in ,

Chương trình giảm béo nhanh chóng

Có rất nhiều chương trình giảm cân và ăn kiêng. Hầu hết các chương trình chỉ hoạt động trong 1 tháng và bạn sẽ tăng cân trở lại trong tháng tiếp theo. Nếu bạn muốn biết 1 chương trình ăn kiêng hiệu quả để giảm béo nhanh chóng và lâu dài hơn cho cơ thể của bạn, vui lòng đọc phần sau:

Thức ăn ít chất béo

Thực phẩm ít chất béo đã được ưa chuộng trong nhiều 5. Tuy nhiên, những thực phẩm này thường không ít calo. Nhiều người ăn no với bánh quy và món tráng miệng không có chất béo hoặc giảm chất béo. Khi ăn ít chất béo hơn, họ có thể tiêu thụ nhiều đường và carbohydrate đã qua chế biến hơn, có nhiều calo và có thể chuyển hóa thành chất béo dự trữ trong cơ thể. Theo đó, dân số thừa cân vẫn đang gia tăng bất chấp việc tiêu thụ rất nhiều thực phẩm ít chất béo. Điều này chỉ ra rằng 1 chương trình ăn kiêng ít chất béo thực sự không phải là câu trả lời để giảm cân.

Chế độ ăn kiêng ít calo

Nhiều người nghĩ rằng cách giảm cân nhanh là giảm lượng calo ăn vào mỗi ngày. Phần lớn trọng lượng họ giảm được trong 1 chế độ ăn kiêng ít calo chỉ là giảm cân bằng nước và không giảm mỡ. 1 khi họ ngừng ăn kiêng và tiếp tục ăn uống bình thường, họ có thể sẽ lấy lại được cân nặng của mình.

Gói Carb thấp

Cơ thể chúng ta cần carbs để cung cấp năng lượng. Nếu không có đủ carbs, chúng ta sẽ cảm thấy yếu ớt và mệt mỏi suốt cả ngày dài. Hầu hết các kế hoạch low carb đều có quy định hạn chế nghiêm ngặt về việc nạp carb trong 2 tuần đầu tiên. Vì chúng ta rất khó dung nạp 1 lượng carbs thấp nên những kế hoạch này chỉ dẫn đến giảm cân trong thời gian ngắn.

Chương trình ăn kiêng hiệu quả để giảm béo nhanh chóng

1. Có 1 chương trình ăn kiêng mới tập trung vào việc giảm cân nhanh hơn (9 pound trong 11 ngày) mà không bị đói. Nó không phải là 1 chế độ ăn kiêng ít carb hoặc ít chất béo. Nó cho bạn thấy 1 cách ăn kiêng khác với những gì bạn đã thấy hoặc đã trải qua. Kỹ thuật được sử dụng trong chương trình này được gọi là Calorie Shifting. Nói 1 cách đơn giản, bạn sẽ được cung cấp các loại calo khác nhau mỗi ngày. Bằng cách này, bạn làm rối loạn quá trình trao đổi chất và buộc nó phải bắt đầu đốt cháy chất béo nhanh hơn.

2. Đây là 1 chương trình ăn kiêng dựa trên Internet tạo thực đơn ăn kiêng 11 ngày dựa trên các lựa chọn thực phẩm yêu thích của bạn trong Trình tạo thực đơn ăn kiêng của nó. Bạn có thể có 7 đến 15 loại thực phẩm mỗi loại từ 2 danh sách thực phẩm (Protein và Trái cây / Rau) cho bữa ăn của mình và bạn được phép ăn chúng cho đến khi gần no. Làm như vậy, bạn sẽ có chính xác các loại thực phẩm và lượng calo / carbs đầy đủ cho mỗi bữa ăn. Điều này sẽ tối đa hóa việc giảm cân của bạn. Giai đoạn 11 ngày được theo sau bởi 3 ngày “nghỉ” khỏi chế độ ăn kiêng trước khi bắt đầu giai đoạn 11 ngày tiếp theo của chế độ ăn kiêng.

3. Nó giúp bạn giảm tới 9 pound trong 11 ngày. Sau đó, bạn có thể lặp lại quy trình 11 ngày bằng cách tạo thực đơn ăn kiêng mới cho đến khi đạt được mục tiêu cân nặng mong muốn. Chỉ cần tuân theo kế hoạch ăn uống được tạo bởi Trình tạo thực đơn ăn kiêng và 10 quy tắc được đề cập trong Sổ tay chế độ ăn uống, bạn sẽ không cảm thấy rằng mình đang ăn kiêng và bạn sẽ giảm cân lâu dài hơn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Hãy nghĩ giảm béo chứ không phải giảm cân

Thể dục, Giảm cân nhanh chóng và Đốt cháy chất béo – Phương pháp Chuyển đổi Calo