in ,

Melanocortin Melanotan 2 (MT-2) để giảm cảm giác thèm ăn, giảm cân và giảm béo

Melanotan 2 (MT-II) là 1 chất tương tự của hormone kích thích tế bào hắc tố alpha (a-MSH). Hormone peptide protein này có ảnh hưởng đến thành phần cơ thể, thức ăn, quá trình oxy hóa axit béo và chuyển hóa đến 1 số ít. Việc sử dụng MT-II là phổ biến ở những người đam mê thể dục và bây giờ có thể là người béo phì như 1 chất hỗ trợ chế độ ăn uống melanocortin.

Hệ thống melanocortin trung tâm rất quan trọng trong việc kiểm soát lượng thức ăn và trọng lượng cơ thể. Melanotan 2 ngăn chặn thức ăn sau khi dùng. Sự gián đoạn trong các thụ thể melanocortin (MCR) được phát hiện là nguyên nhân gây béo phì ở 1 số người.

Melanocortins có ảnh hưởng trực tiếp đến tế bào mỡ thông qua huy động lipid. Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy hoạt động ngoại vi của sự biểu hiện leptin trong tế bào mỡ. Những hiểu biết có giá trị trong tương lai liên quan đến peptide melanocortin có thể được sử dụng để cải thiện độ nhạy insulin bằng cách kích thích quá trình oxy hóa axit béo.

Cân bằng năng lượng và lượng thức ăn là những con đường quan trọng mà hệ thống melanocortin điều chỉnh. Hệ thống melanocortin là con đường tín hiệu quan trọng cho các hoạt động của tín hiệu mỡ như leptin và insulin. Dữ liệu cho thấy việc giảm lượng thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến giảm cân trên Melanotan 2, trong số các cơ chế (năng lượng, v.v.) khác. MT-II làm giảm lượng thức ăn ăn vào cho đến khi đạt được mức leptin thấp hơn. Liều lượng trong khi nhịn ăn có thể làm giảm cả ngăn mỡ nội tạng và mỡ dưới da.

Giảm mạnh tiêu thụ thức ăn và trọng lượng cơ thể xảy ra từ Melanotan 2. Cơ thể điều chỉnh theo năng lượng và lượng thức ăn đưa vào thông qua các ứng dụng liên tục. Nếu dùng ngắt quãng, người dùng có thể giảm cảm giác thèm ăn sau khi dùng. Bất kể chế độ MT-II liên tục và ngắt quãng đều tạo ra chất béo trong cơ thể và giảm cân. MCR thứ tư có gym dung là kênh có thể kích thích quá trình oxy hóa chất béo.

Ứng dụng Melanotan 2 giúp giảm cân và giảm mỡ 1 cách rõ rệt và bền vững. Tìm hiểu thêm tại Trụ sở chính của Melanotan ngay hôm nay!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

7 siêu thực phẩm giảm cân sẽ giúp bạn giảm béo 1 cách tự nhiên!

2 lời khuyên để trao đổi chất nhanh hơn và giảm mỡ thụ động