in

Biện pháp khắc phục chứng ngưng thở khi ngủ – Các bài tập đơn giản để chữa chứng ngưng thở khi ngủ

Tìm kiếm một biện pháp khắc phục chứng ngưng thở khi ngủ đơn giản? Tốt nhất bạn nên tập gym các cơ yếu trong miệng và cổ họng đang cho phép cơn ngưng thở xảy ra. Bằng cách tăng cường các cơ này, chúng sẽ vẫn săn chắc, ngay cả khi bạn ngủ và chống lại các lực đang hút chúng vào đường đi của mũi và cổ họng của bạn, gây tắc nghẽn luồng không khí dẫn đến ngưng thở.

Cách chữa ngưng thở khi ngủ đơn giản này bao gồm một loạt các bài tập mẫu mà bạn có thể tự thực hiện trong vài phút mỗi ngày, để giúp đạt được mục tiêu này. Hãy xem một số bài tập mẫu dưới đây:

Bài tập Nhai – Một trong những cách tốt nhất để chống lại chứng ngưng thở là ép bản thân thở bằng mũi chứ không phải bằng miệng. Do đó, nếu bạn có thể tăng cường cơ hàm của mình, thì miệng của bạn sẽ dễ đóng trong khi ngủ hơn là mở ra vào ban đêm. Để tăng cường cơ hàm, bạn cần thực hiện một loạt các bài tập nhai.

Tăng cường lưỡi – Bản thân lưỡi là một trong những nhân vật phản diện phổ biến nhất trong cuộc chiến chống lại chứng ngưng thở khi ngủ. Nếu bạn có thể tăng cường các cơ kiểm soát chuyển động của lưỡi, thì bạn có thể điều kiện để chống lại sự “rơi” vào cổ họng khi ngủ và chặn đường thở của bạn. Để tăng cường sức mạnh cho lưỡi, bạn có thể thực hiện một loạt các bài tập như ép lưỡi vào vòm miệng hoặc uốn lưỡi.

Các bài tập cho vòm miệng mềm – Ngay cả các ca sĩ chuyên nghiệp cũng phải thực hiện các bài tập để củng cố vòm miệng mềm của họ, vì điều này ảnh hưởng đến chất lượng giọng hát của họ. Theo cách tương tự, các bài tập tương tự này có thể được sử dụng để củng cố vòm miệng để chữa chứng ngưng thở khi ngủ.

Bấm huyệt – Theo khoa học cổ xưa, được thực hành cho đến ngày nay, áp dụng áp lực lên các bộ phận khác nhau của cơ thể có thể làm giảm bớt căng thẳng ở các bộ phận khác của cơ thể. Điều này đã được biết là có tác dụng với các bộ phận liên quan của miệng, lưỡi, cổ họng, hàm, khoang ngực và khoang mũi nói chung.

Đối với bạn những bài tập này nghe có vẻ ngớ ngẩn khi có liên quan đến phương pháp điều trị chứng ngưng thở khi ngủ? Nhưng bạn sẽ không cười khi thấy kết quả!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Bài tập cho Xiên và Xử lý tình yêu – Bí mật để có một cơ thể rắn chắc

Các bài tập kéo giãn lưng được xếp hạng cao nhất dành cho đi bộ và bơi lội