in

Các bài tập thay thế trong hồ bơi

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với thói quen hiện tại của mình hoặc chỉ có tâm trạng thích một điều gì đó vui vẻ và mới mẻ, hãy tham khảo các ý tưởng tập gym dựa trên nước khác nhau dưới đây.

Nếu bạn mệt mỏi với yoga

Sau đó chuyển sang chương trình sáng tạo trên mặt nước của Ái Chi. Môn thể thao này lấy tên từ môn thể thao Thái Cực Quyền trên đất khô và bao gồm việc hít thở sâu, nhịp nhàng với các chuyển động chậm rãi, có mục đích. Đó là một trải nghiệm toàn thân thư giãn mà các vận động viên ở mọi cấp độ sẽ được tận hưởng. Ái Chi giúp những người tham gia tăng lượng oxy, ổn định, linh hoạt và mức độ trao đổi chất. Nếu bạn đã sẵn sàng đổi quần tập yoga của mình để lấy áo tắm, thì hãy xem DVD Ruth Sova Ai Chi I, trong đó có tất cả những điều cơ bản bạn cần biết để bắt đầu hành trình Ái Chi của mình.

Nếu bạn phát ngán với Pilates …

Sau đó, nhảy xuống nước để thử một thói quen tăng cường và kéo dài cơ mới. Hệ thống Aquavee Pilates Plus cho phép người tham gia thực hiện các động tác giống như Pilates khi ở dưới nước. Hệ thống đơn giản được gắn vào thành hồ bơi của bạn với các cốc hút mạnh mẽ. Nó có các dải kháng lực 8 ‘để bơi tĩnh, giúp nhịp tim của bạn đạt đến mức đốt cháy chất béo. Các dây đeo đi kèm với 2 phần đính kèm tay cầm với các dải kháng và 2 phần đính kèm chân, cũng với các dải kháng khác. Bạn chắc chắn sẽ yêu thích môi trường Pilates mới của mình và tác động của nước lên các nhóm cơ trên toàn cơ thể.

Nếu bạn chán chạy …

Sau đó, đã đến lúc chuyển từ giày thể thao sang thắt lưng phao. Đai chạy bộ truyền thống giúp giữ nước cho người chạy bộ nổi trong khi họ rèn luyện sức bền tim mạch, cũng như rèn luyện sức bền. Đai nổi rất tuyệt vời vì chúng cho phép cánh tay và chân của bạn chuyển động hoàn toàn trong khi vẫn giữ cho bạn nổi thoải mái. Thêm vào đó, bạn sẽ có thể tập gym tốt cho tim mạch mà không gây áp lực nặng nề lên khớp gối và khớp mắt cá chân. Nếu bạn là người thích chạy máy nhẹ, bạn sẽ phù hợp nhất với AquaJogger Pro Belt. Nó có tính năng nổi hơn 30% để giúp hỗ trợ các bản dựng gọn gàng hơn.

Nếu trọng lượng phòng tập gym không làm giảm nó …

Sau đó, kết hợp sức mạnh của các thiết bị có trọng lượng với sức đề kháng tự nhiên của nước. Kích thước nhỏ gọn của tạ cổ tay và mắt cá chân có vẻ không phù hợp với vận động viên có kinh nghiệm, nhưng những thiết bị tập gym mạnh mẽ này có thể giúp xây dựng cơ bắp săn chắc và săn chắc khi ở dưới nước. Mỗi quả nặng từ 1 lb đến 4 lbs, các quả cân dành riêng cho nước thường được bao phủ bằng vật liệu neoprene để tạo sự thoải mái cho da và tránh úng nước. Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tạ nước tuyệt vời, All Pro sẽ giúp bạn. Trọng lượng mắt cá chân dưới nước và Trọng lượng cổ tay dưới nước có thể điều chỉnh của họ rất phù hợp để sử dụng khi bơi lội, chạy bộ dưới nước, trong các hoạt động thể dục nhịp điệu dưới nước hoặc thậm chí chỉ trong khi duỗi thẳng. Chúng bổ sung lượng bài tập chịu tải hoàn hảo cho bất kỳ bài tập nào trên mặt nước. Hãy thử một hoặc cả hai trong số các cặp để có được kết quả xây dựng cơ bắp trong nước.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Các bài tập xây dựng cơ bắp sẽ giúp bạn đạt được khối lượng cơ lớn

tập gym Hardcore Killer để tăng bước nhảy thẳng đứng của bạn cho môn bóng rổ – Bài tập cho một người đàn ông thực thụ!