in

Các bài tập vùng – Danh sách tổng hợp các bài tập vùng hiệu quả!

Bạn đang tìm kiếm một số bài tập ngực tuyệt vời sẽ giúp bạn có được một bộ ngực nở nang và phát triển tốt? Bạn biết đấy, kiểu ngực nở nang sẽ khiến các chàng trai khác ở bãi biển ghen tị và các cô gái nhìn bạn với ánh mắt thèm muốn. Tất nhiên đó là những gì bạn đang tìm kiếm vì vậy hãy bắt tay ngay vào nó, phải không?

Có tất cả các loại bài tập dành cho ngực tuyệt vời để bạn lựa chọn (thực tế là hàng chục bài), vì vậy tôi sẽ cố gắng thu hẹp nó lại một chút.

Các chuyển động nhấn: Các động tác ép như chống đẩy, đẩy tạ, ép tạ, ép ghế ngồi, thậm chí là nhúng thanh song song đều rèn luyện được cơ ngực. Trên thực tế, trong hầu hết các trường hợp, các động tác ấn là cách tốt nhất để tập cho ngực vì chúng đều được coi là “bài tập kết hợp”.

Các bài tập tổng hợp là các bài tập đa khớp, đa cơ và nếu bạn đang muốn tăng sức mạnh và khối lượng cơ của mình, bạn nhất thiết phải thực hiện chúng. Chúng thực sự là bánh mì và bơ cho thói quen tập gym của bạn.

Với những động tác nhấn này, bạn sẽ tập cho ngực, cơ trước vai (cơ delta trước) và cơ tam đầu. Những lợi ích thu được từ các chuyển động ép ngực cũng có nghĩa là tốt cho tất cả các loại chuyển động thể thao.

Vì vậy, để tóm tắt lại, đây là một số bài tập nhấn tốt ..

– Decline Barbell Press
– Từ chối Dumbbell Press
– Máy ép tạ phẳng
– Máy ép tạ phẳng
– Máy ép tạ nghiêng
– Máy ép tạ nghiêng
– Máy Ép Ngực Ngồi
– Đẩy mạnh
– Dips thanh song song

.. Và nhiều hơn nữa.

Chuyển động bay: Ruồi ngực là một cách tuyệt vời khác để nhắm mục tiêu vào ngực. Mặc dù không hiệu quả bằng các động tác ép để tăng thêm sức mạnh tổng thể và khối lượng cơ, ruồi vẫn là một cách tuyệt vời để cô lập và săn chắc ngực.

Và giống như các động tác ép, có rất nhiều cách khác nhau để sử dụng các bài tập đẩy ngực, đây là một số ví dụ ..

– Ruồi Dumbbell phẳng
– Ruồi tạ nghiêng
– Cáp chéo
– Ruồi cáp ròng rọc thấp
– Duel tập gym Ruồi

..Và tất nhiên, còn rất nhiều nữa ..

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Làm thế nào để thực hiện các bài tập Kegel đúng cách

5 bài tập Cardio tuyệt vời mà không cần đến phòng tập