in ,

NAD để giảm cân

Cơ thể của chúng ta là 1 mê cung bí ẩn kỳ diệu bao gồm các phản ứng hóa học được điều chỉnh bởi các lệnh từ DNA của chúng ta và vâng – những lựa chọn hàng ngày mà chúng ta thực hiện.

Tất cả chúng ta đều hiểu lựa chọn thực phẩm và tập gym ảnh hưởng đến mức độ chất béo trong cơ thể, nhưng chúng ta cũng cần hiểu thêm về hóa học bên trong của chúng ta. Như tất cả chúng ta đã học được 1 cách khó khăn – giảm mỡ KHÔNG đơn giản như calo vào và calo ra!

Bằng cách tập trung vào việc điều khiển các sắc lệnh từ DNA của chúng ta – chúng ta có thể tác động đến hóa học để làm việc với chúng ta, trong nỗ lực giảm béo – không chống lại chúng ta.

Mục tiêu của chúng tôi: Đưa tình trạng lộn xộn và tiếng ca ồn ào xảy ra với cuộc sống hàng ngày – và điều phối hóa học của chúng ta thành 1 bản giao hưởng tuyệt đẹp.

Tất cả chúng ta đều cảm thấy có những kẻ phá hoại đang rình rập để làm hỏng nỗ lực giảm béo của chúng ta – đó là sự thật.

Ở đây, chúng ta sẽ nói về 1 vấn đề lớn – mất NAD.

Điểm mấu chốt: NAD cho phép đường, chất béo và protein được chuyển hóa thành năng lượng

Nghiên cứu về NAD cho các trung tâm giảm béo xung quanh các thành phần cấu tạo khác nhau của NAD, quan trọng nhất là vitamin B3. Sữa là 1 nguồn cung cấp B3 tốt. Đừng chỉ đi và bật các chất bổ sung B3 – có nhiều dạng khác nhau của B3. B3 với liều lượng lớn hơn có thể gây ra tác dụng phụ, mặc dù nó là 1 vitamin tan trong nước và quá nhiều dạng B3 không đúng có thể gây phản tác dụng trong nỗ lực tăng cường NAD.

NAD (= nicotinamide adenine dinucleotide) có trong mọi tế bào của cơ thể và là chất cần thiết tuyệt đối cho chức năng của ty thể – những nhà cung cấp năng lượng, hoặc nhà sản xuất năng lượng trong tế bào của chúng ta.

NAD giảm dần theo tuổi tác, nhưng các nhà nghiên cứu đồng ý rằng NAD là số 1 trong quá trình chống lão hóa – vì nó ra lệnh tắt các gen góp phần vào quá trình lão hóa.

Làm thế nào để chúng ta mất NAD?

  1. Lão hóa … 1 quá trình lão hóa bình thường, là sự tiêu biến của NAD – trừ khi chúng ta bước vào 1 kế hoạch có ý thức để nâng cao mức NAD của mình.

  2. Rượu – cũng là 1 thủ phạm chính trong mọi khía cạnh của sự lão hóa (không có resveratrol trong rượu vang đỏ là tối thiểu, và chúng ta không thể hợp lý hóa nhiều rượu hơn để có được nhiều resveratrol hơn)

  3. Sự thay đổi DNA từ lối sống, thuốc men … 1 lần nữa trừ khi chúng ta bước vào và bảo vệ DNA của mình 1 cách có ý thức

  4. Ít vận động – lối sống ít vận động – ngồi nhiều là thói quen hút thuốc mới

  5. 1 số loại thực phẩm có thể làm giảm mức độ của chúng ta theo thời gian – nhưng 1 số loại thực phẩm có thể giúp tăng mức độ của chúng ta.

Chim bìm bịp

Sirtuins (gen trường thọ AKA) là 1 nhóm gồm 7 protein có vai trò trong quá trình lão hóa bằng cách điều chỉnh sức khỏe của tế bào. Sirtuins phải có nguồn cung cấp NAD tốt. Sirtuins kiểm soát sự biểu hiện và lão hóa DNA, quản lý tất cả mọi thứ trong tế bào … than ôi … nếu mức NAD đang giảm … thì hiệu quả và năng suất tế bào cũng vậy.

