in , ,

9 Bài tập Aerobic giảm mỡ bụng dễ thực hiện có thể tự tập

0

Hầu hết chúng ta đều muốn có một body thon gọn và thu hút. Nhưng điều duy nhất khiến chúng tôi khó chịu về vóc dáng của mình là chiếc bụng ngày càng lớn mà chúng ta không biết cách kiểm soát. Mối quan hệ cũng đã được thiết lập giữa mỡ bụng (béo phì) và các bệnh tim mạch. Bỏ bữa hay nhịn ăn không phải là giải pháp để giảm mỡ bụng. Trong thực tế, nó không khả thi. Mỡ bụng là một trong những vùng mỡ cứng đầu nhất trên cơ thể và cần có thời gian để đốt cháy. Dưới đây là một số bài tập aerobic giảm mỡ bụng mà bạn có thể thực hiện hàng ngày tại nhà và có thể tự tập để làm phẳng bụng và có một vùng bụng phẳng đáng kinh ngạc.

1) Leo cầu thang:

1 3

Leo cầu thang là một cách đốt cháy chất béo hiệu quả trong thói quen hàng ngày của bạn. Nó cũng tăng cường lượng không khí và sức mạnh cơ tim. Đi bộ lên và xuống cầu thang máy bay từ 15 đến 20 lần. Duy trì một tốc độ ổn định và từ từ tiếp tục tăng nó.

2) Nhảy dây:

2 3

Đây là bài tập thể dục nhịp điệu với cường độ cao và nhắm vào hầu hết các vùng mỡ trên cơ thể bạn. Nó cũng giúp đốt cháy calo nhanh chóng. Nó đốt cháy gần 450 calo trong 45 phút.

3) Crunches

3 1

Crunches là một giai điệu tuyệt vời cho bụng của bạn. Thêm các biến thể như gập nửa lưng với đầu gối uốn cong và sau đó gập bụng hoàn toàn với chân thẳng và khóa chặt trên sàn. Bạn cũng có thể thử gập bụng, với cả hai đầu gối cong sang một bên và đẩy phần thân trên sang một bên, hướng lên trên. Chúng rất hiệu quả để kéo và thắt chặt cơ bụng của bạn.

4) Chạy bộ tại chỗ:

4

Điều này hoạt động tốt như bỏ qua, trên thực tế tốt hơn! Bắt đầu tại một điểm và đảm bảo rằng bạn không di chuyển, tiếp tục chạy bộ ngay tại điểm đó. Khi bạn nhấc chân lên, hãy thử uốn cong và nâng nó lên cao hơn; đủ cao đến mức eo của bạn, do đó sẽ tạo ra hiệu ứng nảy. Tiếp tục tăng tốc độ của bạn từ từ và tạm dừng ở giữa và bắt đầu lại đoạn khác.

5) Chakrasana:

5

Đây là một tư thế yoga asana được gọi phổ biến là cong lưng. Chakrasana tăng cường sức mạnh cho các cơ cốt lõi và làm linh hoạt tất cả các cơ trong vùng được kích hoạt. Chakrasana cũng cải thiện sức mạnh của cánh tay và lưu thông máu.

6) Chạy bộ:

6 1

Vùng lõi của cơ thể được kích thích tốt nhất khi bạn chạy. Tăng tốc độ và thời lượng của bạn một cách ổn định. Nó tốt nhất là bài tập tốt nhất cho cơ thể của bạn.

7) Tập tạ:

7 1

Đi tập thể dục nếu bạn có thể rảnh rỗi một giờ. Nâng tạ là cách tốt nhất để làm săn chắc các cơ lỏng lẻo. Nó cũng làm tăng sự trao đổi chất và sức mạnh cơ bắp. Đôi khi ngay cả những người gầy cũng có một vòng bụng nhão và là thủ phạm của việc cơ bắp không săn chắc. Làm săn chắc cơ bắp và làn da lỏng lẻo với tạ.

8) Nhảy Squat:

8

Đầu tiên, ngồi xổm với đầu gối và ngón chân song song với nhau. Ngồi xổm xuống, thấp nhất bạn có thể và sau đó nhảy lên với cánh tay vung lên trên với toàn bộ sức mạnh và tiếp đất trở lại ở tư thế ngồi xổm.

9) Zumba:

9 1

Zumba, một phong cách khiêu vũ Latin là một bài tập toàn thân hiệu quả. Các chuyển động nhịp nhàng tận dụng toàn bộ vùng bụng cùng với phần dưới cơ thể của bạn, không để mỡ tích tụ.

Trên đây là 9 loại bài tập aerobic giảm mỡ bụng mà bạn có thể tự thực hiện một dễ dàng ngay tại nhà hoặc phòng tập thể dục

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

mi goi

Lượng calo trong mì gói là bao nhiêu

184561721

Bạn đốt cháy bao nhiêu calo khi chạy bộ ?