in

Mike Geary – Sự Thật Về Đánh Giá Cơ Bụng Sáu Múi

Sự thật của Mike Geary về Six Pack abs là gì?

Đó là 1 Sách điện tử cung cấp gói hoàn chỉnh để giảm mỡ bụng và xây dựng cơ bụng sáu múi mà bạn hằng mơ ước.

“Sự thật về cơ bụng sáu múi” là sản phẩm xây dựng cơ bụng bán chạy nhất với hơn 276.000 độc giả ở 163 quốc gia cho đến nay.

Thành thật mà nói, nếu tôi phải mua bất kỳ sản phẩm thông tin nào, tôi luôn nhìn vào hồ sơ theo dõi của tác giả. Hãy đối mặt với nó, do tính chất của các sản phẩm thông tin, bất kỳ người nào cũng có thể tạo Sách điện tử và bán nó trên internet. Thực tế là tập gym cơ bụng là thông tin rất phổ biến, nếu bạn không tin tôi, chỉ cần Google từ “tập gym cơ bụng” và xem bạn nhận được bao nhiêu lượt truy cập.

Được viết bởi Mike Geary, Mike là Huấn luyện viên Cá nhân được Chứng nhận Toàn quốc, Chuyên gia Dinh dưỡng được Chứng nhận.

Tốt

1 gói hoàn chỉnh để giảm béo và tuyệt vời

tập gym từng bước để tập gym cơ bụng. Dễ dàng làm theo các bước và hình ảnh để đảm bảo rằng bạn đang tập gym đúng cách

1 kế hoạch ăn kiêng hoàn chỉnh. Hầu hết các kế hoạch tập gym cơ bụng đều cung cấp cho bạn hướng dẫn chung về chế độ ăn kiêng, không phải hướng dẫn này. Sách điện tử này có 1 kế hoạch ăn kiêng hoàn chỉnh để làm theo. Hãy đối mặt với việc bạn không thể có cơ bụng 6 múi bằng cách tập gym 2 – 3 tiếng và ăn đồ ăn vặt!

Những người xấu

Thành thật mà nói, tôi không tìm thấy bất cứ điều gì sai trái nghiêm trọng với sản phẩm này, tuy nhiên tôi khuyên bạn nên làm theo những điều sau đây có thể khiến sản phẩm này trở thành “sản phẩm giết người”

Thay vì chỉ tập trung vào cơ bụng, thật tuyệt khi xem hướng dẫn tập gym đầy đủ. Có lẽ là trong phiên bản 2 của ebook này!

Sẽ thật tuyệt nếu có 1 số video để hỗ trợ giải thích tập gym được cung cấp trong Sách điện tử này

Phần kết luận

Nhìn chung, đây là 1 sản phẩm tuyệt vời để giảm mỡ và xây dựng cơ bụng sáu múi. Đây chắc chắn không phải là 1 scam. Ngoài ra, Mike cho phép bạn dùng thử chương trình này trong 21 ngày với mức giá rất đặc biệt là 4,99 đô la nên không cần đầu tư quá nhiều để dùng thử sản phẩm này. Bạn đang chờ đợi điều gì?

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Kế hoạch tập luyện của Miguel O'Hara - Get Jacked Like Spider-Man 2099 (Không tiết lộ)

Kế hoạch tập gym của Miguel O’Hara – Get Jacked Like Spider-Man 2099 (Không tiết lộ)

BÊN TABATA 24 PHÚT - Bài tập HIIT tại nhà - Không dụng cụ, Không lặp lại, Bài tập đẫm mồ hôi với các bài hát Tabata

BÊN TABATA 24 PHÚT – Bài tập HIIT tại nhà – Không dụng cụ, Không lặp lại, Bài tập đẫm mồ hôi với các bài hát Tabata