in

Đánh giá Six Pack Shortcuts – Đánh giá của tôi về Mike Chang’s tập gym

Mike Chang’s tập gym – Đánh giá chương trình phím tắt sáu múi của tôi

1 chút về tôi?

Tôi là đai đen judo, người không ngừng tìm kiếm các bài tập mới như 1 cách để cải thiện sức mạnh và sức chịu đựng của mình cho các cuộc thi và xếp hạng judo. Sau 1 thời gian dài là thành viên của phòng tập gym, tôi đã quyết định tập gym tại nhà để thay thế. Đáng ngạc nhiên là tôi đang đạt được kết quả tốt hơn, và họ đang giúp tôi có thêm động lực để thành công.

Six pack Shortcuts – Tổng quan của tôi

Six pack shortcuts là 1 hướng dẫn đầy đủ toàn diện để giảm cân và xây dựng cơ bắp.

Nó chứa nhiều bài tập đơn giản có thể được thực hiện hàng ngày nhắm vào các cơ cụ thể trong cơ thể. Như tiêu đề ‘sáu múi’ gợi ý, cũng có những bài tập dành riêng cho cơ bụng có thể được thực hiện sau khi đạt được vùng bụng phẳng.

Chương trình này hoàn toàn không phải là 1 giải pháp khắc phục nhanh chóng và đòi hỏi bạn phải làm việc chăm chỉ và cống hiến khi thực hiện chương trình 12 tuần, 5 ngày 1 tuần. Các bài tập:

Đầu tiên xây dựng cơ bắp bổ sung

Đốt cháy chất béo

Làm việc ‘cốt lõi’

bao gồm supersets và trisets. Những kỹ thuật này đánh lừa các cơ bắp làm việc chăm chỉ hơn, trong thời gian ngắn hơn.

Thông tin dinh dưỡng là 1 phần thưởng bổ sung với chương trình này. Đó là 1 cách tiếp cận hoàn toàn tự nhiên, không cần thuốc ăn kiêng hay chất bổ sung đắt tiền.

Vì hướng dẫn có định dạng video nên bạn giống như có huấn luyện viên cá nhân tại nhà. Điều này phục vụ để cải thiện kỹ thuật 1 cách nhanh chóng và làm cho việc tập gym trở thành 1 trải nghiệm thú vị hơn nhiều. Tuy nhiên, tôi thích các bài tập gym của mình trên DVD hơn để thuận tiện hơn. Chỉ có 1 lời chỉ trích nhỏ!

Nếu bạn quyết định tham gia chương trình sáu múi, tôi tin rằng bạn sẽ thấy kết quả tích cực, nhưng chỉ khi bạn làm việc chăm chỉ và gắn bó với chương trình. Bạn sẽ đạt được khối lượng cơ bắp tăng lên, sức chịu đựng được cải thiện và ít mỡ trong cơ thể. Tuy nhiên, đây chỉ là những lợi ích vật chất. Mức độ tự tin và năng lượng của bạn cũng sẽ được cải thiện,

Nếu bạn không có nhiều thời gian, giống như tôi, để thực hiện chương trình tập cơ bụng sáu múi tại nhà mà không cần phải là thành viên phòng tập gym đắt tiền, tôi khuyên bạn nên mua cho mình 1 số quả tạ, tạ đòn và ghế dài. Thiết bị kéo lên cũng rất có lợi. Tôi có quầy bar của riêng mình ở nhà (mặc dù tôi phải mất 1 thời gian để lắp vào, cần phải cải thiện kỹ năng DIY của mình).

Tôi quyết định mua chương trình Six Pack Shortcuts sau nhiều cuộc tranh luận. Nói tóm lại (xin lỗi vì chơi chữ!) Tôi rất hài lòng với sản phẩm cho đến nay. Tôi biết rằng có 1 số video miễn phí rất hay trên You Tube của Mike Chang mà tôi đã thử 1 thời gian trước khi quyết định mua Six Pack Shortcuts. Đây là 1 điểm khởi đầu rất tốt, tuy nhiên, nếu không có chương trình, tôi đã thiếu 1 cách tiếp cận và thói quen nhất quán mà tôi hiện có bằng cách làm theo các phím tắt Six pack. Hy vọng rằng nó sẽ cung cấp cho bạn động lực để thành công. Nó làm việc cho tôi. Ngoài các bài tập nâng tạ, kháng lực cơ thể và kéo tạ, tôi cũng thực sự thích các yếu tố tim mạch. Ngay từ đầu, việc nhìn thấy M100 đã đưa tôi đến với chương trình tập gym này. Vâng, bạn thực sự có thể đẩy mình đến bờ vực trong 5 phút. Tôi đã ở trong 1 vũng mồ hôi.

Six pack shortcuts toàn diện và nhiều thông tin hơn nhiều so với các bài tập gym tại nhà tương tự khác trên internet mà tôi đã thử nghiệm trước đây. Sự hỗ trợ bổ sung từ Mike Chang và nhóm hỗ trợ của anh ấy cũng khá tốt.

Cá nhân tôi thích sự kết hợp giữa các bài tập thể chất và thông tin dinh dưỡng mà Mike Chang tiết lộ trong hướng dẫn chính về Six pack shortcuts và tôi nghĩ rằng cam kết hoàn tiền trong 2 tháng từ Mike Chang là 1 đề nghị hợp lý có thể cho phép mọi người dùng thử chương trình này mà không gặp rủi ro .

Tôi không nghĩ rằng bài tập Six Pack Shortcuts là 1 ‘lối tắt’ như vậy, giống như các bài đánh giá khác có thể yêu cầu trên web. Nó đòi hỏi sự chăm chỉ và cống hiến, tuy nhiên tại thời điểm này tôi hài lòng với kết quả của mình. Tôi nghĩ rằng với cách tiếp cận đúng đắn, phần lớn những người có cam kết chắc chắn sẽ thấy được kết quả đáng kể trong 1 khoảng thời gian khá ngắn. Trong mọi trường hợp, với việc không đảm bảo hoàn lại tiền 100%, tôi không nghĩ rằng có bất cứ điều gì để mất. Tôi đã đạt được mức tăng cơ nạc tốt, sức chịu đựng được cải thiện và tôi đang trên đà thành công với chương trình này. Vẫn đang làm việc trên abs! Điểm yếu chính của tôi là ăn uống lành mạnh.

Lời khuyên cuối cùng của tôi là bổ sung chế độ ăn uống của bạn với sữa lắc whey protein sau khi tập tạ và công thức phục hồi sau các yếu tố tim mạch, cho bất kỳ bài tập cường độ cao nào tại nhà hoặc phòng tập gym. Kéo dài và thời gian phục hồi cũng cực kỳ quan trọng và có thể dễ dàng bị bỏ qua. Đừng nói rằng tôi đã học được bài học của mình 1 cách khó khăn.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết / đánh giá của tôi.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

BÀI TẬP PILATE ABS NHANH VÀ HIỆU QUẢ 🔥 Bụng phẳng |  5 phút

BÀI TẬP PILATE ABS NHANH VÀ HIỆU QUẢ 🔥 Bụng phẳng | 5 phút

Barbie Girl Dance Workout - Aqua #DanceWithPride

Barbie Girl Dance tập gym – Aqua #DanceWithPride