in ,

Chương trình giảm cân 4 Idiots Fat Loss Exposed

Fat Loss 4 idiots không giống như các chương trình ăn kiêng khác, chương trình giảm cân độc đáo này không mong muốn người ăn kiêng kén chọn các loại thực phẩm khác nhau hoặc ăn khẩu phần rất nhỏ. Tuy nhiên Fat Loss 4 Idiots là 1 kế hoạch ăn kiêng khác thường và sẽ huấn luyện bạn cách nghĩ khác về hiểu biết của bạn về việc giảm cân. Ví dụ, chương trình chỉ hoạt động bằng cách người ăn kiêng hấp thụ đúng lượng calo cần thiết và thực hiện các bài tập gym được khuyến nghị. Do đó có tiêu đề ‘Fat Loss 4 Idiots’. Hướng dẫn nói rằng hệ thống này được sử dụng thông thường, có nghĩa là nó hoàn hảo cho những người không muốn tuân theo 1 kế hoạch ăn kiêng nghiêm ngặt.

Chuyển đổi calo là ý tưởng đằng sau Fat Loss 4 Idiots. Nó hoạt động theo chu kỳ 14 ngày, bạn thực hiện theo kế hoạch 11 ngày đầu, sau đó 3 ngày cuối bạn ăn uống bình thường. Nếu bạn muốn giảm thêm cân, bạn chỉ cần lặp lại chế độ ăn kiêng. Bạn được phép ăn 4 bữa mỗi ngày do bạn tự chọn. Sử dụng trình tạo trực tuyến, bạn chọn thực phẩm yêu thích của mình trong danh sách 46 loại khác nhau và phần mềm sẽ tạo ra 1 kế hoạch để bạn thực hiện dựa trên lựa chọn của mình. Ngoài ra còn có 1 lựa chọn ăn chay trên máy tạo bữa ăn thường không được bao gồm trong các chế độ ăn kiêng phổ biến như vậy. Nếu bạn phải lặp lại chế độ ăn kiêng 1 lần nữa sau 14 ngày, bạn không cần phải buồn chán hoặc mong đợi những bữa ăn vô vị, dễ đoán trước. Chỉ cần sử dụng lại công cụ tạo bữa ăn, chọn các bữa ăn khác nhau và bạn sẽ có 1 chế độ ăn hoàn toàn mới, mang lại kết quả tương tự.

1 số khách hàng của Fat Loss 4 Idiots đã giảm được 20 pound trong 20 ngày khi thực hiện đúng các hướng dẫn được khuyến nghị. 1 số người ăn kiêng thậm chí đã báo cáo rằng họ đã giảm tới 9 pound trong 11 ngày. Có 1 số lượng bài tập cần thiết liên quan tùy thuộc vào chế độ ăn kiêng mà bạn chọn trong chương trình, 1 số yêu cầu tập gym nhiều hơn những người khác.

Bạn cũng có thể mua bản nâng cấp là 1 chương trình khác có tên ‘Beyond Calories’, đây là 1 hướng dẫn gồm 28 trang. Chế độ ăn kiêng yêu cầu bạn ăn 6 bữa 1 ngày theo kế hoạch 10 ngày. Danh sách thực phẩm được chia thành các nhóm và bạn sẽ được cho biết nhóm thực phẩm nào nên ăn và bao nhiêu loại thực phẩm khác nhau từ mỗi nhóm. Bản nâng cấp này chỉ là 1 cách khác để giảm cân, tuy nhiên tôi không điền, bạn không cần phải mua nếu bạn đã sở hữu hướng dẫn chính.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Giảm chất béo không ma sát bởi Mike Ramsey

Hướng dẫn giảm béo và tăng cơ bụng 6 múi cho 1 người đàn ông nghèo