in

3 bước đơn giản giúp giảm mỡ bụng cứng đầu

Screenshot 2022 02 18 153922

Bạn có muốn loại bỏ mỡ bụng cứng đầu? Sự tích tụ chất béo trong cơ thể có nhiều loại. Một số là xung quanh các cơ bắp và được gọi là mỡ giắt, một số nằm ở phần giữa của cơ thể, xung quanh các cơ quan khác nhau và được gọi là mỡ nội tạng. Chất béo nằm dưới da được gọi là mỡ dưới da. Đây là chất béo cứng đầu nhất và bạn cần thực hiện nhiều thứ để thoát khỏi nó. Thực tế cay đắng là bạn không thể giảm mỡ bụng chỉ thông qua chế độ ăn kiên.

Trong thực tế, ăn ít hơn và tập thể dục nhiều hơn có thể dẫn đến việc làm cho các khu vực chứa nhiều mỡ béo hơn. Trong hầu hết các trường hợp, nếu bạn muốn giảm mỡ bằng cách tiếp tục chế độ ăn kiêng, thì có khả năng cao là bạn sẽ tăng cân trở lại một khi bạn khôi phục lại chế độ ăn uống bình thường. Bạn cũng cần phải thực hiện một số bài tập.

Làm thế nào để loại bỏ mỡ bụng cứng đầu?

Bước 1 – Điều chỉnh và xoay vòng chế độ ăn kiêng:

Bạn cần ngừng việc ăn ít hơn. Bạn phải xuay vòng chế độ ăn uống theo cách mà lượng thức ăn được thực hiện thường xuyên hơn. Và, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ dinh dưỡng hoặc chuyên gia dinh dưỡng và chuẩn bị một biểu đồ thực phẩm hoàn chỉnh cho bạn.

Chế độ ăn kiêng xoay vòng nên tuân theo một chế độ nhất định nơi bạn sẽ có thời gian ít ăn và tập thể dục với thời gian thay thế nhiều thực phẩm và tập thể dục. Loại bài tập cũng sẽ khác nhau trong cả hai trường hợp. Điều này sẽ tăng cường đốt cháy chất béo và xây dựng cơ bắp. Chế độ ăn uống xoay vòng này sẽ bảo vệ bạn khỏi quá béo hoặc quá gầy.

Bước 2 – Chế độ tập luyện nhịn ăn:

Khi cơ thể bạn ở trạng thái nhịn ăn, thì insulin cũng ở mức cơ bản của nó và cơ thể phụ thuộc vào năng lượng được lưu trữ. Phải mất khoảng 4 -5 giờ cho một bữa ăn cỡ vừa phải để vào trạng thái này.

Vì vậy, sau khi đưa ra một khoảng cách 4 – 5 giờ, nếu bạn tập thể dục, thì thủ tục giảm béo sẽ được tăng lên. Tập tạ trong rạng thái này cũng rất hiệu quả. Khi bạn ở trong trạng thái nhịn ăn, thì lưu lượng máu ở vùng bụng cũng được tăng cường. Vì vậy, việc huy động chất béo tăng lên, dẫn đến việc giảm được vài cân. Vào buổi sáng, cơ thể bạn có khả năng tối đa để đốt cháy chất béo. Vì vậy, nếu bạn có thể thực hiện chế độ tập luyện này vào buổi sáng, nó sẽ hoạt động tốt nhất.

Bước 3 – Tiêu thụ caffeine:

Mặc dù có vẻ hơi đặc biệt, nhưng các nghiên cứu đã chứng minh rằng lượng caffeine trước bất kỳ chế độ tập thể dục nào dẫn đến huy động chất béo cao hơn. Vì vậy, trước khi tập thể dục, bạn có thể uống một tách cà phê. Tuy nhiên, lượng caffeine tiêu thụ nên ở mức độ chịu đựng của bạn.

Những lời khuyên này từ các chuyên gia chắc chắn sẽ giúp bạn đánh bay mỡ bụng cứng đầu. Cùng với 3 mẹo cơ bản này, bạn cần ngủ đủ giấc và nghỉ ngơi. Một giấc ngủ trung bình từ 6 – 8 tiếng là cần thiết cho những người trưởng thành để khiến cơ thể bạn tiếp tục hoạt động. Bạn cũng nên uống ít nhất 8 – 10 ly nước để tăng tỷ lệ trao đổi chất. Bắt đầu ngay hôm nay để có được vòng bụng thon gọn hơn trong vòng vài tháng!

Nguồn: stylesatlife.com – https://stylesatlife.com/articles/stubborn-belly-fat/

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Screenshot 2022 02 18 143358

7 quy tắc vàng giúp giảm mỡ bụng trong 10 ngày

Screenshot 2022 02 18 160927

bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần