in

Bơi lội có giúp giảm mỡ bụng không?

Screenshot 2022 02 25 224153

Béo là điều phiền muộn nhất mà người ta từng có. Những người dành thời gian cho bản thân hoặc họ có ý thức về bản thân là những người cảm thấy thực sự tồi tệ về việc béo! Vào mùa hè nóng nực, đến phòng tập gym là một ý tưởng thực sự nhàm chán.

1. Ngoài ra, trong suốt mùa hè, đi bộ hoặc tập thể dục ở bãi đất trống cũng khiến bạn đổ nhiều mồ hôi!

2. Dù đổ mồ hôi là một dấu hiệu tốt để giảm cân nhưng vẫn có một số người không thể chịu được điều này.

3. Hơn nữa, sóng nhiệt của không khí sẽ giết chết làn da của bạn và cũng có thể gây ra một số vấn đề về da. Vì vậy, câu hỏi đặt ra là người ta có thể làm gì để giảm mỡ bụng hoặc bất kỳ loại chất béo nào khác? Câu trả lời đó là “bơi lội”.

4. Ngoài ra, mỡ bụng là một nơi mà đôi khi giảm được vài inch là một vấn đề khó khăn. Nhưng thông qua việc thực hiện một hoạt động thường xuyên, chẳng hạn như bơi lội, bạn sẽ thấy rằng việc giải quyết mỡ bụng trên cơ thể không phải là vấn đề lớn.

5. Bất cứ khi nào chúng ta nghe đến từ “bơi lội”, chúng ta như được tiếp thêm sinh lực khi bắt đầu tưởng tượng về nước.

6. Đúng là bơi giỏi là một nhiệm vụ khó khăn nhưng không gì là không thể chỉ cần bạn không ngừng cố gắng.

7. Theo sức mạnh của từng sải bơi, áp lực lên bụng của bạn được tăng lên một mức độ khác! Đây là cách bơi lội giúp bạn giữ được vòng bụng săn chắc và giữ dáng.

8. Như đã đề cập ở trên rằng động tác bơi đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm mỡ bụng của bạn và điều này cũng sẽ xác định tốc độ bạn sẽ đốt cháy calo thực sự là 100 calo.

9. Nguyên tắc đơn giản để bơi lội và đốt cháy calo là bạn càng gắng sức và thực hiện càng nhiều nhịp độ cao thì bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn trong một vòng.

10. Ngoài ra, nó đã được nghiên cứu ở Trường Y Harvard rằng một người nặng 155 pound sẽ đốt cháy 298 calo khi bơi ngửa trong 30 phút!

11. Chà, có một lý do lớn đằng sau việc giảm mỡ bụng nhờ bơi lội. Lý do là trong khi bơi hầu hết năng lượng chỉ được tiêu hao từ bụng của chúng ta. Ngoài ra, phần đầu tiên của cơ thể mà bạn sẽ cảm nhận được sự giảm béo là chính bụng của bạn.

12. Bạn cũng có thể xác định một số vùng giảm mỡ cục bộ vì không bắt buộc bạn sẽ giảm chỉ mỡ từ bụng của bạn! Nếu bạn có đùi hoặc cánh tay hoặc lưng không được như ý, bạn cũng có thể giảm bớt nó bằng cách chọn một kiểu bơi phù hợp.

13. Giảm cân và giảm tỷ lệ mỡ là hai điều khác nhau mà bạn phải luôn biết. Và nếu bạn béo thì bạn phải tập trung vào việc giảm tỷ lệ chất béo chứ không phải cân nặng. Khi cân nặng bị mất đi do nhiều yếu tố như giảm mực nước hoặc giảm một số chất lỏng khác. Nhưng các lớp mỡ chỉ được giảm bớt khi tập luyện.

14. Do đó Đđ giảm mỡ xung quanh bụng và các bộ phận khác của cơ thể, bạn cần tạo ra sự thâm hụt calo. Thiếu hụt không có nghĩa là chết đói mà là cản trở việc tiêu thụ thêm calo.

15. Nói cách khác, bạn có thể hiểu rằng thuật ngữ này cũng liên quan đến mối quan hệ giữa lượng calo bạn tiêu thụ và lượng calo bạn đốt cháy.

16. Ví dụ: Khi bạn đốt cháy nhiều hơn 3.500 calo so với lượng calo tiêu thụ trong một ngày thì bạn sẽ giảm được 1 pound chất béo.

17. Bơi lội thường xuyên là một cách giảm béo hiệu quả.

18. Một ví dụ nữa là nếu bạn đốt cháy thêm 700 calo mỗi ngày trong vòng 5 ngày thì bạn sẽ dễ dàng giảm được 1 pound chất béo mỗi tuần.

19. Vì vậy, bơi lội là một hoạt động không chỉ giúp bạn sảng khoái và tràn đầy năng lượng suốt cả giờ mà còn giúp bạn giảm mỡ toàn thân kể cả bụng.

Nguồn: stylesatlife.com – https://stylesatlife.com/articles/does-swimming-reduce-belly-fat/

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

g

15 tư thế Yoga tốt nhất giúp giảm mỡ bụng

Causes Of Belly Fat

10 nguyên nhân gây tích tụ mỡ bụng