in

Làm thế nào để có cơ bụng 6 múi đúng cách: Ngừng tập gym quá sức

Nếu bạn đã từng tự hỏi làm thế nào để có được cơ bụng sáu múi đúng cách, thì câu trả lời của bạn không thể tìm thấy trong 1 chương trình tập gym liên quan đến khung thời gian hạn chế và tập gym quá sức cho cơ bắp của bạn. Khi chọn chương trình phù hợp, bạn phải lưu ý rằng đó không phải là giao dịch 1 lần. Nó phải là 1 thứ có thể kết hợp với lối sống của bạn để bạn có thể duy trì thân hình săn chắc, lực lưỡng mà bạn mong muốn và cơ bụng 6 múi mà bạn đã nỗ lực để có được.

tập gym quá sức là 1 vấn đề phổ biến đối với người tập tạ, người chạy bộ và các vận động viên khác. Điều này xảy ra khi cơ thể bị đẩy vượt quá giới hạn của nó, vượt qua mức mà nó có thể phục hồi chỉ bằng cách nghỉ ngơi. Mặc dù việc nâng, chạy hoặc chơi ngoài vùng thoải mái của bạn được khuyến nghị để phát triển cơ bắp, nhưng việc tập quá tải với cái giá là thời gian nghỉ ngơi không đầy đủ có thể là 1 vấn đề. Cơ bắp của bạn sẽ không thể phục hồi hoàn toàn, dẫn đến mệt mỏi mãn tính, đau khớp và cơ bắp, cùng các triệu chứng khác cản trở chứng phì đại cơ bắp.

Chế độ ăn uống cũng có vai trò không nhỏ trong việc tập gym quá sức. Nếu chương trình dinh dưỡng của bạn không bao gồm lượng calo, nước và carbohydrate phù hợp tỷ lệ thuận với khối lượng bài tập mà bạn được giao, thì cơ bắp của bạn sẽ khó phục hồi; do đó, việc theo đuổi cơ bụng 6 múi của bạn trở nên khó khăn hơn.

1 cách để xác định xem bạn có đang tập gym quá sức hay không là đo nhịp tim của bạn vào buổi sáng khi thức dậy. Nghỉ tập 2 ngày và tập lại vào buổi sáng thứ 3. Nếu con số ban đầu của bạn nhanh hơn từ 5 nhịp trở lên, thì bạn đã làm việc quá sức và cần kết hợp phục hồi nhiều hơn vào quá trình tập gym của mình.

May mắn thay, có những chương trình đào tạo mang lại sự cân bằng tốt với các bài tập nhanh, hiệu quả, khuyến khích thói quen ngủ tuyệt vời. Trên thực tế, 1 số chương trình gần đây thậm chí còn yêu cầu ít thời gian hơn cho các bài tập so với hầu hết các hướng dẫn “làm thế nào để có cơ bụng sáu múi” cũ hơn. Hãy nhớ rằng, vấn đề không phải là bạn đổ bao nhiêu thời gian trong ngày; đó là về mức độ bạn tối đa hóa mỗi lần tập gym và thời gian bạn dành cho cơ thể để phục hồi, mở đường cho cơ bụng và thân hình bãi biển.

Vì vậy, nếu bạn nghĩ rằng mình đang tập gym quá sức, thì đã đến lúc thay đổi và làm điều đúng đắn. Chuyển sang 1 thói quen tập gym cân bằng hơn, thay đổi thói quen ăn uống và đảm bảo bạn có 1 giấc ngủ ngon để giúp phục hồi và phát triển cơ bắp. Trước khi bạn biết điều đó, bạn sẽ thể hiện 1 cốt lõi mà những người khác tiếp tục cố gắng đạt được nhưng thất bại vì họ tự đẩy mình vượt quá mức khuyến nghị.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Nhạc Tập Luyện 2023 Động Lực Tập Gym & Thể Hình |  Nhạc chạy bộ mới

Nhạc tập gym 2023 Động Lực Tập Gym & gym | Nhạc chạy bộ mới

BÀI TẬP PILATE ABS NHANH VÀ HIỆU QUẢ 🔥 Bụng phẳng |  5 phút

BÀI TẬP PILATE ABS NHANH VÀ HIỆU QUẢ 🔥 Bụng phẳng | 5 phút