in ,

Thể dục, Giảm cân nhanh chóng và Đốt cháy chất béo – Phương pháp Chuyển đổi Calo

Cho dù bạn muốn giảm cân nhanh chóng để có được sức khỏe tốt, sắc đẹp, dạ hội, công việc hay thậm chí để cứu vãn mối quan hệ của mình, bạn cần có 1 chương trình giảm béo và 1 chế độ ăn uống phù hợp. Trong tất cả các nguồn thông tin, tôi đã tìm thấy “cách giảm béo cho những kẻ ngốc” hiệu quả và đáng tin cậy tuyệt vời để đốt cháy chất béo nhanh chóng và có được 1 vùng bụng phẳng, đùi đẹp săn chắc và 1 vóc dáng tuyệt vời.

Tại sao nó hoạt động tốt như vậy? Đơn giản là nó dựa trên 1 chế độ ăn kiêng mang tính cách mạng để đốt cháy chất béo thực sự nhanh chóng !. Ngay cả khi bạn ăn 4 bữa 1 ngày, bạn sẽ khám phá ra cách bạn có thể giảm mỡ rất nhanh … tới 9lbs chỉ trong 10 ngày. Lượng nước 8 lít mỗi ngày của bạn là những gì bạn có thể cần phải tìm ra.

Máy tính calo cung cấp cho bạn 1 bằng chứng ngu ngốc để bạn có thể giảm cân nhanh chóng. Kế hoạch ăn kiêng này dựa trên Lý thuyết thay đổi calo, lý thuyết thay đổi ngẫu nhiên lượng calo có trong thức ăn của bạn và đảm bảo rằng điều này sẽ giảm theo thời gian.

Bí quyết giảm cân dựa trên tiền đề là não bộ điều khiển các hormone đốt cháy chất béo trong cơ thể chúng ta. Bằng cách có đúng loại thức ăn, lượng calo và thời điểm, chúng ta có thể kích thích quá trình tự nhiên này để đạt được mục tiêu giảm cân.

Nếu bạn hiểu cách kiểm soát tốc độ trao đổi chất của mình, bạn sẽ không phải bỏ đói bản thân chỉ để trở nên mảnh mai hơn. Kỹ thuật chuyển đổi calo dựa trên thực tế là tốc độ chuyển hóa bị ảnh hưởng bởi thông tin lịch sử về hàm lượng calo trong chế độ ăn uống của bạn trong quá khứ gần đây. Bộ não của bạn sử dụng thông tin này để dự đoán lượng năng lượng cơ thể cần để tạo ra năng lượng.

1 số phương pháp phổ biến như giảm lượng calo tiêu thụ đơn giản là không hiệu quả vì cơ thể bạn nhanh chóng thích nghi với nó và sau đó sử dụng ít calo hơn … do đó dự trữ phần còn lại mà bạn muốn loại bỏ. Tuy nhiên, phương pháp thay đổi calo để giảm cân là 1 kế hoạch ăn kiêng thay đổi chế độ ăn 1 cách ngẫu nhiên đến mức não bộ không thể tìm ra xu hướng lượng calo trung bình nạp vào cơ thể.

Máy tính lượng calo tự động giúp bạn tiết kiệm được những rắc rối khi cố gắng tính toán lượng calo từ các biểu đồ và bảng theo cách thủ công. Bạn bắt đầu thấy kết quả sau chưa đầy 2 tuần..thực tế là hầu hết những người sử dụng phương pháp này giảm tới 9lb chỉ trong 10 ngày. Đây là bí quyết giúp bạn có được vóc dáng tuyệt vời mà bạn hằng mơ ước.

Để biết thêm các mẹo, hãy truy cập Blog về Thể dục & Giảm cân, Các mẹo hấp dẫn của tôi.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Chương trình giảm béo nhanh chóng

Kế hoạch giảm béo trong 25 ngày – Chế độ ăn kiêng giảm mỡ Xtreme