Nhịn ăn – thường được sử dụng như 1 công cụ hiệu quả trong việc giảm béo – có thể đây là 1 trong những lý do tại sao: Nhịn ăn đã được chứng minh là làm tăng NAD – kích hoạt Sirtuins.

Có nhiều hy vọng trong nghiên cứu sirtuins với bệnh ung thư, các vấn đề trao đổi chất, chuyển hóa glucose, HIV và rối loạn thoái hóa thần kinh.

Những người khỏe mạnh về mặt lâm sàng nhưng béo phì đã cho thấy có mức NAD / Sirtuin thấp hơn trong các nghiên cứu. Hạn chế calo đã được chứng minh là làm tăng mức độ này và giảm căng thẳng oxy hóa (xem nhiều bài báo của tôi trên OS).

Chế độ ăn kiêng Sirtfood

Có – có 1 chế độ ăn kiêng Sirtfood. Nó còn được gọi 1 cách trìu mến là “chế độ ăn kiêng gen gầy”.

Xin lỗi – tôi không bỏ phiếu cho nó, vì nó có vẻ tốt trên lý thuyết.

Chế độ ăn kiêng sirtfood kết hợp hạn chế calorie và “Sirtfoods”. Tôi không có vấn đề gì với SIrtfoods (ngoại trừ rượu vang đỏ) vì chúng là những thực phẩm tuyệt vời để chúng ta ăn vì nhiều lý do: quả óc chó, dầu ô liu, quả việt quất, cà phê, nghệ …

Tại sao tôi lại đặt niềm tin rất lớn vào chế độ ăn kiêng Sirtfood?

Ăn đủ những loại thực phẩm này để kích hoạt hoạt động của Sirtuin, điều đó hoàn toàn không phù hợp với khía cạnh hạn chế calo của chế độ ăn kiêng.

Tôi rất ủng hộ việc nhịn ăn gián đoạn đối với hầu hết mọi người – nếu bác sĩ của họ đồng ý thì người đó là ứng cử viên cho việc nhịn ăn gián đoạn. Tuy nhiên, 1 số điều cần lưu ý về việc hạn chế calo, đó là KHÔNG phải nhịn ăn gián đoạn.

  • Khi cơ thể bạn bị hạn chế calo, cơ thể sẽ sử dụng hết năng lượng dự trữ khẩn cấp, hoặc glycogen, cũng đốt cháy chất béo và cơ bắp … không bao giờ tốt nếu bạn hy sinh cơ bắp – định nghĩa của việc cắn mũi để cắn vào mặt bạn!

  • Việc sử dụng glycogen giải phóng nước mà nó được sử dụng để lưu trữ. Đây là “trọng lượng nước.”

  • Trong tuần đầu tiên của chế độ hạn chế calo cực độ, chỉ khoảng 1 phần 3 trọng lượng giảm được là do chất béo, trong khi phần còn lại đến từ nước, cơ và glycogen,

  • Ngay khi lượng calo của bạn tăng lên, cơ thể bạn sẽ bổ sung lượng glycogen dự trữ và cân nặng sẽ quay trở lại ngay lập tức.

  • cơ thể thường sẽ giảm tỷ lệ trao đổi chất, điều mà không ai muốn – khiến bạn dễ tăng cân hơn trong tương lai.

Vâng. – chúng tôi cần hỗ trợ sản xuất NAD của chúng tôi. NAD là 1 điều cần thiết cho cuộc sống. Truyền IV NAD đã được sử dụng thành công trong 1 số 5 nay bởi các vận động viên để tăng hiệu suất và phục hồi 1 cách tự nhiên, những người chống lão hóa, nghiện opioid & rượu, trầm cảm & lo lắng, năng lượng, PTSD, mệt mỏi mãn tính, sửa chữa DNA và rối loạn thoái hóa thần kinh. Tìm thêm cách để tăng NAD và giảm stress oxy hóa – là chìa khóa thực sự để sống 1 lối sống chủ động, lành mạnh.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Các chiến lược ăn kiêng Zig Zag để giảm mỡ và xây dựng cơ bắp

Kem giảm mỡ tại chỗ hay thẩm thấu qua da là thực sự?