in

Các bài tập kéo giãn lưng được xếp hạng cao nhất dành cho đi bộ và bơi lội

Khi bạn bắt đầu hành trình để thoát khỏi đau lưng và hông, tốt nhất bạn nên bắt đầu thật chậm rãi và sau đó bạn có thể tăng mức độ cụ thể với lời khuyên của bác sĩ.

Phương pháp bạn có thể áp dụng là tập gym cách ngày, không nên tập quá sức một lúc vì điều này sẽ ảnh hưởng đến bạn và thậm chí làm cho vấn đề của bạn trở nên tồi tệ hơn. Phương pháp đi bộ là một trong những bài tập chữa đau lưng tốt nhất, và đặc biệt hơn là đi bộ ngắm cảnh cũng sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng. Khi bắt đầu bạn không nên đi quá xa nhưng khi đi bạn có thể kéo dài cả thời gian và quãng đường đi bộ. Nghệ thuật kéo giãn là một cách khác để giảm các vấn đề về đau lưng của bạn, cách này hoạt động bằng cách giữ cho cột sống rất linh hoạt. Nhưng có một số điều cần biết về một số phương pháp kéo dài mà bạn đang lên kế hoạch.

Đầu tiên là chỉ kéo căng đến mức độ căng nhẹ và không giữ căng trong thời gian lâu hơn mười đến mười lăm giây vì thực tế là các cơ của bạn cần được thư giãn. Để đạt được kết quả quan trọng, bạn sẽ phải thực hiện các động tác này ít nhất ba lần mỗi ngày. Bơi lội cũng là một phương pháp chữa đau lưng tuyệt vời khi tập gym, và khá nhiều người đánh giá phương pháp này là phương pháp điều trị đau lưng tốt nhất. Môn thể thao bơi lội giúp cân bằng và sắp xếp cơ thể của bạn; trong khi đó bạn có nước là chỗ dựa của bạn. Nước ấm có thể giúp ích rất nhiều vì nó giúp giảm đau lưng mà còn giúp thư giãn cơ.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Biện pháp khắc phục chứng ngưng thở khi ngủ – Các bài tập đơn giản để chữa chứng ngưng thở khi ngủ

Các bài tập để mông của bạn trông to hơn