in

Giảm mỡ bụng trong 3 ngày với các phương pháp tự nhiên tại nhà

Lose belly fat in 3 days

Bạn có muốn giảm mỡ bụng trong 3 ngày? Nó có thực sự là một mục tiêu có thể đạt được? Trong một thế giới đòi hỏi kết quả ngay lập tức trong mọi thứ, bao gồm cả giảm cân, dường như không có gì là không thể. Thực hiện những thay đổi lối sống đơn giản có thể giúp bạn đạt được một vòng bụng phẳng và vòng eo thon thả hơn.

Mỡ bụng cũng được gọi là mỡ nội tạng, phát triển trong vùng bụng do chất béo tích tụ. Điều này dẫn đến bụng phệ, có thể khiến bạn bối rối và hủy hoại kết cấu cơ thể bạn. Mỡ bụng cũng có thể nguy hiểm cho sức khỏe của bạn về lâu dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tạo ra lối sống đơn giản tại nhà có thể cung cấp cho bạn kết quả nhanh chóng trong 3 ngày.

Làm thế nào để giảm mỡ bụng trong 3 ngày?

Dưới đây chúng tôi đã cung cấp một số lời khuyên tốt nhất để giúp bạn giảm mỡ bụng một cách tự nhiên trong 3 ngày. Hãy cùng xem nhé!

1. Thực hiện các bài tập đốt cháy calo:

Tham gia vào một buổi tập thể dục mạnh mẽ là một bước quan trọng để đáp ứng mục tiêu của bạn. Áp dụng bất kỳ phong cách tập thể dục nào cũng có thể tăng sự trao đổi chất của bạn và tăng tốc độ tiêu hóa và quá trình đốt mỡ. Điều này có thể giúp sử dụng calo hiệu quả để ngăn chúng tích tụ dưới dạng mỡ bụng dưới. Một sự kết hợp của cardio, tập tạ, pilates… rất khuyến khích để loại bỏ và giảm tích tụ chất béo.

Belly 2

2. Uống đủ nước:

Uống nhiều nước không chỉ giúp giữ nước mà còn giúp bạn thoát khỏi mỡ bụng. Các nghiên cứu cho thấy uống nhiều nước có thể làm tăng việc sử dụng năng lượng do hiệu ứng nhiệt của nó. Nước cũng có thể khiến bạn cảm thấy no hơn lâu hơn và giảm lượng thức ăn của bạn. Nó cũng có thể làm giảm bớt đầy hơi chướng bụng làm cho bụng của bạn trông to.

3. Tránh thực phẩm calo cao:

Các loại thực phẩm như bánh quy, khoai tây chiên, bánh ngọt cùng với kẹo chứa hàm lượng calo cao và dinh dưỡng thấp phải được tránh một cách nghiêm ngặt. Những thực phẩm này rất khó đốt cháy, ngay cả khi tập thể dục và mất nhiều thời gian để được tiêu hóa. Ngoài ra, đường và chất béo trong những thực phẩm này cuối cùng có thể được lắng đọng tại vùng bụng. Vì vậy cần phải bám sát một chế độ ăn uống lành mạnh mà không chứa những tác nhân có hại này.

4. Đếm lượng calo của bạn:

Hãy theo dõi số lượng calo bạn tiêu thụ. Giới hạn nó lên 1200 calo mỗi ngày hoặc theo BMI của bạn. Bám sát một kế hoạch chế độ ăn uống lành mạnh và ghi lại các giá trị của mỗi khẩu phần. Bạn có thể sử dụng một số ứng dụng thông minh nhất định trên điện thoại để thực hiện việc đếm calo cho bạn!

Belly and weight tape

5. Các bữa ăn nhỏ hơn cho kết quả lớn hơn:

Có một tuyên bố rằng ăn các bữa ăn nhỏ hơn là tốt hơn cho việc giảm mỡ bụng hơn là ăn 3 bữa ăn lớn. Ăn 6 bữa ăn kiểm soát có liên quan đến tiêu hóa tốt hơn và cải thiện sự trao đổi chất. Tuy nhiên, điều này không có bất kỳ bằng chứng hỗ trợ nào và chỉ dựa trên kinh nghiệm của một cá nhân.

6. Tiêu thụ thực phẩm giàu chất xơ:

Tiêu thụ thực phẩm có lượng lớn chất xơ hòa tan trong chế độ ăn uống giúp giảm mỡ bụng dưới. Lập kế hoạch cho một bữa ăn bao gồm các loại thực phẩm như bột yến mạch, táo, trái cây có múi như chanh, quả mọng, nguyên hạt…. Chúng không chỉ giúp ngăn chặn cơn đói mà còn có tác dụng giảm mỡ bụng.

7. Bao gồm trứng và cá hồi:

Nếu bạn là người không ăn chay, bao gồm cả cá hồi và trứng trong chế độ ăn uống của bạn có thể cắt giảm mỡ bụng của bạn. Cả hai đều có hàm lượng protein cao và ít carbohydrate. Ngoài ra, chúng là những nguồn vitamin-D tốt đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát sự thèm ăn và đốt cháy các tế bào mỡ.

8. Có giấc ngủ chất lượng tốt:

Các nghiên cứu cho thấy giấc ngủ có liên quan trực tiếp đến trọng lượng cơ thể. Khi bạn không ngủ đủ giấc, toàn bộ hệ thống bị bóp méo và có tác động tiêu cực đến sự trao đổi chất của bạn. Đây là lý do tại sao nên có một giấc ngủ chất lượng từ 7 – 9 tiếng để ngăn ngừa ăn uống liên quan đến căng thẳng và tiêu hóa kém.

Mặc dù những lời khuyên này có thể thúc đẩy sức khỏe tốt và khiến bụng săn chắc, hiệu quả của chúng trong việc giảm mỡ bụng trong 3 ngày là không chắc chắn. Ngoài ra, không nên mong đợi những thay đổi đột ngột trong cơ thể, đó là không thực tế và quá nguy hiểm. Vì vậy, hãy tiếp tục thực hiện các bước nhỏ hàng ngày và nhắm đến một cơ thể phù hợp và năng động. Trong quá trình này, bạn cũng sẽ đạt được vòng bụng phẳng mà bạn luôn mong muốn!

Nguồn: stylesatlife.comhttps://stylesatlife.com/articles/how-to-lose-belly-fat-in-3-days/

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Screenshot 2022 02 18 160927

bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần

Does Green Tea Reduce Belly Fat

Trà xanh có làm giảm mỡ bụng?