in

Quá trình lột xác cơ thể trong 6 tuần

1618501759368

Bạn sẽ nói gì nếu chúng tôi nói với bạn rằng bạn có thể có một thân hình thon gọn, quyến rũ chỉ trong vài tuần với quá trình lột xác cơ thể trong 6 tuần? Bạn có tin không? Chương trình giảm cân này đã gây bão trên thế giới về chế độ ăn kiêng và đã phát triển được một lượng người trung thành là những người đã thành công với chương trình kể từ khi nó được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2000.

Quá trình lột xác cơ thể kéo dài 6 tuần là sản phẩm trí tuệ của vận động viên thể hình Michael Thurmond (với sự trợ giúp của Provida Life Sciences) và hiện là một phần của chương trình thực tế Extreme Makeover, nơi các nguyên tắc từ kế hoạch giúp những người tham gia chương trình phát triển các kế hoạch giảm cân tùy chỉnh.

Sự xuất hiện của một mốt ăn kiêng mới mang lại nhiều hoài nghi về nó, đặc biệt nếu nó được bán trên thị trường dưới dạng thông tin thương mại như quá trình lột xác cơ thể trong 6 tuần. Chương trình giảm cân này đã nhận được sự giám sát của nhiều chuyên gia về chế độ ăn uống và thể dục, cũng như vô số bác sĩ và nhiều người dân thường xuyên đã tự mình thử sức với chương trình. Liệu 6 tuần lột xác của Michael Thurmond có thể giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân của riêng mình?

Quá trình lột xác cơ thể trong 6 tuần là gì?

Chế độ ăn kiêng thay đổi cơ thể trong 6 tuần bắt đầu bằng việc phân tích cơ thể bạn để xác định loại chế độ ăn uống và tập luyện nào sẽ mang lại lợi ích lớn nhất. Phân tích không chỉ đơn giản là tính toán chiều cao và cân nặng, hoặc phân loại hình dạng của bạn thành một loại cơ thể chung. Có một loạt câu hỏi cần trả lời sẽ giải quyết các vấn đề như mức độ đói, mức năng lượng, sự phân bố chất béo trong cơ thể và thời điểm chất béo bổ sung trở thành vấn đề.

Bạn có thể làm bài kiểm tra miễn phí tại mybodymakeover.com. Sau khi hoàn thành bài kiểm tra, bạn sẽ nhận được một kết quả cung cấp cho bạn một kiểu cơ thể rất cụ thể để làm việc trong suốt phần còn lại của chương trình. Ý tưởng đằng sau quá trình này là bằng cách xác định loại cơ thể chính xác của mình trước tiên, bạn sẽ có thể tùy chỉnh chương trình giảm cân và tập thể dục theo nhu cầu cá nhân để mang lại lợi ích lớn nhất và kết quả nhanh nhất.

Bước tiếp theo là thanh toán cho chương trình tùy chỉnh bằng cách mua một bộ dụng cụ hỗ trợ cho quá trình lột xác cơ thể dùng trong 6 tuần. Những bộ dụng cụ này được bán lẻ với giá khoảng 120 đô la và bao gồm mọi thứ bạn cần để bắt đầu chương trình giảm cân của mình và giảm cân thừa trong thời gian dài.

Kế hoạch ăn uống tùy chỉnh được thiết kế cho loại cơ thể chính xác của bạn để phù hợp với sự trao đổi chất và hóa học cơ thể độc đáo của bạn để có kết quả giảm cân tối đa. Công thức nấu ăn cũng được bao gồm cho mỗi món ăn được đề xuất. Đối với phần tập thể dục của chương trình, bạn sẽ nhận được một chương trình điêu khắc cơ thể được cá nhân hóa, tuyên bố sẽ thay đổi cơ thể của bạn chỉ trong hai buổi tập 15-18 phút mỗi tuần.

Phần bài tập cũng sẽ bao gồm các dải điêu khắc trên cơ thể để tận dụng tối đa thời gian tập luyện của bạn. Chương trình Quick Start để giúp bạn bắt đầu và kế hoạch Living Lean được thiết kế để giúp bạn duy trì trong vòng 6 tuần lột xác. Ngoài ra, bộ này còn có một hướng dẫn về nhà hàng dành cho những người thường xuyên ăn tối và cách lột xác nhỏ trong 6 ngày được tạo ra để giúp bạn giảm nhiều cỡ váy chỉ trong một tuần.

Nhiều người ăn kiêng nhận thấy rằng lột xác nhỏ trong 6 ngày là một cách tuyệt vời để bắt đầu chương trình kéo dài 6 tuần hoặc sẵn sàng nhanh chóng cho một sự kiện lớn như đám cưới hoặc kỳ nghỉ. Nhiều người kiên trì với chương trình trong suốt sáu tuần đã có thể giảm cân trong một khoảng thời gian tương đối ngắn. Tuy nhiên, có những ưu và nhược điểm cần xem xét đối với chế độ ăn uống thay đổi cơ thể trong 6 tuần như với bất kỳ chương trình ăn kiêng nào.

