in ,

Các chiến lược ăn kiêng Zig Zag để giảm mỡ và xây dựng cơ bắp

Tôi phải chia sẻ với bạn 1 mẹo tuyệt vời để giảm mỡ và xây dựng cơ bắp. Nó được gọi là chiến lược dinh dưỡng ngoằn ngoèo.

Nó khá đơn giản để nói 1 cách đơn giản.

Bạn chỉ cần điều chỉnh lượng calo của mình theo 1 chế độ ăn uống ngoằn ngoèo qua ngày, tuần hoặc tháng, thậm chí nhiều 5. Tôi không khuyên bạn nên làm việc hàng 5 hoặc thậm chí hàng tháng cho vấn đề đó vì sẽ quá muộn để biết liệu nó có hiệu quả với bạn hay không hay bạn ngày càng béo hơn với kết quả kém hơn và cơ thể khó nằm bên dưới của bạn sẽ ra sao cho 1 chuyến đi bộ dài trên con đường đất.

Điều tôi NÊN khuyên bạn là bạn tuân theo 1 chế độ dinh dưỡng ngoằn ngoèo hàng tuần và có thể là hàng ngày. Tôi thích làm điều đó hàng tuần.

Nó hoạt động như thế này (khi bạn biết yêu cầu về khối lượng cơ nạc của mình).

Đầu tiên bạn ZIG. Sau đó, bạn ZAG.

Trước tiên, bạn cần xác định xem hiện tại bạn đang nạp bao nhiêu calo hoặc thậm chí tốt hơn, bạn cần bao nhiêu calo để duy trì Khối lượng cơ thể (LBM). Đó là hình dáng gợi cảm và cơ bắp săn chắc ẩn dưới lớp mỡ và nước của bạn. Khi bạn xác định được những gì máy cần cung cấp cho bạn thì bạn hãy bắt đầu lập kế hoạch chiến lược ăn kiêng ZIGZAG của mình.

Bây giờ tất cả điều này là giả sử bạn đang ăn sạch, ít đường huyết, protein vừa phải và chất béo thiết yếu tốt để bắt đầu. Chúng tôi thậm chí có thể cung cấp các chất dinh dưỡng vĩ mô chính của bạn theo đường zíc zắc, nhưng nhiều hơn về điều đó sau này vì hiện tại chúng tôi đang tập trung vào lượng calo theo đường zíc zắc.

Bắt đầu ZIG của bạn bằng cách giảm tổng lượng calo của bạn 200-500 mỗi ngày. Tôi đề nghị bạn làm điều này trong tuần.

Bây giờ ZAG là sử dụng số lượng cần thiết hàng ngày của bạn và thêm 200-500 calo mỗi ngày trong 1 tuần.

Điều này sẽ cung cấp cho bạn lượng calo cần thiết để duy trì khối lượng cơ thể gầy của bạn, nhưng thật ngạc nhiên là bạn sẽ thực sự có thân hình gọn gàng hơn khi áp dụng phương pháp này sau 1-2 tháng. Bill Phillips đã viết về điều này với Dan Duchaine, Mauro DiPasquali, TC Loma và 1 vài người khác từ nhiều 5 trước (gần 20 5 trước). Dan Duchaine đã báo cáo rằng thủ thuật “đạp xe” này dẫn đến việc tăng từ 1 đến 2 pound nạc và -1 đến 2 pound mỡ trong cơ thể cứ sau 2 tuần trong nhiều tháng liên tục.

Chỉ điều đó thôi cũng đã đáng kinh ngạc vì nó có nghĩa là bạn có thể có cùng trọng lượng như ngày hôm nay trong 1 5, nhưng thực sự có ít chất béo hơn 12-24 pound và cơ bắp nhiều hơn 12-24 pound so với hiện tại. Đây là 1 cơ hội LỚN để thay đổi cách bạn thực hiện, giao diện và cảm nhận mà không thay đổi bất cứ điều gì trong chế độ ăn uống của bạn.

Nếu bạn có cơ hội KHÔNG ăn kiêng và làm những gì bạn làm hôm nay, chỉ cần thay đổi lượng bạn ăn hôm nay so với ngày mai theo chiến lược dinh dưỡng ZIGZAG mà bạn ít nhất nên cân nhắc.

