in

7 quy tắc vàng giúp giảm mỡ bụng trong 10 ngày

Screenshot 2022 02 18 143358

Bạn đang phải vật lộn để giảm mỡ xung quanh vùng bụng? Dù cho bạn tập luyện chăm chỉ đến mức nào, nếu bạn không tuân theo các quy tắc nhất định, bạn sẽ không thể đạt được kết quả như mong đợi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về cách giảm mỡ bụng trong 10 ngày bằng các mẹo đơn giản và tự nhiên. Bằng cách tuân theo chúng một cách đều đặn, bạn không chỉ có được một vòng eo thon thả mà còn có một cơ thể khỏe mạnh.

Trước khi chúng ta chuyển sang phần Giải pháp, trước tiên chúng ta phải hiểu nguyên nhân gốc rễ của vấn đề. Mỡ bụng là do chất béo tích tụ trong các mô mỡ của vùng bụng. Nhiều yếu tố như thói quen ăn uống kém, rối loạn giấc ngủ, thiếu tập thể dục và rối loạn tiêu hóa góp phần khiến bụng cồng kềnh.

Đã đến lúc thực hiện những thay đổi đơn giản trong lối sống của bạn để thoát khỏi vấn đề gây khó chịu này.

Làm thế nào để giảm mỡ bụng trong 10 ngày?

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu từng lời khuyên này để giảm mỡ bụng trong 10 ngày:

Quy tắc 1: Tập luyện

Để xây dựng cơ bụng và đốt cháy chất béo cùng một lúc, bạn cần phải tập thể dục toàn thân. Ba ngày tập lyện xoay vòng (Circuit Training) bao gồm chùng chân, chống đẩy, hít xà với các vòng lặp lại tăng lên để nhắm mục tiêu vào mỡ bụng dưới. Nhảy dây và gập bụng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giảm mỡ bụng trong 10 ngày.

Quy tắc 2: Chế độ ăn giàu protein

Có một câu nói từ lâu rằng: “Những gì bạn ăn sẽ thể hiện cơ thể của bạn ra sao”! Điều đó thực sự khá đúng. Một chế độ ăn uống lành mạnh là cần thiết để giảm mỡ bụng một cách tự nhiên trong 10 ngày. Bạn phải thưởng thức một bữa ăn kiểm soát khẩu phần bao gồm carbohydrate thấp và protein cao, cùng với nhiều chất xơ. Bao gồm một hỗn hợp lành mạnh của trái cây, rau, salad và ngũ cốc nguyên hạt để đáp ứng yêu cầu chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.

Quy tắc 3: Tránh ăn quá nhiều muối

Giữ nước gây ra đầy hơi, glàm tăng vòng eo. Giảm lượng muối và tránh các thực phẩm chế biến có muối và calo ẩn. Tuy nhiên, không nên cắt giảm hoàn toàn hàm lượng muối, vì nó có thể làm giảm mức natri của bạn và gây ra các vấn đề nghiêm trọng.

Quy tắc 4: Không căng thẳng

Lo lắng và trầm cảm có thể dẫn đến “ăn uống khi căng thẳng”, có thể làm tăng thêm mỡ bụng. Kiểm soát cảm xúc và tiêu cực của bạn là chìa khóa để đạt được thành công. Vì vậy, bình tĩnh và thử tập thiền có thể cho bạn sự an tâm. Có giấc ngủ chất lượng trong ít nhất 7-9 tiếng và thực hành các kỹ thuật thở chậm để giải phóng sự căng thẳng của bạn. Điều này chắc chắn có thể hỗ trợ cho bạn.

Quy tắc 5: Ăn thường xuyên

Các bữa ăn nhỏ hơn là tốt nhất cho tiêu hóa. Vì vậy, hãy chia các khẩu phần lớn thành các bữa ăn nhỏ có thể làm thỏa mãn mức độ đói của bạn. Tránh ăn quá nhiều hoặc nhồi nhét quá nhiều thức ăn. Một mẹo đó là phân chia thức ăn của bạn vào các đĩa ăn có kích thước nhỏ để đánh lừa tâm trí bạn rằng bạn đang ăn nhiều hơn. Đây là một cách để giảm lượng calo của bạn giúp giảm mỡ bụng trong 10 ngày.

Quy tắc 6: Cắt giảm đồ ăn vặt

Có một lý do chính đáng tại sao một số thực phẩm nhất định được gọi là “rác”. Chúng không có bất kỳ giá trị dinh dưỡng nào và là đồ ăn thiếu dinh dưỡng. Thực phẩm như món tráng miệng, đồ chiên, soda, hàng nướng chứa đầy chất béo chuyển hóa có hại ích tụ tại vòng eo của bạn. Vì vậy, nên kiêng ăn hoàn toàn các loại thực phẩm này, không chỉ để đạt được một thân hình thon thả mà còn có lợi cho sức khỏe tổng thể của bạn.

Quy tắc 7: Giải độc

Làm sạch bên trong cơ thể là rất quan trọng để loại bỏ chất béo tích tụ trong cơ thể. Bạn phải thực hiện giải độc thường xuyên để loại bỏ chất thải không mong muốn khỏi cơ thể và làm sạch hệ thống. Các chuyên gia khuyên bạn nên uống nước nóng với chanh hai lần một ngày, tốt nhất là khi bụng đói. Đồ uống này giúp kích thích hệ thống tiêu hóa của bạn và khuyến khích chuyển động ruột tốt hơn.

Đó là một số thủ thuật hiệu quả để cắt giảm mỡ bụng của bạn sau 10 ngày. Tuy nhiên, kết quả hoàn toàn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe hiện tại của cá nhân, tuổi tác và lối sống. Nếu bạn không nhận thấy kết quả lớn hơn, đừng thất vọng. Cuộc sống không có điều gì là dễ dàng, đặc biệt là giảm cân! Tiếp tục cố gắng trong vài ngày tới với sự kiên nhẫn và tự quyết, bạn chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Nguồn: stylesatlife.comhttps://stylesatlife.com/articles/how-to-reduce-belly-fat-in-10-days/

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Giá Thẻ Tập Gói Tập Gym tại Phòng Tập KK Fitness & Yoga Quận 11 (Lê Đại Hành)

Screenshot 2022 02 18 153922

3 bước đơn giản giúp giảm mỡ bụng cứng đầu