in

Trà xanh có làm giảm mỡ bụng?

Does Green Tea Reduce Belly Fat

Bạn muốn loại bỏ mỡ bụng! Hãy uống trà xanh… Tôi nghĩ rằng hầu hết các bạn đã được thử trà xanh trong ít nhất một lần trong cuộc sống của mình. Ngày nay, sự phổ biến của trà xanh đã tăng lên rất nhiều mà hầu hết mọi người đang sử dụng nó. Trà xanh là một thức uống mạnh mẽ làm tỉnh táo cơ thể cùng với tâm trí. Nó có nhiều lợi ích khác nhau vì thức uống này duy trì cơ thể bạn cân đối cũng như thon gọn. Nó chứa polyphenol hỗ trợ đốt cháy chất béo. Nó là động lực của chất chống oxy hóa ngăn chặn sự thay đổi lượng calo ăn biến thành chất béo.

Giảm mỡ, chủ yếu ở bụng, có thể là một quá trình khó khăn thường xuyên cần những thay đổi quan trọng trong chế độ ăn uống cộng với thói quen tập thể dục. Mặc dù một số loại thực phẩm cùng với đồ uống, chẳng hạn như trà xanh, có thể giúp tăng tốc quá trình này bằng cách tăng cường trao đổi chất, chúng bị nghi ngờ vì lập luận có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho mỡ bụng sau khi sử dụng một mình. Mới nhất, nó đã được sử dụng để chiến đấu với cúm, cảm lạnh, ngưng thở khi ngủ, duy trì hệ thống miễn dịch cùng với giảm cân. Chiết xuất trà xanh tìm thấy có thể ngăn lại sinh nhiệt mạnh mẽ trong cơ thể. Do đó, việc uống trà xanh tăng dòng chảy năng lượng của cơ thể, khiến nó để đốt cháy nhiều calo cũng như chất béo cơ thể.

Lợi ích của trà xanh:

• Ngoài ra, trà xanh cũng có thể giúp bạn giảm mỡ bụng. Mỡ bụng không cần thiết có xu hướng nằm ở các cơ quan quan trọng và có thể kích hoạt quá trình viêm, có thể dẫn tới các bệnh mãn tính. Hãy nhớ rằng, có quá nhiều mỡ bụng có thể thúc đẩy nguy cơ phát triển các bệnh, ví dụ như bệnh tiểu đường, ung thư, bệnh tim.

• Một số nghiên cứu nào đó tiết lộ rằng việc uống trà xanh mua mang về có thể tăng cường đốt cháy chất béo bằng 2 giờ sau khi ăn một bữa ăn.

• Như chúng ta đã thấy, mỡ bụng quá mức thúc đẩy sự nguy hiểm của tình hình y tế khắc nghiệt. Catechin trong trà xanh cùng với chất kích thích tăng cường sự trao đổi chất, khiến bạn lãng phí nhiều năng lượng hơn trong các hoạt động hàng ngày của mình, theo đó, có thể khiến giảm cân.

Vai trò của trà xanh trong việc làm giảm mỡ bụng:

• Gallate Epigallocatechin (EGCG), Catechin có trong trà xanh. Ngoài ra, các đặc tính chống oxy hóa đáng kinh ngạc của nó hỗ trợ bảo vệ các tế bào, EGCG giảm mô mỡ dưới da là chất béo che giấu dưới da của bạn. Cùng với việc giúp đỡ để chiến đấu với mỡ bụng, EGCG liên quan đến việc thúc đẩy sự trao đổi chất, giảm tích tụ mỡ trong cơ thể, cũng như cảm giác thèm ăn.

• Mỡ nội tạng dưới da này rất có hại. Nó gây ra viêm cùng với kháng insulin, cả hai đều có liên quan manh mẽ đến tất cả các căn bệnh nguy hiểm, như bệnh tiểu đường loại 2 và bệnh tim.

• Các hợp chất trong trà xanh có tên là Catechin làm tăng chi phí năng lượng, nâng cao chất béo từ các tế bào mỡ, đặc biệt là ở bụng, cộng với tăng tốc độ đốt cháy mỡ bởi gan, chủ yếu là sau bữa ăn.

• Trà xanh có một hợp chất gọi là EGCG (Epigallocatechin Gallate). Catechin này, một loại chất chống oxy hóa, đã được chứng minh là ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ. Trong trường hợp bạn không biết, một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ các tế bào của bạn. Vì vậy đây là tin tuyệt vời và bây giờ bạn đã hiểu tại sao bạn có được lợi ích gấp đôi của việc mất mỡ bụng và giúp cho hệ thống miễn dịch của bạn.

• Trà xanh có một số hợp chất, caffeine cùng với polyphenol gây ảnh hưởng đến cơ thể theo một số cách.

Cơ chế tác động của trà xanh:

• Tăng nhiệt sinh; tức là cải thiện sản lượng nhiệt sẽ dẫn đến chi tiêu năng lượng mở rộng (nếu không đốt cháy calo)

• Giảm cảm giác thèm ăn

• Giảm hấp thu chất dinh dưỡng

 • Giẩm sự điều tiết của các enzyme trong quá trình chuyển hóa mỡ gan

• Tăng cường oxy hóa chất béo (hay có nghĩa là chất béo cơ thể như năng lượng)

Nguồn: stylesatlife.comhttps://stylesatlife.com/articles/green-tea-for-belly-fat/

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Lose belly fat in 3 days

Giảm mỡ bụng trong 3 ngày với các phương pháp tự nhiên tại nhà

THÁNG CỦA NÀNG! SẴN SÀNG THỬ THÁCH, NHẬN NGÀN ƯU ĐÃI

Thử thách 8/3 đang chờ các...

THÁNG CỦA NÀNG! SẴN SÀNG THỬ THÁCH, NHẬN NGÀN ƯU ĐÃI Thử thách 8/3 đang chờ các…