in ,

Giảm béo 4 điểm: Hãy hào nhoáng, không da thịt

Trở thành 1 người hấp dẫn là điều mà hầu hết mọi người nghĩ là lý do chính để giảm chất béo bên trong cơ thể. Nhưng sau đó, những gì họ không biết là có nhiều lý do tốt hơn nên được xem xét để 1 người quyết định hành động khi có sự hiện diện của các axit béo này trong hệ thống của họ. Fat Loss 4 Idiots đưa chủ đề này ra ánh sáng để cuối cùng chấm dứt những sai lầm phổ biến mà mọi người mắc phải.

Những lợi ích sức khỏe của việc không có quá nhiều chất béo bên trong cơ thể của bạn thực sự đáng chú ý. Ngay cả chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ của bạn cũng sẽ gợi ý rằng bạn nên giảm lượng chất béo dư thừa bên trong cơ thể để trở nên khỏe mạnh hơn và ít bị ốm hơn. Mặc dù chất béo cần thiết cho 1 số chức năng của cơ thể, nhưng bất cứ thứ gì dư thừa sẽ dẫn đến tổn thương nghiêm trọng cho hệ thống của bạn.

Ví dụ, cơ thể con người sử dụng chất béo để duy trì nhiệt độ mà tại đó tất cả các chức năng của nó sẽ được thực hiện tương ứng. Vì con người có nhiệt độ nội nhiệt, họ cần phải giữ nhiệt độ cơ thể của họ không đổi để họ có thể tồn tại ở nhiệt độ cực thấp. Nếu cơ thể của bạn không làm được như vậy, nó sẽ dễ bị nhiễm lạnh hơn và do đó khiến bạn cảm thấy ốm yếu.

Vì vậy, các chuyên gia khuyến nghị chỉ nên bổ sung 1 lượng chất béo nhất định trong cơ thể: và trong trường hợp bạn có quá nhiều chất béo bên trong cơ thể, bạn sẽ cảm thấy những hậu quả không thể tránh khỏi của tình trạng của mình. Điều này có thể dẫn đến 1 số bệnh tim hoặc cơ thể của bạn có thể trở nên yếu ớt và dễ bị ốm.

Vì vậy, Fat Loss 4 Idiots nhắc nhở mọi người giữ 1 chế độ ăn uống lành mạnh bằng cách biết loại thực phẩm nào sẽ tốt nhất cho bạn. Hãy nhớ rằng có nhiều loại chất béo: chất béo bạn tìm thấy trong quả bơ thực sự khác với chất béo bạn sẽ nhận được khi ăn thịt lợn. Mặc dù chúng vẫn là “chất béo”, nhưng tác động của chúng đối với cơ thể bạn sẽ hoàn toàn khác.

Fat Loss 4 Idiots thảo luận rằng tại 1 số thời điểm nhất định, cơ thể lưu trữ chất béo này để có thể sử dụng trong trường hợp khẩn cấp (ví dụ: bạn cần nhiều năng lượng hơn để hoàn thành 1 nhiệm vụ đòi hỏi bạn phải hoạt động thể chất). Nếu những chất béo này không được sử dụng hết, chúng sẽ khiến cánh tay, đùi và vùng bụng của bạn bị phình ra: trông rất khó coi. Và vì vậy, để có được vẻ ngoài đẹp, việc giảm những chất béo này sẽ là 1 điều tốt để bắt đầu bằng việc giúp bạn trông khỏe mạnh và cảm thấy tốt hơn mỗi ngày.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Giảm béo 4 lần có hiệu quả – Giảm béo 4 lần phàn nàn

Bột Whey Protein có phải là lựa chọn tốt cho chế độ ăn kiêng giảm béo không?