in

Kế hoạch ăn kiêng GM cho ngày thứ 3: Giảm cân với trái cây & rau quả

GM Diet Day 3

Nếu bạn đã hoàn thành 2 ngày đầu tiên của chương trình giảm cân 7 ngày với chế độ ăn kiêng GM, xin chúc mừng! Bạn hiện đang ở ngày thứ 3, điều này cho phép bạn phá vỡ sự đơn điệu của chế độ ăn toàn trái cây và toàn rau tương ứng mà bạn đã có trong ngày thứ 1 và ngày thứ 2. Đừng chần chừ thêm nữa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kế hoạch và sự chuẩn bị cần thiết cho ngày thứ 3 chế độ ăn kiêng GM, cùng với những điều nên, không nên và biểu đồ bữa ăn mẫu!

Cách chuẩn bị cơ thể cho ngày thứ 3 của chế độ ăn kiêng GM:

Ngày thứ 3 của chế độ ăn kiêng GM sẽ trở nên dễ dàng đối với bạn, không giống như 2 ngày đầu tiên bạn phải vật lộn để điều chỉnh vị giác của mình cho phù hợp với sự thay đổi chế độ ăn uống đột ngột. Trong ngày nay, bạn sẽ được yêu cầu tkết hợp trái cây và rau quả thay vì chỉ tập trung vào một nhóm thực phẩm. Vì bạn đã quen với việc ăn những thực phẩm này, quá trình chuyển đổi sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Bạn có thể tích trữ một số trái cây và rau tươi (trừ những thứ bạn đã tránh trong ngày 1 và ngày 2). Ngoài ra, hãy giữ cho cơ thể đủ nước bằng cách uống 8 – 10 cốc nước trong ngày. Bắt đầu ngày mới của bạn với một số bài tập thiền định hoặc Pranayama có thể tăng cường nhận thức bên trong và giảm căng thẳng.

Kế hoạch bữa ăn mẫu cho ngày thứ 3 của chế độ ăn kiêng GM:

Ngày thứ 3 của Kế hoạch ăn kiêng GM cung cấp sự kết hợp hoàn hảo giữa trái cây và rau quả. Bạn có thể đã dự trữ những loại thực phẩm này cho ngày thứ 1 và ngày thứ 2. Vì vậy, hãy lấy chúng ra ngay hôm nay và lập biểu đồ để bao gồm tất cả chúng vào các thời điểm khác nhau trong ngày.

Bạn có thể tự do thay thế các loại rau hoặc trái cây lạ được liệt kê ở đây bằng các loại có sẵn tại địa phương.

Hãy cùng chúng tôi xem một kế hoạch ăn kiêng mẫu:

Bữa sáng:

Bắt đầu ngày mới của bạn với ½ cup dưa hấu hoặc 1 quả táo lớn hoặc ½ cup Musk Melon hoặc dứa. Bạn có thể thêm một chút chanh để tăng hương vị của trái cây. Ngoài ra, hãy đảm bảo bạn uống thêm 1 – 2 ly nước lọc để tiêu hóa nhanh chóng.

Bữa ăn nhẹ giữa buổi sáng:

Bạn có thể ăn một cup cà chua bi hoặc trái cây như 1 cup nho, 4 – 5 lát ổi,… Nếu cần thiết, hãy uống 1 cốc nước để giữ cho cơ thể đủ nước.

Bữa trưa:

Đối với bữa trưa, bạn có thể ăn một bát salad trộn trái cây và rau. Dùng rau diếp, cà chua, củ dền luộc, dưa chuột, hạt lựu,… và trộn đều với chút muối, nước cốt chanh và hạt tiêu. Không sử dụng nước sốt salad, mayo hoặc nước sốt dầu giấm. Mặt khác, hãy uống 1 – 2 cốc nước.

Bữa ăn nhẹ buổi tối:

Ăn một quả cam hoặc ½ cup dưa vàng / Kiwi / Dưa bở ruột xanh / Musk Melon… Nếu bạn đang có mức năng lượng thấp, hãy thay nước lọc bằng nước chanh. Tốt hơn là không thêm muối hoặc đường vào đó.

Bữa tối:

Bữa tối có thể nhẹ nhàng nhưng vẫn ngon! Vì vậy, hãy xào một số loại rau như cà chua, nấm, cà rốt, súp lơ, bông cải xanh, ớt chuông,… Thêm một ít masala hoặc muối đen và hạt tiêu. Và cuối cùng là uống 1 – 2 ly nước.

LƯU Ý:

  • Bạn có thể ăn 2 – 3 bát GM Diet Soup cùng với các loại thực phẩm được đề cập trên biểu đồ

  • Ăn bất cứ khi nào bạn đói và đừng bỏ đói bản thân

  • Bạn có thể thay nước lọc bằng nước cam, nước chanh,…

  • Tránh ăn khoai tây, khoai lang, đậu Hà Lan, ngô, đậu lăng,… vào ngày này.

