với trọng lượng cơ thể mà tôi đã thực hiện để giảm cân trong 1 thời gian rất ngắn.

1) 60 cú nhảy

2) Đi bộ phổi

3) Chống đẩy người nhện

4) Người nhện leo núi

5) Giữ tư thế ngồi xổm trong 45 giây (tư thế ngồi xổm với lưng đẩy vào tường)

6) Ván (60 giây)

7) 5 Burpees

8) 25 đầu gối cao

Ghi chú: Khi bạn đã hoàn thành mỗi bài tập mà không dừng lại, chỉ sau đó nghỉ ngơi 1 phút. Sau đó hoàn thành toàn bộ quy trình 2 lần nữa theo cùng 1 cách. Bạn sẽ được khá khí sau này. Nếu bạn vẫn cảm thấy mình có thêm 1 chút năng lượng, tôi sẽ giới thiệu 1 cái khác 15-20 phút luyện tập cường độ cao ngắt quãng để đốt cháy chất béo nhiều hơn. Bằng cách chỉ thực hiện loại hình tập gym này 1 vài lần 1 tuần. Bạn sẽ có 1 thân hình đẹp hơn nhanh hơn những gì bạn từng nghĩ là có thể.

Bodyweight Cardio là 1 bài tập gym cao nguyên tuyệt vời

Nếu bạn đã tập gym trong 1 khoảng thời gian dài, bạn có thể rơi vào trạng thái ổn định. Bạn cảm thấy như cơ thể của bạn đã không thực hiện bất kỳ thay đổi đáng chú ý. Tôi nhận thấy rằng bài tập cardio trọng lượng cơ thể đã thực sự giúp tôi giảm thêm vài cân bất cứ khi nào tôi cảm thấy bế tắc trong việc đốt cháy chất béo. Nó cũng là 1 công cụ tuyệt vời nếu bạn bị mắc kẹt trong khách sạn vì bạn không cần nhiều phòng. Vì vậy, bất kể bạn đang ở đâu, hãy sử dụng trọng lượng cơ thể của chính bạn để tập gym tim mạch mạnh mẽ.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

45 Phút Toàn Thân Với Bài Tập Cơ Bụng |  STF 2023 - Ngày 36

45 Phút Toàn Thân Với Bài Tập Cơ Bụng | STF 2023 – Ngày 36

Derek Lunsford |  Tập luyện vai trái mùa

Derek Lunsford | tập gym vai trái mùa