in ,

7 siêu thực phẩm giảm cân sẽ giúp bạn giảm béo 1 cách tự nhiên!

Trà xanh đã được gọi là “phép lạ tuyệt đối” và “thực phẩm giảm cân tốt nhất.” Trà xanh có chất chống oxy hóa gọi là catechin giúp tăng tốc độ trao đổi chất của bạn. Nó cũng giúp giảm cholesterol LDL xấu.

Lê và táo là những món ăn nhẹ tuyệt vời. Cả 2 đều chứa chất xơ pectin, làm giảm lượng đường trong máu. Điều này giúp kiểm soát khẩu phần trong bữa ăn. Tôi cũng khuyên bạn nên ăn lê và táo hữu cơ vì chúng chứa lượng thuốc trừ sâu cao nếu so với nhiều loại trái cây khác.

Apple Cider và Balsamic Vinegar giúp giải độc gan của bạn, đóng 1 vai trò quan trọng trong việc giảm cân. Giấm cũng có thể giúp kiểm soát sự gia tăng lượng đường trong máu có thể xảy ra sau khi ăn.

Bưởi Chất phytochemical làm giảm mức insulin, có thể buộc cơ thể bạn chuyển hóa calo thành năng lượng thay vì làm suy yếu. 1 số nghiên cứu đã chỉ ra rằng bưởi giúp bạn giảm cân và được khuyến khích trong chế độ ăn kiêng giảm cân của bạn.

Quế là 1 loại thực phẩm ít được biết đến giúp giảm cân. Nghiên cứu từ Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cho thấy 1 chút quế có thể giúp kiểm soát lượng insulin tăng đột biến sau bữa ăn, khiến bạn cảm thấy đói. Ngoài ra, 1 nghiên cứu của USDA đã chỉ ra rằng chỉ 1 phần tư thìa quế mỗi ngày làm giảm lượng đường trong máu, cholesterol và chất béo trung tính ở những người mắc bệnh tiểu đường loại 2.

Uống nước lọc vào buổi sáng ngay sau khi thức dậy và trong ngày thay cho nước máy (để quá trình trao đổi chất diễn ra). Bằng cách này, bạn sẽ tăng cường quá trình đốt cháy chất béo tự nhiên của cơ thể và thải độc tố trong cơ thể ra ngoài. Hãy nhớ sử dụng nước lọc thay vì nước máy hoặc nước đóng chai vì những loại nước này có chứa hóa chất và tạp chất làm chậm quá trình trao đổi chất của bạn, đặc biệt là tuyến giáp, khiến bạn khó giảm cân hơn.

Ớt đỏ cay chứa capsaicin, giúp ngăn chặn sự thèm ăn. Ngoài ra, gia vị nóng sẽ giúp bạn tăng cường trao đổi chất.

THƯỞNG – 5 1 số Thực phẩm Tệ Nhất để Giảm Cân:

1. bánh rán béo ngậy và được làm từ bông hoa màu trắng. Về cơ bản chúng không có giá trị dinh dưỡng.

2. Bánh mì tròn được làm từ hoa trắng và chúng có rất nhiều calo. Khi bạn đọc sự thật về dinh dưỡng, bạn sẽ ngạc nhiên.

3. Chip, điều này là hiển nhiên. Mọi người đều biết rằng chip có hại cho bạn.

4. Khoai tây chiên được chiên giòn và chúng thuộc cùng loại với khoai tây chiên.

5. Xúc xích chứa nhiều mỡ động vật mà cơ thể bạn khó xử lý.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

[TRỰC TIẾP] NGHỈ LỄ CHỨ KHÔNG NGHỈ TẬP VỚI #BODYCOMBAT CÙNG HLV MAIKA Nâng cao …

Melanocortin Melanotan 2 (MT-2) để giảm cảm giác thèm ăn, giảm cân và giảm béo