in

13 cách giảm mỡ bụng mà không cần tập gym

Bạn muốn giảm mỡ bụng mà không cần tập gym? Nó là hoàn toàn có thể. Điều cần thiết là có một tư duy đúng đắn và có thể làm những gì cần thiết để đạt được mục tiêu của bạn. Khi chúng ta bước vào năm 2018, hãy đưa ra quyết định bạn muốn giảm bao nhiêu cân trong vòng 3 tháng đầu năm và quyết tâm hướng tới mục tiêu đó.

Giảm mỡ bụng mà không cần tập gym là điều rất khả thi nhưng không hề dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, đó là điều bạn cần làm, giảm mỡ bụng không chỉ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và hấp dẫn mà còn giúp bạn tránh được các bệnh như bệnh tim, tiểu đường và một số loại ung thư.

Hầu hết chúng ta đều quá bận rộn trong công việc để có thời gian cho việc tập gym. Nếu lịch trình của bạn không khiến bạn có thời gian rảnh để tập gym, đừng lo lắng, chỉ cần đảm bảo bạn làm theo các hướng dẫn dưới đây để bắt đầu giảm mỡ bụng nhiều nhất có thể.

Dưới đây, chúng tôi đã đưa ra danh sách những cách bạn có thể giảm mỡ bụng mà không cần tập gym.

13 cách giảm mỡ bụng mà không cần tập gym:

1. Giảm lượng đường hấp thụ

Đường làm cho bạn béo. Khi bạn muốn giảm mỡ bụng, điều đầu tiên bạn nên tránh là đường. Thay vì ăn đường, hãy thay thế chúng bằng protein, rau và ngũ cốc nguyên hạt thay vì ăn đường có trong thực phẩm chế biến sẵn.

Trước khi uống trà hoặc cà phê, hãy thêm bột quế vào, điều này sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng bằng cách ổn định lượng đường trong máu. Nó cũng làm cho bạn cảm thấy no trong một thời gian dài.

2. Uống nhiều nước

Khuyến nghị rằng bạn cần ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày. Hầu hết chúng ta không nhận được số tiền đó mỗi ngày. Bạn có thể giảm mỡ bụng khi uống nhiều nước. Hãy bắt đầu bằng việc uống hai cốc nước trước mỗi bữa ăn, nếu làm được điều này, bạn sẽ giảm được khoảng 7kg chỉ trong 12 tuần.

Hai lon nước ngọt sẽ cung cấp cho bạn 270 calo; bạn có thể tiết kiệm cho mình việc tăng thêm lượng calo này bằng cách thay thế đồ uống có đường bằng nước. Hơn nữa, nước sẽ giúp bạn đủ nước.

3. Ngủ đủ giấc

Theo một nghiên cứu, những người chỉ ngủ 6 giờ hoặc ít hơn mỗi ngày sẽ tăng hơn 2 kg so với những người ngủ đủ 8 giờ. Bạn có 27% nguy cơ phát triển bệnh béo phì khi bạn là một người ngủ nhẹ.

Thiếu ngủ sẽ kích thích sự thèm ăn và buộc bạn phải ăn. Khi bạn có một giấc ngủ ngon, nó sẽ bình thường hóa các hormone đói của bạn được gọi là ghrelin và leptin.

4. Giảm căng thẳng

Căng thẳng khiến bạn tăng cân. Mức độ căng thẳng cao dẫn đến mức cortisol cao. Đây là cortisol điều chỉnh mức độ glucose, chất béo và chuyển hóa carbohydrate. Khi mức độ cortisol của bạn không ngừng tăng lên, nó sẽ dẫn đến sự gia tăng chất béo trong dạ dày của bạn. Nếu bạn muốn giảm mỡ dạ dày, hãy kiểm soát mức độ căng thẳng của mình.

5. Tăng lượng vitamin C hấp thụ của bạn

Nếu bạn phải trải qua nhiều căng thẳng, bạn có thể chống lại nó bằng cách tăng lượng vitamin C. Nghiên cứu cho thấy rằng vitamin C giúp sản xuất carnitine – một hợp chất hoạt động theo cách đặc biệt bằng cách chuyển hóa chất béo thành năng lượng. Một cách tốt để đưa vitamin C vào cơ thể là uống thuốc bổ sung vitamin C.