Các bài tập cho ngày thứ 3 của chế độ ăn kiêng GM:

Các chuyên gia vẫn không khuyến nghị bất kỳ bài tập nặng nào vào ngày thứ 3 của Chế độ ăn kiêng GM. Cơ thể của bạn có thể vẫn đang điều chỉnh để thay đổi chế độ ăn uống vào ngày này. Vì vậy, hãy tiếp tục các bài tập thể dục nhẹ nhàng như chạy bộ, đi bộ, yoga, kéo giãn cơ thể,… để duy trì hoạt động và đốt cháy thêm calo. Nếu bạn cảm thấy lười vận động hoặc mệt mỏi, hãy nghỉ ngơi và tập vào một ngày khác. Uống nhiều nước để nạp năng lượng cho cơ thể

Thực phẩm cần tránh trong ngày thứ 3 của chế độ ăn kiêng GM:

Danh sách những thực phẩm cần tránh trong ngày thứ 3 của Chế độ ăn kiêng GM không khác mấy so với 2 ngày đầu tiên. Bạn sẽ được yêu cầu nói KHÔNG với những thực phẩm này:

  • Chuối

  • Khoai tây, khoai lang

  • Ngô, cây họ đậu, đậu lăng

  • Dầu không quá 2 muỗng canh (chỉ dầu ô liu, dầu dừa và bơ được cho phép)

  • Các sản phẩm từ sữa

  • Chất ngọt nhân tạo

  • Nước sốt salad

  • Đường, muối thừa

  • Trứng

  • Thịt

Tại sao nó lại hiệu quả?

Cơ thể bắt đầu đốt cháy nhiều calo hiệu quả hơn vào ngày này. Điều này xảy ra do chế độ ăn uống dư thừa chất xơ thu được từ trái cây và rau quả. Ngoài ra, uống nhiều chất lỏng dưới dạng nước lọc, nước chanh,… có thể loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và đẩy nhanh quá trình tiêu hóa. Ngoài ra, vào ngày thứ 3, bạn đang gửi tín hiệu đến não rằng bạn không bỏ đói cơ thể nữa. Đây là lúc quá trình đốt cháy chất béo được kích hoạt!

Bạn sẽ cảm thấy thế nào vào cuối ngày thứ 3 của chế độ ăn kiêng GM?

Vào cuối ngày thứ 3, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng, năng động và hài lòng hơn so với 2 ngày đầu tiên. Bạn có thể tự do lựa chọn thực phẩm ngọt (trái cây) và mặn (rau), có thể làm cho bạn hạnh phúc về tinh thần và thể chất.

Một số người vẫn có thể cảm thấy đau đầu âm ỉ, điều này có thể không quá khó chịu. Nếu bạn tình cờ gặp bất kỳ triệu chứng bất thường nào như tiêu chảy, nôn mửa, đau bụng, đổi màu nước tiểu,… hãy đến gặp bác sĩ ngay lập tức!

Và, bạn đã chính thức hoàn thành ngày thứ 3 của chế độ ăn kiêng GM và sẵn sàng bắt đầu một ngày thú vị khác vào ngày mai. Đừng lo lắng về kết quả, vì 4 ngày tiếp theo rất quan trọng. Duy trì động lực và tập trung vào mục tiêu của bạn!

KHUYẾN CÁO: Nội dung được viết trong bài viết này hoàn toàn chỉ dành cho (các) mục đích thông tin và không nhằm thay thế cho lời khuyên y tế chuyên nghiệp. Trước khi thử bất kỳ kế hoạch ăn kiêng mới nào, kể cả kế hoạch được đề cập trong bài viết này, bạn phải xin ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế được đào tạo.

Các câu hỏi thường gặp:

1. Tôi có thể uống cà phê khi đang trong ngày thứ 3 của Chế độ ăn kiêng GM không?

Trả lời: Không! Bất kỳ thực phẩm hoặc đồ uống giàu calo nào như cà phê, trà đều không được phép sử dụng trong chế độ ăn kiêng. Tuy nhiên, bạn có thể uống 1 hoặc 2 tách trà xanh hoặc trà thảo mộc không thêm đường hoặc chất tạo ngọt. Đừng lén đưa những thực phẩm này vào chế độ ăn uống của bạn vì chúng sẽ mang lại tác động tiêu cực.

2. Có số lượng thức ăn cụ thể nào mà tôi nên ăn vào ngày thứ 3 của Chế độ ăn kiêng GM không?

Trả lời: Chế độ ăn kiêng GM không khuyến khích bỏ đói cơ thể hoặc để cơ thể đói. Thay vào đó, nó cho phép bạn ăn bao nhiêu tùy thích, miễn là chúng là thực phẩm ít calo. Ăn trong khoảng thời gian đều đặn và uống đủ lượng nước được khuyến nghị để đẩy nhanh quá trình tiêu hóa.

3. Tôi có thể thêm mật ong vào nước lọc hoặc nước chanh được không?

Trả lời: Mật ong chắc chắn là một sự thay thế lành mạnh hơn cho đường, nhưng về lượng calo, nó có thể không tốt cho chế độ ăn uống của bạn. Nếu bạn vẫn thèm một chút vị ngọt trong nước chanh, thì hãy thêm không quá một hoặc hai giọt mật ong nguyên chất, hữu cơ.

Nguồn: stylesatlife.comhttps://stylesatlife.com/articles/gm-diet-day-3/

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Bright Modern Eat Well Feel Well Instagram Post

Ăn Lean hay Eat Lean là gì ? – Hướng Dẫn Chi Tiết và Nguyên Tắc Cơ Bản

phuong phap tap gym

Tổng Hợp 10 Phương Pháp Tập Gym Đỉnh Cao cho Sức Khỏe và Sức Mạnh