in ,

Hệ thống giảm béo cho những người yêu thích thực phẩm của Robert Ferguson có hoạt động không?

Tôi đã xem đến khuya và thấy thông tin quảng cáo về Hệ thống giảm béo cho những người yêu thích thực phẩm của Robert Ferguson. Thật thú vị khi xem vì thông tin thương mại có vẻ hơi khó tin – không phải đối với tôi mà như tôi sẽ tưởng tượng, hàng ngàn người khác đang xem những người cần giảm 1 số cân.

Pizza? Bánh quy và nước xốt?

Robert Ferguson nói rằng bạn có thể ăn bất cứ thứ gì bạn thích mà vẫn giảm cân. Chẳng phải chúng ta luôn được bảo tránh xa những thực phẩm này nếu muốn giảm cân sao? Làm thế nào họ có thể làm cho bạn béo?

Có phải bạn đã không thèm nhìn những người khác, những người luôn tỏ ra như thể họ có thể ăn bất cứ thứ gì mà vẫn không tăng được 1 chút mỡ nào, hãy ăn tất cả những loại thực phẩm “vượt quá giới hạn” mà họ có thể.

Hãy xem vấn đề là chúng ta yêu thích những món ăn đó và ước gì chúng ta có thể có chúng khi cả gia đình thưởng thức và thưởng thức chúng. Chúng ta thật tội lỗi khi đêm khuya phải lẻn vào bếp chỉ để thỏa cơn thèm.

Nhưng như Robert nói về Hệ thống giảm béo cho những người yêu thích thực phẩm của mình, có 1 cách để bạn có thể ăn bánh và ăn nó (theo nghĩa đen).

Hệ thống giảm béo cho những người yêu thích thực phẩm cho phép bạn ăn những thực phẩm này theo cách thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn trở nên cao hơn để giúp bạn đốt cháy chất béo thay vì lưu trữ nó. Điều này, theo 1 cách mà dường như không có ý nghĩa logic nào đối với những người ăn kiêng thông thường, sẽ tốt cho sức khỏe hơn nhiều so với việc tránh hoàn toàn những thực phẩm này và chẳng đạt được kết quả giảm béo nào.

Trên thực tế, bạn sẽ không chỉ đốt cháy chất béo mà còn thấy rằng bạn đang làm tốt hơn về mặt cảm xúc vì bạn không còn cảm thấy tội lỗi vì đã ăn chiếc bánh sô cô la đó. Bạn cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều vì bạn đã ăn kem và giảm được 1 cân.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Lợi ích của cà chua – Chất đốt cháy chất béo tự nhiên!

Hãy để tôi cho bạn thấy tôi đã giảm 17Lb, 3,6% mỡ trong cơ thể và hơn 8 inch trong 30 ngày như thế nào – Câu chuyện cá nhân của tôi