in

Cách để có được bụng phẳng chỉ trong 1 tuần

How to Get a Flat Stomach in a Week 1

Bạn có bực bội vì cái bụng đầy mỡ của mình không? Bạn đang chuẩn bị cho một sự kiện lớn và muốn có một chiếc bụng phẳng chỉ trong 1 tuần? Nó có khả thi không? Tất nhiên! Để có được một hình thể đẹp và cơ bụng săn chắc cần phải có sự thay đổi tận tâm cũng như không có bất kỳ giải pháp thần kỳ nào. Có một số cách giúp bạn có được bụng phẳng chỉ trong 1 tuần. Bạn phải biết rằng cơ thể là một cỗ máy không thể tin được ngoài ra bạn chắc chắn có thể loại bỏ mỡ bụng chỉ trong một tuần. Do đó, hôm nay trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số cách để có được bụng phẳng chỉ trong 1 tuần.

Các cách tốt nhất để có được bụng phẳng trong 1 tuần:

Dưới đây, chúng tôi đã đề cập đến danh sách những cách tốt nhất giúp bạn có được bụng phẳng trong 1 tuần:

1. Uống nhiều nước:

Nên uống ít nhất 10 – 12 cốc nước mỗi ngày. Uống thêm nước có lợi để tránh bụng phồng ra bằng cách hỗ trợ quá trình đồng hóa, giải phóng táo bón và đầy hơi, do đó hãy cố gắng uống 1 lít nước mỗi ngày để giúp bụng phẳng hơn. Uống nước hỗ trợ cơ thể bạn duy trì trạng thái cân bằng chất lỏng thích hợp, phá vỡ quá trình duy trì nước bên cạnh cảm giác căng cứng do đó bạn có động lực để tiêu thụ ít hơn. Tương tự, nước sẽ phân hủy chất béo để tăng cường sức sống, sau đó chuyển các chất dinh dưỡng đến cơ bắp của bạn để giữ cho quá trình tiêu hóa của bạn.

2. Tránh hấp thụ quá nhiều natri hoặc muối:

Lượng muối bổ sung hoặc natri khác mà bạn tiêu thụ, cơ thể sẽ lấy thêm nước để chống lại việc tạo ra mỡ bụng. Đối với điều này, bạn nên uống thêm nước để loại bỏ lượng nước bổ sung do lượng muối bổ sung trong chế độ ăn uống của bạn. Người ta khuyên bạn nên ăn 2500 miligam natri mỗi ngày để tránh tăng thêm khối lượng nước.

3. Giảm bớt khẩu phần trái cây cũng như rau:

Trong khi trái cây và rau sống là những lựa chọn dồi dào để có sức khỏe toàn diện, chúng khiến bụng bạn nảy lên, do đó, tốt nhất là bạn nên tiêu thụ chúng với khẩu phần ít hơn.

4. Thường xuyên ăn nhiều hơn:

Để thay thế cho 3 bữa ăn lớn có thể làm no bụng và kích thích hệ tiêu hóa của bạn, hãy ăn nhiều bữa nhỏ hoặc nhiều bữa ăn nhẹ hoặc đồ uống giải khát. Tiêu thụ các bữa ăn của bạn cách nhau khoảng 2 – 3 giờ; chúng sẽ tạo ra ít không gian hơn trong bụng của bạn, tạo ra ít nguồn phát triển hơn, giữ cho quá trình tiêu hóa của bạn tăng lên và khiến bạn cảm thấy no.

5. Uống trà xanh:

Trà xanh bao gồm các chất chống oxy hóa được gọi là catechin đóng vai trò thiết yếu để giảm mỡ bụng. Nếu bạn muốn có được bụng phẳng và cũng có thêm sức mạnh đốt cháy chất béo, hãy uống trà xanh trước khi tập luyện.

6. Giảm ăn chế độ ăn nhiều chất xơ:

Rất nhiều thực phẩm giàu chất xơ như bông cải xanh, cải Brussels, các loại đậu, súp lơ trắng gây khí cũng như đầy hơi. Loại bỏ chúng khỏi chế độ ăn uống của bạn trong suốt tuần này. Ngay sau khi tuần giảm mỡ kết thúc, hãy từ từ tăng cường chúng trở lại từng chút một. Sau đó, bạn có thể dễ dàng xác định được thức ăn nào gây khó chịu cho dạ dày của bạn hơn những thức ăn khác. Quản lý chế độ ăn uống của bạn để bạn có thể nhận đủ chất xơ và giữ cho bụng phẳng.

7. Tránh rượu:

Rượu giúp cung cấp thêm lượng chất béo bạn tiêu thụ và đốt cháy chất béo ít hơn 36% so với mức thông thường. Rượu cũng có thể ngăn cơ thể bạn sản xuất các hormone đốt cháy chất béo.

8. Thực hiện các bài tập:

Tham gia vào các động tác toàn thân như chống đẩy, hít đất, side plank, leo dây, cardio và gập bụng mỗi hiệp 15 lần lặp lại. Hãy nhớ theo dõi mỗi bài tập bằng một phút nhảy dây. Bạn phải khéo léo để đốt cháy khoảng 500 – 600 calo cho mỗi lần thử.

Nguồn: stylesatlife.com – https://stylesatlife.com/articles/how-to-get-a-flat-stomach-in-a-week/

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

How to Lose Lower Belly Fat

Làm thế nào để giảm mỡ bụng dưới ?: Ăn kiêng và tập luyện

g

15 tư thế Yoga tốt nhất giúp giảm mỡ bụng