in ,

Làm thế nào để đốt cháy chất béo nhanh chóng cho người mới bắt đầu

Tại sao nhiều người không đốt cháy được chất béo?

Hàng ngày chúng ta được nói rằng “nếu bạn muốn giảm cân, bạn phải ăn kiêng, tập gym nhiều hơn, v.v.” Sự thật là những phương pháp cũ đó có 1 số sự thật trong đó. Tuy nhiên, họ không đưa bạn đi xa. Đó là bởi vì tất cả chúng ta đều tham gia vào 1 phương pháp 1 nửa sự thật để đốt cháy chất béo và giảm cân.

Chuyển từ “chế độ ăn kiêng đồ ăn vặt” sang “chế độ ăn salad dựa trên thực vật”

Tôi phải nói rằng điều này là quá phổ biến. Nếu bạn muốn giảm cân, điều đầu tiên bạn nghĩ đến là bắt đầu ăn salad phải không? Sai lầm.

Khi ai đó đột ngột chuyển sang chế độ ăn salad, cơ thể sẽ tích nước thay vì giảm cân. Bởi vì chúng không có các enzym thích hợp để tiêu hóa chất xơ hòa tan trong lá rau hút nước.

1 người cần có thời gian để phát triển các enzym thích hợp để tiêu hóa món salad. Thay vì chuyển sang chế độ ăn salad, hãy thử bắt đầu với sinh tố trái cây và rau quả với chất béo lành mạnh từ chuối, dừa, hạt lanh và bơ chẳng hạn.

Chất béo lành mạnh ở đó để ngăn bạn đói và thèm ăn.

Ăn các bữa ăn sáng thịnh soạn vào buổi sáng

Ăn 1 bữa sáng thịnh soạn vào buổi sáng có lẽ không phải là ý tưởng tốt nhất nếu bạn đang cố gắng đốt cháy chất béo trong cơ thể và giảm cân. Trước hết, các bữa ăn lớn có xu hướng làm chậm quá trình trao đổi chất của bạn 1 chút. Hãy tiếp tục thực hiện hàng ngày và nó sẽ trở thành 1 thói quen. Thay vào đó, hãy cố gắng cắt giảm khẩu phần ăn sáng của bạn hoặc bắt đầu với món sinh tố cho bữa sáng. Hãy nghĩ đến những bữa ăn nhẹ.

tập gym quá nhiều trong 1 ngày

1 sai lầm phổ biến khác của mọi người là tập gym quá nhiều trong 1 ngày tại phòng tập gym. Họ nghĩ rằng nếu họ tập gym 3 giờ tại phòng tập gym 1 ngày và nghỉ ngơi trong 2 ngày tiếp theo, họ sẽ giảm cân. Nó không phải là số giờ bạn dành để tập gym mà là số ngày bạn tập gym liên tục.

Hãy thử tập gym 1 giờ mỗi ngày 1 cách nhất quán và xem nó sẽ mang lại cho bạn kết quả như thế nào.

Các bài tập có khoảng thời gian cao

Nói cách khác, luyện tập cường độ cao trong khoảng thời gian. Loại hình tập gym này thường được thực hiện với bộ đếm thời gian ngắt quãng. Giống như tập gym không ngừng nghỉ phút đầu tiên, sau đó nghỉ ngơi phút tiếp theo và nghỉ ngơi sau đó, v.v.

Điều này có xu hướng mang lại cho mọi người cơ hội giảm cân tốt hơn. Bởi vì các bài tập ngắt quãng sẽ làm thay đổi quá trình trao đổi chất để đốt cháy nhiều chất béo hơn ở chế độ nghỉ ngơi. Bạn cũng có thể tăng cường độ của bài tập bằng cách thêm nhiều lần lặp lại trong 1 hiệp hoặc thêm nhiều hiệp hơn vào bộ đếm thời gian ngắt quãng.

Huấn luyện sức mạnh nâng cao sức mạnh

Nâng tạ hoặc tập tạ là 1 cách tuyệt vời để tăng cường đốt cháy chất béo ở những vị trí nhất định của cơ. Đây là 1 phương pháp đã được chứng minh để đốt cháy chất béo trong cơ thể. Tôi khuyến khích điều đó.

Căng thẳng và Thiếu ngủ

Bị căng thẳng ở mức độ cao có thể ảnh hưởng đến khả năng giảm cân của bạn. Vì thường thiếu ngủ kéo theo căng thẳng. Có 2 loại hormone trong cơ thể bạn được gọi là leptin và grehlin.

Leptin kiểm soát sự thèm ăn, sự trao đổi chất, khả năng đốt cháy chất béo.

Grehlin cho bạn biết khi nào nên ăn, khi nào nên ngừng đốt cháy chất béo, v.v.

Khi nhiều grehlin được sản xuất trong cơ thể, bạn sẽ ngày càng thèm ăn nhiều hơn. Khi leptin thấp do thiếu ngủ, grehlin sẽ tăng lên. Để tạo ra nhiều leptin, bạn cần ngủ nhiều hơn.

Quá nhiều chất béo lành mạnh trong chế độ ăn kiêng

Khi ai đó ăn quá nhiều thức ăn có chất béo lành mạnh. Giống như bơ, chuối, các loại hạt, dầu ô liu, cá hồi, dừa, v.v. nó bổ sung thêm calo và rất nhiều calo. Tốt nhất nên giữ chất béo lành mạnh ở mức tối thiểu. Đủ để giữ cho bạn no cho đến bữa ăn tiếp theo của bạn nên ngon.

Các chế độ ăn kiêng khác về cách đốt cháy chất béo

Có rất nhiều lời khuyên khác nhau để đốt cháy chất béo ngoài kia. Như nhịn ăn gián đoạn, chế độ ăn kiêng giải độc, thực phẩm chức năng, thuốc viên, garcinia cambogia, v.v.

Lý do tại sao những chế độ ăn kiêng này tuyên bố có hiệu quả là bởi vì 1 điều. Khả năng giữ cho bạn no cho đến bữa ăn tiếp theo trong khi bạn có thể tập gym và đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Thói quen ăn uống thoải mái

Bây giờ ai không thích 1 bát kem vào ban đêm? Tôi biết tôi làm … Nhưng ăn những món ăn thoải mái yêu thích của chúng ta thường xuyên có thể ảnh hưởng đến khả năng giảm cân của chúng ta, bởi vì các chất hóa học trong bánh ngọt, bánh quy, kem, v.v. bổ sung chất độc vào cơ thể và ngăn gan hấp thụ vitamin và các chất dinh dưỡng từ rau và trái cây khi chúng ta ăn uống lành mạnh. Như đã nói, để giảm cân, bạn cần phải loại bỏ những thực phẩm dễ chịu này. Đó là lý do tại sao tôi luôn khuyến nghị chế độ ăn uống sinh tố, vì chúng chứa đầy vitamin, chất dinh dưỡng và đường tự nhiên thay vì đường nhân tạo.

Rượu, Thuốc lá, Ma túy

Nếu bạn có thói quen xấu uống rượu, thuốc lá và ma túy, điều đó khiến bạn không thể giảm cân. Do các chất độc có trong thuốc. Uống rượu cũng cản trở bạn giảm cân.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Hãy để tôi cho bạn thấy tôi đã giảm 17Lb, 3,6% mỡ trong cơ thể và hơn 8 inch trong 30 ngày như thế nào – Câu chuyện cá nhân của tôi

Đốt cháy chất béo nhanh chóng? Đây là cách bạn làm điều đó