in ,

2 lời khuyên để trao đổi chất nhanh hơn và giảm mỡ thụ động

Nếu bạn giống tôi, cho dù bạn có giảm bao nhiêu mỡ đi chăng nữa thì dường như vẫn chưa bao giờ là đủ. Âm thanh như thế nào bạn cảm thấy? Bạn chỉ muốn không ngừng tập gym và loại bỏ từng chút mỡ thừa trên cơ thể? Thật không may, điều đó chỉ đơn giản là không thể do lịch trình bận rộn của chúng tôi.

Tuy nhiên, có 1 cách để đốt cháy mỡ thừa trong lịch trình bận rộn của bạn. Với sự trao đổi chất nhanh hơn, trung bình bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn trong thói quen hàng ngày bình thường của mình. Vì vậy, làm thế nào để bạn đạt được 1 quá trình trao đổi chất nhanh hơn? Thực hiện theo 2 mẹo đơn giản này và bạn có thể không chỉ tăng tốc độ trao đổi chất mà còn cả các mục tiêu thể dục đốt cháy chất béo của bạn.

Mẹo 1: Ăn nhiều thức ăn! Không phải về số lượng, mà nhiều hơn về tần suất. 1 vấn đề mà nhiều người ăn kiêng gặp phải là hiệu ứng đói; họ ở đây rằng cách duy nhất để giảm cân là duy trì lượng calo thâm hụt. Điều này chỉ đúng 1 nửa. Nếu người ăn kiêng không nạp đủ thức ăn thường xuyên, cơ thể sẽ chuyển sang chế độ đói và lưu trữ từng chút thức ăn cuối cùng mà người ăn kiêng ăn dưới dạng chất béo. Để quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, bạn cần ăn 6-8 bữa trải đều trong ngày. Nếu bạn bắt đầu nghĩ rằng bạn đang ăn quá nhiều thức ăn do tần suất cho ăn, hãy đếm lượng calo của bạn. Số calo lý tưởng để cắt giảm chất béo là 12 calo cho mỗi pound bạn cân mỗi ngày. Tìm tổng số đó dựa trên cân nặng của bạn và chia đều trong ngày trong 6-8 bữa ăn và bạn đang trên đường chuyển hóa nhanh hơn!

Mẹo 2: Tận dụng tác dụng của việc luyện tập cường độ cao cách quãng. Nếu bạn không quen với loại hình đào tạo này, hãy truy cập trang web trong tiểu sử của tôi và tìm hiểu thêm. Loại hình đào tạo này giúp tăng tốc độ trao đổi chất của bạn rất nhiều. Sự căng thẳng cộng thêm giải phóng lượng catecholamine và hormone tăng trưởng dư thừa, những người bạn chiến đấu tốt nhất của bạn. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy rằng nồng độ cơ bản của các hormone này luôn tăng cao hơn nhiều so với mức cơ bản trong tối đa 72 giờ sau phiên làm việc. Chỉ cần thực hiện cách nhau 15 phút, bạn sẽ đạt được sự trao đổi chất nhanh hơn trong 3 ngày tiếp theo!

Làm thế nào là khó khăn đó? Với 1 thao tác nhỏ trong lịch trình ăn kiêng của bạn và cách nhau 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn trong khi xem TV so với những người khác khi ở đó tại phòng tập! Sử dụng 2 mẹo này cho tháng tiếp theo và xem những nỗ lực chiến đấu của bạn cuối cùng cũng được đền đáp.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Melanocortin Melanotan 2 (MT-2) để giảm cảm giác thèm ăn, giảm cân và giảm béo

Ăn uống đúng cách – Sáu lời khuyên sẽ thúc đẩy kế hoạch giảm béo của bạn