in ,

Kem giảm mỡ tại chỗ hay thẩm thấu qua da là thực sự?

Tôi có thể nói từ kinh nghiệm rằng các loại kem giảm mỡ tại chỗ là có thật. Họ không giảm tại chỗ, nhưng họ thúc đẩy “mỡ dính” từ những vùng khó giảm như tay cầm tình yêu, cơ bụng dưới và ngực đàn ông. Ở nam giới, chúng ta tích trữ chất béo 1 cách tự nhiên ở 1 số khu vực nhất định do quá trình hóa học của cơ thể.

Có 1 số chất bổ sung khi dùng với liều lượng đủ cao có thể làm cơ thể mất khả năng đốt cháy các chất béo tích tụ này. Chất bổ sung chính hoạt động tuyệt vời để đốt cháy chất béo “dính” là Yohimbine Hydrochloride. Vấn đề là phải dùng 1 liều đủ cao 1 cách có hệ thống, tức là. để ăn đủ, thường gây ra các tác dụng phụ tiêu cực như buồn nôn và lo lắng.

Giải pháp là cung cấp Yohimbine Hydrochloride qua gel cồn hydro. Các vận động viên gym đã biết trong nhiều 5 rằng đây là giải pháp để giảm tuyệt đối những vùng khó tập, đặc biệt là vùng bụng dưới.

Nhiều người bị nữ hóa tuyến vú giả, tức là. Ngực đàn ông, có thể được hưởng lợi từ các loại kem thẩm thấu qua da nếu mức độ chất béo tổng thể của cơ thể họ là khoảng 10%, nhưng dường như không thể loại bỏ lớp mỡ ngực dưới. Hầu hết các công thức sẽ có caffeine vì Yohimbine Hydrochloride sẽ có xu hướng khiến bạn giữ lại 1 ít nước tại vị trí áp dụng. Caffeine hoạt động như 1 chất lợi tiểu.

Tôi đã dùng Yohimbine HCL qua đường uống và kem bôi ngoài da. Tôi có thể nói máy tính bảng gây ra tăng cường chức năng tình dục, nhưng giảm cân trên danh nghĩa. Các loại kem thẩm thấu qua da được làm từ Yohimbine Hydrochloride hoạt động rất tốt, đặc biệt là ở vùng dưới ngực của tôi.

Sau khi điều trị liệu pháp thay thế testosterone trong nhiều 5, tôi phát triển chứng gyno và thường xấu hổ khi cởi áo ra. Vì vấn đề là chất béo chứ không phải là u nang cứng tuyến, nên các loại kem giảm mỡ thẩm thấu qua da đã giúp huy động mỡ và làm săn chắc tổng thể vòng ngực của tôi.

Bạn vẫn cần thực hiện 1 chế độ ăn uống rất sạch sẽ, bổ sung nhiều nước, protein và tăng cường tim mạch, nhưng kết quả có thể được nâng cao với các loại kem giảm mỡ bôi ngoài da. Tôi sử dụng kem 2 lần mỗi ngày sau khi tắm xong. Sẽ hữu ích nếu bạn làm sạch vùng da mục tiêu bằng sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân.

Gel có mùi tinh dầu bạc hà và cảm giác băng giá. Tôi thường đổ mồ hôi nhiều hơn trong quá trình tập tim mạch trong khi sử dụng gel. Có rất nhiều hình ảnh trước và sau trên các diễn đàn gym giới thiệu tác dụng của các loại gel giảm mỡ thẩm thấu qua da.

Để các loại gel giảm mỡ bôi ngoài da phát huy tác dụng, bạn phải chuyên tâm và ăn kiêng 1 cách tôn nghiêm nhưng kết quả mang lại rất xứng đáng.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Ăn uống đúng cách – Sáu lời khuyên sẽ thúc đẩy kế hoạch giảm béo của bạn

Hãy nghĩ giảm béo chứ không phải giảm cân