in ,

5 lời khuyên giảm béo hàng đầu

5 lời khuyên giảm béo hàng đầu của CB

Tạp chí Men’s Fitness gần đây đã hỏi tôi 3 bí quyết giảm béo tốt nhất của tôi. Vì hầu hết các tạp chí không có đủ không gian để chạy các mẹo đầy đủ của tôi, tôi nghĩ tôi sẽ giải thích chi tiết hơn cho bạn về những bí mật của tôi ở đây (cộng với 2 mẹo bổ sung mà tôi đã không gửi cho tạp chí – chỉ khác lý do để trở thành người đăng ký nhận bản tin của TurbualityTraining.com).

Bí quyết số 1 – Tập trung vào việc đốt cháy carbohydrate, không phải chất béo, trong quá trình tập gym giảm mỡ của bạn.

Nghe có vẻ ngược phải không? Nhưng không phải khi bạn nhìn vào cách tôi cấu trúc các bài tập của mình. Hãy nhớ rằng Huấn luyện Xoay vòng tập trung vào huấn luyện sức đề kháng và huấn luyện ngắt quãng. Cả 2 loại này đều sử dụng carbohydrate làm nguồn năng lượng chính. Vì vậy, rõ ràng bài tập được thiết kế để đốt cháy carbohydrate trong suốt buổi tập.

Tại sao các bài tập giảm mỡ của tôi lại tập trung vào việc đốt cháy carbohydrate hơn là chất béo? Để đốt cháy nhiều calo hơn sau khi tập gym, đó là lý do tại sao. Khi bạn tập gym cách quãng và tập gym sức đề kháng nặng, cơ thể bạn sử dụng nhiều calo hơn trong những giờ sau khi tập gym so với khi bạn tập cardio truyền thống và nâng tạ nhẹ hơn. Alwyn Cosgrove gọi đây là ‘vết cháy sau’, và tôi gọi nó là ‘Sự biến đổi’. Dù tên nào thì nó cũng mang lại cho bạn kết quả như nhau – cải thiện tối đa thành phần cơ thể của bạn (giúp bạn giảm mỡ và tăng cơ).

Bí quyết # 2 – Sử dụng nhiều lần lặp lại trong các bài tập rèn luyện sức mạnh của bạn.

Để rèn luyện nhiều sợi cơ hơn và đốt cháy nhiều carbohydrate hơn, tôi đã cho khách hàng sử dụng nhiều lần lặp lại trong cùng 1 buổi tập. Các bài tập của tôi hiện sử dụng 5, 8 và 12 reps mỗi set để cơ bắp hoạt động hiệu quả nhất. Điều này sẽ đốt cháy nhiều carbohydrate hơn và thúc đẩy sự phát triển cơ bắp nhiều nhất có thể khi bạn đang giữ lượng calo thấp. Cách tiếp cận này cũng được sử dụng trong báo cáo TT for Mass của tôi – để có được nhiều kết quả nhất trong khoảng thời gian ít nhất.

Bí quyết # 3 – Sử dụng chu kỳ tĩnh để luyện tập cách quãng.

Tôi chọn xe đạp tĩnh trong khoảng thời gian bất cứ khi nào có thể vì đạp xe chống lại lực cản có thể giúp duy trì khối lượng cơ bắp. Đạp xe chống lại lực cản cũng cho phép bạn thực hiện 1 lượng lớn công việc cơ học, và đó là yếu tố quyết định chính của Sự hỗn loạn trong quá trình luyện tập của tôi. Nhưng xin lưu ý: Tôi không sử dụng các khoảng thời gian ‘quay’ đạp nhanh, cường độ thấp vì tôi tin rằng các khoảng thời gian dựa trên sức đề kháng, khó có hiệu quả hơn để giảm mỡ. Khách hàng của tôi chỉ xoay vòng trước mức kháng cự mạnh trong khoảng thời gian của họ.

Bí quyết số 4 – Tăng tần suất bữa ăn

Được rồi, vì vậy đây thực sự không phải là 1 bí mật đối với bất kỳ ai đã đọc về giảm béo. Nhưng 1 nghiên cứu mới từ Tạp chí Dinh dưỡng Lâm sàng Hoa Kỳ cho thấy ăn 6 lần mỗi ngày có liên quan đến việc ăn ít calo hơn mỗi ngày, giảm mức cholesterol và giảm mức insulin sau bữa ăn. Kết hợp tăng tần suất bữa ăn với tăng lượng proteinchất xơ, bạn sẽ thấy thành phần cơ thể được cải thiện nhanh chóng.

Bí mật # 5 – Bài tập Huấn luyện Xoay vòng Hợp lực của Tôi
Các bài tập giảm mỡ trong chương trình đào tạo Xoay vòng của tôi đang nhanh chóng trở thành cách hiệu quả nhất để đốt cháy chất béo, xây dựng cơ bắp và lấy lại vóc dáng. Các bài tập rèn luyện sức mạnh hiệp đồng trong khoảng thời gian tập gym hiệu quả và hiệu quả – đưa bạn vào và ra khỏi phòng tập trong vòng chưa đầy 1 giờ. Đọc thêm về các bài tập giảm mỡ tốt nhất tại đây mà các huấn luyện viên và huấn luyện viên từ khắp nơi trên thế giới đang áp dụng với khách hàng của họ.

“Tôi đã triển khai Chương trình đào tạo về sự biến động cho khách hàng của mình được 1 thời gian và tôi có thể nói rằng họ rất vui với kết quả đạt được, không chỉ vì lượng chất béo mà họ đốt cháy được mà còn vì tiết kiệm được thời gian. Chương trình này rất phù hợp cho những người bận rộn con người – những nguyên tắc cơ bản, hiệu quả nhất ở dạng toàn diện và thực tế. Và tôi có thể nói thêm từ kinh nghiệm cá nhân, Craig là 1 người thực sự chuyên nghiệp và tuyệt vời trong việc tiến hành kinh doanh với khách hàng và cộng sự của mình. ”
Davor Kudrna, Huấn luyện viên võ thuật và điều hòa, Croatia

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

8 động tác tăng cường sức mạnh hàng đầu để giảm mỡ

Lợi ích của thịt nai – 1 loại thực phẩm đốt cháy chất béo tự nhiên!