in ,

Bột Whey Protein có phải là lựa chọn tốt cho chế độ ăn kiêng giảm béo không?

Nếu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu với chế độ ăn kiêng giảm mỡ, bạn có thể tự hỏi liệu bạn có nên sử dụng bột whey protein khi bắt đầu chương trình hay không. Bạn có thể liên tục đọc các chế độ ăn kiêng mà nhiều người mẫu gym hoặc vận động viên gym sử dụng khi họ muốn có được vóc dáng và không nghi ngờ gì nữa, bột whey protein được liệt kê trong đó.

Điều này có nghĩa là nó phù hợp với bạn? Thêm bột protein có phải là 1 bước đi thông minh trong kế hoạch ăn kiêng giảm béo của bạn?

Hãy cùng điểm qua 1 vài điều mà bạn nên cân nhắc để xác định liệu đây có phải là 1 quyết định sáng suốt cho mình hay không.

Lượng protein hiện tại của bạn

Điều đầu tiên cần đánh giá là lượng protein hiện tại của bạn như thế nào. Nếu bạn đang vật lộn hàng ngày để có đủ protein, thì chắc chắn sẽ rất hữu ích nếu bạn có 1 lượng whey protein để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Yêu cầu về protein của bạn phải được đáp ứng tuyệt đối khi đang thực hiện chế độ ăn kiêng giảm mỡ để ngăn ngừa mất mô cơ. Nếu bột protein giúp bạn thực hiện điều này dễ dàng hơn, bằng mọi cách, hãy thêm nó vào đó.

Mức độ đói của bạn

Thứ 2, bạn cũng sẽ muốn đánh giá mức độ đói của mình trong kế hoạch ăn kiêng giảm béo. Nếu bạn nhận thấy rằng bạn rất đói suốt cả ngày, điều này có nghĩa là bạn có thể nên nghiêng nhiều hơn về việc bổ sung 1 số nguồn thực phẩm giàu protein vào kế hoạch ăn kiêng của mình.

Những người đang sử dụng bột protein thường xuyên sẽ thấy rằng nó không mang lại cảm giác no như ức gà hoặc 1 ít pho mát tươi chẳng hạn, do đó họ sẽ phải vật lộn với cơn đói nhiều hơn.

Tuy nhiên, nếu cơn đói không làm phiền bạn, thì bột protein là 1 lựa chọn nhanh chóng và dễ dàng.

Kế hoạch ăn kiêng cụ thể mà bạn đang áp dụng

Bạn cũng cần suy nghĩ về kế hoạch ăn kiêng giảm béo cụ thể mà bạn đang thực hiện. Nếu nó có quy định cụ thể về những loại thực phẩm bạn sẽ ăn và khi nào, thì tốt nhất bạn nên tuân theo những hướng dẫn đó.

Khi thực hiện 1 chế độ ăn kiêng được thực hiện trước, tốt nhất là bạn có thể tuân thủ nó càng chặt chẽ càng tốt vì nó sẽ được thiết kế với 1 mục đích cụ thể trong tâm trí. Khi bạn thay đổi quá nhiều yếu tố bên trong nó, đó là lúc bạn sẽ thấy số lượng kết quả bạn nhận được giảm xuống.

Bạn định làm bao nhiêu bài tập

Cuối cùng, bạn cũng nên xem xét mức độ tập gym mà bạn định thực hiện. Nếu bạn định tập gym 5 ngày mỗi tuần như 1 phần của kế hoạch giảm cân, bạn sẽ cần nhiều protein hơn những người không tập.

Trong trường hợp này, bột whey protein hoạt động tốt vì nó được các tế bào cơ hấp thụ rất nhanh và sẽ giúp cơ thể bạn phục hồi nhanh nhất có thể giữa các buổi tập gym.

Vì vậy, bạn có 1 số điều quan trọng cần nhớ khi quyết định xem bột protein có phù hợp khi ăn kiêng giảm mỡ hay không. Hãy nhớ rằng lượng calo từ bột protein vẫn sẽ đóng góp vào tổng số hàng ngày của bạn, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn bổ sung chúng 1 cách cẩn thận.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Giảm béo 4 điểm: Hãy hào nhoáng, không da thịt

Chương trình giảm cân 4 Idiots Fat Loss Exposed