in

Những lầm tưởng về cơ bụng sáu múi nhắm vào người cao niên

Nếu bạn muốn cảm thấy tràn đầy năng lượng và trẻ trung hơn, 1 bài tập sáu múi có thể là thứ bạn cần! Có rất nhiều lầm tưởng về thói quen tập gym và lão hóa, và chúng chỉ là những chuyện hoang đường. Không có lý do gì khiến 1 người từ 50 tuổi trở lên không thể tập gym để có được thân hình như người trẻ hơn. Tất cả những gì cần làm là quyết tâm và sử dụng các giải pháp thiết thực được trình bày trong bài viết này.

Chuyện hoang đường về tập gym 6 múi cho người cao tuổi 1:

Mất đi sức mạnh và sự linh hoạt là 1 phần bình thường của quá trình lão hóa

Huyền thoại này chỉ đúng nếu bạn ngừng tập gym. Sự thật là khi con người già đi, cơ thể họ không sản xuất hormone với cùng số lượng hoặc thường xuyên như trước đây. Sự giảm nội tiết tố này khiến mọi người cảm thấy chậm chạp và mệt mỏi hơn khi có tuổi. Người xưa có câu “không dùng thì mất” vô cùng đúng trong trường hợp này. tập gym sáu múi thường xuyên với các dải kháng lực (để bắt đầu, bạn có thể chuyển sang tạ khi cảm thấy sẵn sàng) và tập gym nhịp điệu thường xuyên sẽ tăng cường sức khỏe tổng thể và mang lại cho bạn cảm giác mới mẻ về sức sống mà bạn từng có.

Chuyện hoang đường về tập gym sáu múi cho người cao tuổi 2:

“Tôi đã hoặc đang mắc (đặt tên 1 căn bệnh), và tôi không thể làm được nữa”

Điều này cũng thường là 1 giả định không chính xác. Bất kể tình trạng thể chất hiện tại của họ như thế nào, mọi người đều có khả năng thay đổi và cải thiện mức độ thể chất của mình ở mọi lứa tuổi và bất kể những hạn chế về thể chất còn sót lại. Nó chỉ đơn giản là vấn đề điều chỉnh bài tập sao cho phù hợp với từng cá nhân và những hạn chế của họ. Đây là nơi nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn có thể phát huy tác dụng bằng cách đề xuất các chương trình hoặc bài tập.

Nếu gặp khó khăn trong việc giữ thăng bằng hoặc đi lại, có các bài tập sáu múi có thể được thực hiện từ tư thế ngồi, bao gồm cả bài tập aerobic. Chu kỳ chân có thể được sử dụng để tăng phạm vi chuyển động ở chân và thêm 1 số hoạt động hiếu khí cần thiết. Các chu kỳ trên cơ thể thường được tìm thấy trong các trung tâm phục hồi chức năng hoặc phòng tập gym có thể làm tương tự cho phần trên cơ thể. Sau 1 thời gian ngắn, nhiều người nhận thấy rằng họ có thể bắt đầu đi bộ, lúc đầu với sự trợ giúp, rồi sau 1 thời gian mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào. Các bài tập thăng bằng có thể bao gồm 1 số việc đơn giản như bám vào quầy và nhấc 1 chân lên khỏi mặt đất.

Chuyện hoang đường về tập gym sáu múi cho người cao tuổi 3:

“Nó không còn quan trọng nữa- Tôi không cố gắng gây ấn tượng với bất cứ ai”

Đây là thái độ khó vượt qua nhất, trừ khi bạn nhận ra đó chỉ là cái cớ! Nó không chỉ quan trọng với bạn mà còn với những người thân yêu của bạn. tập gym là 1 biện pháp nâng cao tâm trạng đã được biết đến và khả năng có thể làm mọi việc mà không cần sự trợ giúp có thể là động lực tốt để quay trở lại hoặc bắt đầu tập gym ngay cả trong giai đoạn sau của cuộc đời bạn.

1 ví dụ tuyệt vời là Jack LaLanne. Trước khi qua đời ở tuổi 90, ông hoàn toàn năng động và dấn thân vào cuộc sống. Anh ấy ở trong tình trạng thể chất tuyệt vời, không bị bệnh hay đãng trí, và mạnh mẽ và hoạt bát cho đến khi qua đời. Anh ta có vóc dáng và ngoại hình của 1 người đàn ông bằng 1/4 tuổi của anh ta và thái độ cũng vậy. Tôi đã xem 1 cuộc phỏng vấn với anh ấy khoảng 1 5 trước khi anh ấy qua đời và anh ấy nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiếp tục thúc đẩy và tiếp tục phấn đấu đạt được mục tiêu tập gym và chế độ dinh dưỡng tốt. Anh ấy nói rằng đó là những lý do chính khiến anh ấy vẫn giữ được phong độ đáng kinh ngạc như vậy và anh ấy tin rằng bất kỳ ai cũng có thể thực sự làm được điều đó nếu họ chỉ đơn giản muốn có những kết quả đó.

1 bài tập sáu múi tốt không chỉ nhắm đến cơ bụng mà còn cả tâm trí và trái tim của bạn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Ruben Dias Cùng tập luyện 💪 |  Trở thành một trung vệ tốt hơn, mạnh mẽ hơn

Ruben Dias Cùng tập gym 💪 | Trở thành 1 trung vệ tốt hơn, mạnh mẽ hơn

BÀI TẬP HIIT CARDIO ĐỐT MỠ TRONG 20 PHÚT HOÀN HẢO

BÀI TẬP HIIT CARDIO ĐỐT MỠ TRONG 20 PHÚT HOÀN HẢO