6. Uống nhiều protein hơn

Protein là một chất dinh dưỡng cần thiết để giảm cân tổng thể. Khi bạn có đủ protein, quá trình trao đổi chất sẽ tăng lên. Đó không phải là tất cả, nó cũng sẽ dẫn đến giảm cảm giác thèm ăn và giúp tăng cảm giác no. Một nghiên cứu trên Tạp chí Dinh dưỡng Lâm sàng Hoa Kỳ đã chỉ ra rằng bạn có thể giảm tỷ lệ cảm thấy đói bằng cách tăng lượng protein nạp vào cơ thể từ 15% đến 30%.

7. Ăn từng phần nhỏ thức ăn một cách nhất quán

Đừng đợi đến khi đói rồi mới ăn. Thay vào đó, hãy ăn từng phần nhỏ giữa các khoảng thời gian. Thực tế là nếu bạn đợi đến khi đói rồi mới ăn thì rất có thể bạn sẽ ăn quá nhiều.

Bạn cũng có khả năng thích ăn vặt không lành mạnh khi đói. Bạn có thể tránh điều này bằng cách ăn những phần nhỏ của chế độ ăn uống cân bằng giữa các khoảng thời gian trong ngày.

8. Ăn chất béo không bão hòa

Tin hay không thì tùy, ăn chất béo không bão hòa có thể giúp bạn giảm cân. Nếu bạn yêu thích quả bơ và ô liu, bạn sẽ rất vui khi biết chúng có lượng chất béo không bão hòa dồi dào mà bạn cần ăn nhiều hơn khi muốn giảm cân.

Theo một nghiên cứu mới, ăn chất béo không bão hòa có thể giúp bạn đốt cháy nhiều năng lượng hơn.

9. Ăn nhiều chất xơ

Ăn chất xơ là cần thiết khi bạn muốn giảm mỡ bụng, nó sẽ giúp bạn cân bằng lượng đường trong máu và cũng ngăn ngừa tình trạng kháng insulin. Chất xơ làm chậm quá trình hấp thụ carbs và đường, khiến nó ít có khả năng tích trữ chất béo hoặc thậm chí phát triển bệnh tiểu đường.

Một lần nữa, chất xơ sẽ giúp bạn tránh táo bón và tống thức ăn ra ngoài nhanh chóng.

10. Tránh nhai kẹo cao su

Hầu hết mọi người xem kẹo cao su là một phần thời trang của họ. Bạn nên cố gắng tránh thói quen này càng nhiều càng tốt, nó gây ra tình trạng nuốt không khí tạo ra hơi thở. Khi điều này xảy ra, nó sẽ dẫn đến đầy hơi. Nếu bạn muốn giữ cho hơi thở thơm tho, hãy sử dụng bạc hà để thay thế.

11. Ăn Carbohydrate lành mạnh

Bạn biết làm thế nào người ta nói rằng carbohydrate làm cho bạn béo. Tuy nhiên, không phải mọi carbohydrate đều xấu. Một số loại carbohydrate chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể. Bạn có thể giảm mỡ bụng khi chọn carbohydrate từ chất xơ ngũ cốc, gạo lứt, lúa mì bulgur, rượu hầm, và thậm chí cả bánh mì đen. Hầu hết các loại carbohydrate này chứa đầy chất xơ sẽ mang lại cho bạn cảm giác no.

12. Ăn 3 khẩu phần thực phẩm từ sữa mỗi ngày

Nếu bạn đang muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng, hãy ăn 3 khẩu phần các sản phẩm từ sữa như sữa tách bơ, sữa chua, sữa và pho mát mỗi ngày. Ăn những loại thực phẩm này sẽ giúp bạn cải thiện tiêu hóa, tăng cường khả năng miễn dịch và thậm chí giúp bạn giảm cân. Hơn nữa, chúng được biết đến là mang lại cảm giác no, tức là bạn sẽ không cần ăn trong một thời gian dài.

13. Đi bộ ngắn

Nếu bạn không có cuộc sống bận rộn liên quan đến việc đi xe buýt, cầu thang bộ hoặc tham gia vào một số hoạt động thể chất, bạn nên đi bộ một quãng ngắn mỗi ngày.

Đi bộ không phải là tập gym mỗi ngày. Hơn nữa, bạn nên tham gia một số hoạt động thể chất để có sức khỏe tổng thể. Bạn có thể giảm một pound mỗi tuần khi bắt đầu đi bộ thường xuyên và lên đến 20 pound trong năm tháng.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

272034037 1114944215998418 4104626655403880200 n

Phối ba lỗ body với quần dài thể thao

Học Cách Giảm Béo Bụng Nhanh Chóng Với Kỹ Thuật Đơn Giản Này