Các báo cáo giai thoại về điều này đến từ nhiều người, bao gồm cả những con chuột lang với bác sĩ ban đầu Jekyll ở trên, bản thân tôi và nhiều khách hàng của tôi và họ như sau:

  • Tăng năng lượng
  • Giảm mệt mỏi
  • Tăng khả năng chữa bệnh và hồi phục
  • Giảm đau
  • Tăng cơ bắp
  • Giảm điểm yếu
  • Tăng giảm mỡ
  • Giảm mất cơ
  • Tăng sức mạnh

Và danh sách tiếp tục, nó khá tuyệt vời, nhưng bạn sẽ cần phải thử nghiệm và trải nghiệm nó cho chính mình để trở thành 1 người tin tưởng thực sự, tin tôi đi, bạn sẽ trở thành 1 người tin tưởng vào chiến lược ăn kiêng ZIGZAG này.

Hãy nhớ rằng tất cả những điều này bắt đầu với 1 cơ sở dinh dưỡng tốt. Nếu bạn cần làm điều đó thì có rất nhiều nguồn trên internet, nhưng bạn phải bắt đầu với 1 kế hoạch trò chơi dinh dưỡng tuyệt vời để làm cho điều này thực sự hiệu quả trong thời gian ngắn nhất có thể.

Để chiến lược dinh dưỡng ZIGZAG hoạt động hiệu quả, trước tiên bạn phải xác định cách đưa ra 1 chương trình dinh dưỡng sạch, vững chắc. 1 kế hoạch trò chơi nếu bạn muốn.

Nếu mục tiêu của bạn là giảm mỡ, thì bạn cần biết lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Giảm 200 calo và điều đó sẽ cung cấp cho bạn cơ sở để bắt đầu công thức dinh dưỡng Zigzag của bạn.

Nếu mục tiêu của bạn là tăng cơ, thì hãy biết bạn cần nạp gì cho máy và hoạt động trên mức cơ bản 200 calo và bắt đầu kế hoạch trò chơi ăn kiêng ZIGZAG của bạn.

Hãy để tôi làm cho nó dễ dàng với bạn.

ZIGZAG để Giảm béo sử dụng 2000 calo

2000 calo – 200 calo = 1800 calo cơ bản

1800 calo – 200 calo = 1600 calo vào những ngày ZIG hạn chế

1800 calo + 200 calo = 2000 calo vào những ngày ZAG hồi phục

Trung bình thực là 1800 calo, lượng chất béo mất đi lớn hơn nhiều và khối lượng cơ nạc tăng lên trong quá trình này

ZIGZAG để xây dựng cơ bắp sử dụng 2000 calo

2000 calo + 200 calo = 2200 calo cơ bản

2200 calo – 200 calo = 2000 ngày ZIG bị hạn chế

2200 calo + 200 calo = 2400 ZAG ngày phục hồi

Trung bình ròng là 2200 calo; tăng cơ nạc nhiều hơn thế cùng với tác dụng phụ của việc giảm mỡ

Điều này hoàn toàn tốt và có lợi cho bạn, nhưng bạn vẫn cần biết tỷ lệ các chất dinh dưỡng vĩ mô cơ bản phù hợp với bạn. Điều đó là khác nhau đối với mọi người và sẽ thay đổi từ mục tiêu này sang mục tiêu khác, mùa này sang mùa khác.

Phép toán đơn giản để giảm chất béo sẽ gợi ý bạn nên ăn ít carbs hơn bạn làm ngày hôm nay để giảm chất béo. Bạn có thể tăng 1 chút protein và chất béo lành mạnh để bù đắp lượng calo từ việc hạn chế carbohydrate và tăng hiệu quả giảm mỡ trong khi ăn đúng lượng calo như bạn đã làm vào tuần trước.

Tôi chỉ đề nghị thay đổi 100-200 calo carbohydrate cho protein và chất béo cùng 1 lúc và cho nó 1-2 tuần để đánh giá kết quả thực. 1 khi bạn cảm thấy hài lòng với kết quả giảm mỡ của mình hoặc đã đạt đến mức cần thiết, bạn nên xem xét chiến lược ZIGZAG.

