in ,

Giảm béo 4 lần có hiệu quả – Giảm béo 4 lần phàn nàn

Fat Loss 4 Idiots là 1 trong những ebook giảm cân phổ biến nhất trên mạng. Có rất nhiều bài đánh giá về giảm béo 4 ngốc trên mạng, hầu hết là tốt nhưng câu hỏi lớn tất nhiên là giảm béo 4 thằng ngốc có hiệu quả không?

Đó là câu hỏi mà mọi người đặt ra khi họ nhìn thấy toàn bộ kế hoạch ăn kiêng này. Trên thực tế, những tuyên bố mà công ty đưa ra là tuyệt vời đến mức hiển nhiên là có cảm giác không tin tưởng. Ví dụ, họ tuyên bố rằng chương trình ăn kiêng giảm cân của họ sẽ giúp bạn giảm 9lbs trong 11 ngày.

Thật tuyệt vời phải không? Rốt cuộc thì chắc chắn là nó chỉ xảy ra trong 10 1 ngày. Bên cạnh những rủi ro về sức khỏe khi giảm cân quá nhanh, nó thường không lâu dài và khó duy trì. Tuy nhiên, tôi rất tò mò và muốn biết thêm và tôi quyết định mua Fat Loss 4 Idiots.

Sau khi đọc nó, điều đầu tiên có thể nói về vấn đề này là kế hoạch ăn kiêng này thực sự hoạt động. Tuy nhiên, số lượng kết quả và số lượng giảm cân có thể khác nhau trong các trường hợp khác nhau hoặc có thể ít hơn những gì họ đã đề cập trong quảng cáo của họ. Tôi nghĩ sẽ không thể giảm được 9lbs trong 11 ngày nhưng hầu hết mọi người sẽ giảm cân với chương trình này.

Mặc dù, lợi ích và số lượng chất béo giảm được ít hơn nhưng nó vẫn tốt hơn so với các kế hoạch ăn kiêng giảm chất béo khác. Đó là điều có lợi cho nó và bắt buộc mọi người phải sử dụng nó. Trên thực tế, có 1 số khách hàng hài lòng khẳng định rằng hệ thống này hoạt động tốt hơn bất kỳ hệ thống nào cùng loại và nó hoạt động tốt hơn khoảng 98% so với những hệ thống khác.

1 lý do quan trọng khác mà nó hoạt động là nguyên tắc chuyển dịch calo được sử dụng. Về cơ bản, nó buộc cơ thể bạn phải thay đổi tốc độ trao đổi chất bằng cách thay đổi kế hoạch ăn kiêng thường xuyên. Chế độ ăn kiêng được cung cấp rất quan trọng và bạn nên tuân theo kế hoạch trong ít nhất 11 ngày để xem nó có hiệu quả hay không.

Nhìn chung, có thể dễ dàng nói rằng Fat Loss 4 Idiots có hiệu quả nhưng mức độ có thể khác nhau. Tôi đọc được rất nhiều lời phàn nàn về việc giảm béo 4 ngốc nghếch trên các diễn đàn về giảm cân nhưng tôi cảm thấy đó có thể không phải lỗi của chương trình.

Hầu hết mọi người không bao giờ tuân theo kế hoạch ăn kiêng mà chương trình cung cấp và cho rằng nó không hiệu quả. Nếu bạn không đủ quyết tâm và kiên trì để tuân thủ nghiêm ngặt kế hoạch ăn kiêng, thì bạn cũng sẽ không thể thành công với các kế hoạch ăn kiêng giảm cân khác.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Mẹo giảm béo để có bụng phẳng trong mùa hè này!

Giảm béo 4 điểm: Hãy hào nhoáng, không da thịt