in

Blogger Perez Hilton khoe cách giảm cân của mình

perez hilton before and after weight loss article 1

Không kém phần bị ghét bỏ bởi các ngôi sao Hollywood, ông trùm blog nổi tiếng Perez Hilton đã có thời gần như nổi tiếng với vóc dáng lôi thôi cũng như những lời chỉ trích về người nổi tiếng.

Những người hâm mộ của Hilton, 34 tuổi, tên thật là Mario Armando Lavandeira, Jr., đã theo dõi thói quen ăn uống lành mạnh và tập thể dục của anh ấy trên blog chínhv – PerezHilton.com và trang web tổng hợp về cuộc sống lành mạnh mà anh thành lập vào năm 2010 – FitPerez. com. Tại Lễ trao giải NewNowNext 2012 của LOGO, Hilton đã cho người hâm mộ thấy được sự chăm chỉ có thể được đền đáp như thế nào. Trong khi bước trên thảm đỏ, anh ấy đã xé bỏ chiếc áo khoác ngoài của mình để lộ ra phần cơ bụng rám nắng.

Khoảnh khắc này đã lâu lắm rồi mới đến với Hilton, người đã quyết định giảm cân và khỏe mạnh vào đầu năm 2008.

Anh nói với tạp chí Shape rằng: “Giống như rất nhiều người, tôi đã phải vật lộn với cân nặng của mình trong suốt cuộc đời. Vào đầu năm 2008, tôi đã cam kết về sức khỏe của mình và tôi đã tuân thủ nó. Gần 4 năm sau và tôi đang ở trong trạng thái tốt nhất của cuộc đời mình!”.

Trong 4 năm qua, Hilton đã giảm được 70 – 80 pound và anh tiết lộ với HuffPoGayVoices rằng anh đã giảm cân theo cách cũ: thông qua việc kiểm soát khẩu phần ăn, ăn uống lành mạnh và tập thể dục rất nhiều.

Người tự xưng là “Nữ hoàng của tất cả các phương tiện truyền thông” nói với Huffington Post rằng: “Nó không hề nhanh chóng. Và tôi đã tập luyện vì nó! Tôi vẫn đang tập luyện vì nó! Thực tế, tôi đang tập luyện chăm chỉ hơn nhiều về thể lực so với khi tôi mới bắt đầu cuộc hành trình này”.

Khi Shape hỏi về thói quen tập thể dục của mình, anh ấy nói rằng anh ấy tập thể dục 7 ngày một tuần để giữ dáng.

“Tôi tập gym từ thứ Hai đến thứ Năm, và tôi tập pilate vào thứ Sáu và thứ Bảy. Tôi tập yoga vào Chủ Nhật. Và tôi cũng cố gắng đi bộ vài lần một tuần và đạp xe vào cuối tuần” – anh tiết lộ.

Hilton cũng nhận được bữa ăn của mình được giao, mà theo anh ấy là một trợ giúp rất lớn cho việc kiểm soát khẩu phần ăn. Nhưng anh ấy nhanh chóng chỉ ra rằng nếu việc giao bữa ăn không phù hợp với bạn, thì “bạn có thể tạo chương trình giao bữa ăn của riêng mình.”

Anh nói: “Tôi khuyên mọi người nên mua một cuốn sách dạy nấu ăn lành mạnh và chuẩn bị bữa ăn hai lần một tuần trước thời hạn cho cả tuần. Bạn có thể làm được!”

Và bây giờ khi đang ở trong trạng thái tốt nhất trong cuộc đời, anh ấy hy vọng sẽ duy trì được cân nặng của mình và truyền cảm hứng cho những người khác bằng thái độ có thể làm được và thành công trong việc giảm cân của mình.

“Trông đẹp không bằng cảm giác dễ chịu. Và tôi cảm thấy tốt hơn bao giờ hết!” – Hilton nói.

Nguồn: everydayhealth

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

women over 40 slim down 01 pg full

7 bí quyết thu nhỏ vòng bụng cho phụ nữ trên 40 tuổi của Suzanne Somers

jessica simpson is still pregnant article

Jessica Simpso tăng cân khi mang thai: Chúng ta có nên lo lắng không?