Các lý do để thích nó

Hầu hết các bài đánh giá về sự lột xác cơ thể trong 6 tuần đều đánh giá tích cực chương trình này vì một số lý do. Đầu tiên, không có bất kỳ loại thức uống đặc biệt nào hoặc bất kỳ loại thuốc nào trong chương trình này. Chế độ ăn kiêng này chỉ bao gồm thực phẩm – đúng loại, đúng lượng, ăn vào đúng thời điểm. Nó cũng bao gồm nhiều loại thực phẩm, thay vì một nhóm thực phẩm cụ thể hoặc một thực phẩm cụ thể mà một số kế hoạch ăn kiêng hạn chế bạn (chế độ ăn súp bắp cải dành cho bất cứ ai?) như các chương trình phổ biến hiện nay. Một khía cạnh tích cực khác của chương trình này là nó khuyến khích tập thể dục như một phần không thể thiếu của kế hoạch. Số lượng bài tập cần thiết cũng phải hợp lý; mặc dù một số người đã quen với hoạt động thể chất thường xuyên có thể muốn kết hợp nhiều hơn hai buổi được đề nghị mỗi tuần.

Bất kỳ chương trình giảm cân nào thúc đẩy quá trình duy trì ngoài kế hoạch ban đầu đều làm tăng khả năng giảm cân sau khi đã đạt được trọng lượng lý tưởng. Chế độ ăn uống thay đổi cơ thể trong 6 tuần kết hợp với kế hoạch duy trì được gọi là chương trình Living Lean. Ngoài ra, có quyền truy cập vào một cộng đồng hỗ trợ trực tuyến cung cấp động cơ để bắt đầu và đi đúng hướng trong suốt quá trình của chương trình và hơn thế nữa.

Michael Thurmond cũng khuyến khích bất kỳ ai quan tâm đến việc lột xác trong 6 tuần nên nói chuyện với bác sĩ của họ về việc liệu kế hoạch có phù hợp với họ hay không. Như với bất kỳ chế độ ăn kiêng hoặc chương trình giảm cân nào, việc tham khảo ý kiến bác sĩ trước luôn là điều khôn ngoan.

Những điểm cần quan tâm

Một trong những mối quan tâm chính về quá trình lột xác cơ thể trong 6 ngày đã được dietbites.com giải quyết trong bài đánh giá của họ về chương trình của Thurmond. Vấn đề liên quan đến việc uống nước hàng ngày theo khuyến nghị của chương trình lột xác trong 6 tuần kết hợp với một số loại thực phẩm được chỉ định. Sự kết hợp của cả hai có thể gây ra sự mất cân bằng điện giải ở một số người ăn kiêng. Để tránh khả năng gặp vấn đề về điện giải, hãy uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày được hầu hết các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và thể dục khuyên dùng.

Một phàn nàn khác của chế độ ăn kiêng lột xác cơ thể trong 6 tuần là thời gian cần thiết để chuẩn bị một số bữa ăn được khuyến nghị, khiến chương trình này trở thành lựa chọn bất tiện cho những người bận rộn.

Tuy nhiên, bất kỳ kế hoạch ăn uống bổ dưỡng nào cũng cần có sự chuẩn bị ở mức độ nhất định và kết quả mang lại vượt trội hơn rất nhiều so với bất kỳ sự bất tiện nào. Cuối cùng, 6 tuần lột xác cơ thể vẫn là một chế độ ăn kiêng và bạn phải kiên trì với chương trình để thấy được kết quả. Thật khó để có được sự tự giác và kiên định khi đạt được mục tiêu giảm cân của mình.

Nhìn chung, việc lột xác cơ thể trong 6 tuần dường như là một cách an toàn và hiệu quả để giảm cân và tạo hình cơ thể. Không giống như nhiều mốt khác, chương trình là sự kết hợp lành mạnh giữa các loại thực phẩm với việc tập thể dục hàng tuần để giúp những người ăn kiêng đạt được mục tiêu của họ. Tuy nhiên, nó cũng tương tự như một số chế độ ăn kiêng lỗi mốt vì nó hứa hẹn giảm cân đáng kể trong một khoảng thời gian tương đối ngắn. Bạn có muốn thấy kết quả lớn sau vài tuần ăn kiêng và tập thể dục ngắn ngủi không? Nếu câu trả lời của bạn là một “có”, có lẽ 6 tuần lột xác rất đáng để thử. Trao đổi với bác sĩ về việc liệu quá trình lột xác trong 6 tuần có phải là sự lựa chọn giảm cân phù hợp với bạn hay không.

Nguồn: everydayhealth

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

healthy weight gain 1440x810 1

Làm thế nào để tăng cân theo cách lành mạnh

most recent default img

Làm thế nào để nhận biết và giảm giữ nước (phù nề)