in

6 lý do để chạy marathon – Bắt đầu tập gym ngay bây giờ

Marathon rất lớn trên toàn thế giới. Trên thực tế, 1 số cuộc thi marathon có nhiều người chạy hơn dân số của nhiều thị trấn. Khá ấn tượng trong quan điểm của tôi.

Tại sao hàng ngàn và hàng ngàn người chạy marathon?

6 lý do để chạy marathon

1. Lợi ích sức khỏe

Nếu bạn định chạy marathon, rất có thể bạn là người chạy thường xuyên hoặc mới bắt đầu có ý định chạy thường xuyên. Chạy bộ thường xuyên là 1 hoạt động rất tốt cho sức khỏe – cả về thể chất và tinh thần. Đừng trở thành nạn nhân của cuộc nói chuyện về chấn thương khi chạy – vâng nó có thể xảy ra, nhưng bạn có thể ngăn ngừa chấn thương khi chạy.

Đối mặt với nó, mọi hoạt động đều có rủi ro – võ thuật, nâng tạ, chơi các môn thể thao bằng vợt … bạn có thể kể ra, hoạt động thể chất có thể dẫn đến chấn thương. Tuy nhiên, những lợi ích sức khỏe mà chạy bộ mang lại, nếu được thực hiện đúng cách, vượt trội hơn bất kỳ nguy cơ chấn thương nào. Ngoài ra, nếu bạn không thích chạy, nhiều cuộc thi chạy marathon cung cấp đi bộ.

2. Ý thức về thành tích

Hoàn thành cuộc chạy marathon là 1 trong những kỳ tích mà theo quan điểm của tôi, được coi là thành tích cả đời. Nhiều danh sách “phải làm trong đời” (hay còn gọi là danh sách nhóm), bao gồm việc hoàn thành 1 cuộc chạy marathon. 1 thành tích như vậy thật thú vị, đầy cảm hứng và là điều cần phải giữ suốt đời.

3. Động cơ đào tạo

Khi đã đến lúc chạy và bạn đang nghĩ đến việc bỏ qua, thì kế hoạch chạy marathon của bạn là 1 động lực tuyệt vời để ra khỏi đó và chạy. Không phải mọi cuộc chạy cả 5 đều cần phải là 1 cuộc chạy huấn luyện; tuy nhiên, để hoàn thành 1 cuộc chạy marathon, nó giúp bạn chạy 1 cách nhất quán. Bởi vì đòi hỏi rất nhiều về marathon, nên việc tập gym marathon cũng sẽ thúc đẩy bạn gắn bó với bất kỳ bài tập vận động nào và / hoặc công việc cốt lõi mà bạn làm để cải thiện quá trình luyện tập tổng thể của mình.

4. Tình bạn

Những người chạy có điểm chung. Thật thú vị khi được chia sẻ vỉa hè với hàng nghìn vận động viên khác, những người như bạn, đã hy sinh và rèn luyện để hoàn thành 1 trong những kỳ tích thể chất vĩ đại nhất mà bạn có thể làm được.

5. Du lịch

Chọn bất kỳ thành phố nào trên thế giới và rất có thể nó có 1 cuộc chạy marathon. Chạy marathon là 1 lý do tuyệt vời để đi du lịch và ngắm cảnh thành phố. Nếu bạn chạy 2, 3 hoặc 5 cuộc đua marathon mỗi 5, hãy nghĩ đến tất cả những địa điểm tuyệt vời mà bạn có thể ghé thăm. Biến cuối tuần chạy marathon thành 1 chuyến đi kéo dài 1 tuần và xem khu vực này. Bên cạnh đó, bạn sẽ thấy rất nhiều thành phố chỉ chạy 26,2 dặm.

6. Vui nhộn và ly kỳ

Còn gì thú vị và vui hơn khi kết thúc 1 cuộc chạy marathon – và làm như vậy với hàng nghìn vận động viên khác? Nó khó khăn cho nhiều vận động viên chạy; tất cả chúng ta đều không phải là những vận động viên ưu tú. Tuy nhiên, để kết thúc 1 cuộc chạy marathon thật thú vị và gay cấn và đầy cảm xúc – tất cả đều có ý nghĩa tích cực rằng đó sẽ là 1 sự kiện gây tiếng vang cho bạn trong suốt cuộc đời.

Nếu bạn không có kế hoạch chạy marathon, điều gì đang cản trở bạn?

  • Có phải là thiếu thời gian để đào tạo?
  • Có phải sợ rằng bạn sẽ không thể hoàn thành?

Nếu bạn có mong muốn hoàn thành 1 cuộc chạy marathon, hãy xem 1 chương trình đào tạo marathon ưu tú hoặc nếu bạn đang luyện tập cho cuộc chạy marathon đầu tiên của mình, hãy xem huấn luyện marathon cho người mới bắt đầu.

Có thể bạn có những lý do khác để chạy marathon. Trong bất kỳ sự kiện nào, không có thời gian như hôm nay để bắt đầu đào tạo. Hãy ngừng hỏi tại sao bạn nên chạy marathon và hãy bắt đầu tập gym ngay bây giờ. Thực tế là không có nhược điểm nào khi chỉ đơn giản là tập gym cho 1 cuộc chạy marathon. Ngay cả khi bạn không hoàn thành 1 cuộc chạy marathon, bạn sẽ cải thiện đáng kể sức khỏe của mình và cảm thấy tốt hơn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Học Cách Chạy Xe Trên Nước

Bạn không thể chạy 1 dặm trong giày đi bộ