Nếu bạn đang bắt đầu và không có manh mối để cho máy của bạn ăn ở đâu hoặc tỷ lệ ăn gì và cách thực hiện phương pháp dinh dưỡng ZIGZAG, thì hãy thử phép toán đơn giản sau:

200 pound – 20% mỡ cơ thể = LBM (Khối lượng cơ thể nạc)

200 pound – 40 pound mỡ cơ thể = 160 pound LBM

160 pound LBM x 10 calo mỗi LBM = 1600 calo

ZIG ngày (-200 calo) = 1400 calo

ZAG ngày (+200 calo) = 1800 calo

Điều này nghe có vẻ thấp hơn bạn quen, nhưng hãy nhớ mục tiêu là giảm mỡ và duy trì cơ nạc và bạn không thể giảm mỡ khi ăn quá nhiều calo.

Tỷ lệ tôi muốn khuyên bạn nên bắt đầu là 40% protein, 30% carbohydrate và 30% chất béo.

1400 calo ZIG ngày

Protein = 560 calo / 140 gram

Carbohydrate = 420/105 gram

Chất béo = 420 / 46,6 gam

1800 calo ZAG ngày

Protein = 720 calo / 180 gam

Carbohydrate = 540/135 gram

Chất béo = 540/60 gam

Bây giờ bạn đã biết cách thực hiện điều này để giảm mỡ, bạn có thể thực hiện quy trình tương tự cho Xây dựng cơ bắp, nhưng thay vì nhân LBM x10 calo, bạn sẽ sử dụng x12-15 calo cho mỗi LBM. Để duy trì cơ thể gầy, hãy thử các tỷ lệ tương tự, điều này sẽ đảm bảo trải nghiệm xây dựng cơ bắp trên cơ thể mà không thêm bất kỳ chất béo không mong muốn nào.

Tất nhiên có những người cho rằng họ là những người chăm chỉ tăng cường, nhiều người chỉ quá lười biếng để chăm chỉ thực hiện các chương trình dinh dưỡng, tập gym và bổ sung của họ, nhưng thậm chí họ sẽ ngạc nhiên khi sử dụng phương pháp ZIGZAG để tăng cơ thể gầy. Đã qua rồi cái thời của MASS thô sơ bỏ đi tất cả các thuộc tính tinh gọn, nhưng nếu bạn cần loại chương trình đó thì cũng có những điểm cần thiết cho điều đó.

Tôi thích biết rằng nó phụ thuộc vào 2 điều với dinh dưỡng. Khoa học đơn giản = Toán học và Lựa chọn Cá nhân = Nghệ thuật tạo ra 1 chương trình phù hợp với bạn. Hầu hết Khoa học Đơn giản đều dành cho bạn, chỉ cần bạn lựa chọn 1 cách khôn ngoan và thực hiện đúng tỷ lệ, thời gian bữa ăn và lựa chọn thực phẩm phù hợp với bạn.

Nhận các chương trình ZIGZAG làm việc cho bạn. Bạn có thể thực hiện giữa chương trình giảm mỡ, xây dựng cơ, MASS hàng tuần hoặc hàng tháng và nhận thấy việc giảm mỡ và tăng cơ nạc đáng kinh ngạc.

Tôi đã đề cập đến ZIGZAG của Các chất dinh dưỡng đa lượng cơ bản và điều này cũng có thể mang lại kết quả đáng kinh ngạc cho bạn, nhưng tôi cần đề xuất ở đây nhiều hơn 1 chút và dẫn tôi đến 1 bài viết khác để tăng cường lối sống cho cơ thể gầy, mục tiêu giảm mỡ và xây dựng cơ bắp của bạn.

Hãy nhớ rằng khi 90% dân số ZIG trên thế giới tuân theo 1 chiến lược đã đến lúc bạn ZAG và tạo ra sự khác biệt. 90% thời gian 10% chạy theo cách khác là thành công trong nỗ lực của họ.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Chương trình giảm béo nhanh chóng

NAD để giảm cân