in ,

Mẹo giảm béo để có bụng phẳng trong mùa hè này!

Giảm cân tự nhiên trong mùa hè này với những bí quyết giảm mỡ hiệu quả này và có được cơ bụng 6 múi quyến rũ hay bụng phẳng lì khi đi biển.

Tất cả hãy đối mặt với nó! Tất cả chúng ta đều mong muốn có được thân hình quyến rũ trên bãi biển và muốn giảm cân hiệu quả nhưng trong thời gian bận rộn như thế này chúng ta thường không có thời gian và động lực để đạt được mục tiêu giảm cân của mình. Hôm nay mình sẽ chia sẻ 1 số bí quyết giảm béo nhanh giúp bạn cải thiện vóc dáng và giảm mỡ bụng trong mùa hè này.

Giảm căng thẳng và giảm cân

Căng thẳng kích hoạt hormone cortisol cung cấp chất béo trong bụng của chúng ta, vì vậy căng thẳng có liên quan đến béo phì. Phương pháp yêu thích của tôi để giảm căng thẳng là các bài tập bao gồm tập gym tim mạch như đấm bốc hoặc chạy. Boxing là môn thể thao yêu thích của tôi nên tôi yêu thích thú vui này với 1 niềm đam mê. Tôi cũng thích đọc sách, chơi trò chơi điện tử, đi xe đạp địa hình, thiền định và thư giãn với 1 giấc ngủ ngon. 1 nghiên cứu vào 5 2012 cho thấy rằng cha mẹ căng thẳng có liên quan đến chứng béo phì ở trẻ em vì cha mẹ có nhiều khả năng ăn thức ăn nhanh và lập kế hoạch bữa ăn kém. Giảm mức độ căng thẳng của bạn để bạn không kích hoạt các hormone làm cho bạn béo.

Lên kế hoạch cho bữa ăn của bạn

1 ý tưởng hay là lên danh sách các cửa hàng tạp hóa trong tuần và lên kế hoạch cho các bữa ăn lành mạnh để chuẩn bị ở nhà. Bằng cách này, bạn sẽ tiết kiệm tiền bạc, thời gian và ăn uống lành mạnh cùng 1 lúc. Tôi làm việc vào buổi sáng và buổi tối vì vậy tôi ăn bữa sáng tốt cho tim trước khi làm việc và mang cho tôi 1 bữa ăn nhỏ cho bữa trưa và bữa tối. Tôi tiết kiệm được 1 số tiền lớn nhờ không ăn uống ở ngoài và đốt xăng. Tôi đảm bảo các bữa ăn của mình ít calo nhưng cũng đủ dinh dưỡng để giúp tôi có năng lượng và tràn đầy năng lượng trong ngày. 1 ví dụ về bữa ăn sẽ là cá ngừ với bánh mì lúa mì và táo hoặc bánh mì ức gà với mac và pho mát. Ngoài ra, Tiến sĩ Oz gần đây đã có 1 chương trình về huyền thoại giảm cân và khuyến nghị rằng bạn nên ăn 3 bữa mỗi ngày thay vì 5 đến sáu bữa ăn nhỏ. Ăn quá nhiều sẽ tạo ra insulin dự trữ đường và bạn không cho cơ thể thời gian để thực sự đốt cháy chất béo.

tập gym trong 1 giờ

Đừng lãng phí thời gian và tiền bạc của bạn với những giờ không đếm xỉa đến phòng tập gym. Thay vào đó, hãy chạy bộ hoặc chạy bộ ở công viên và ghé thăm cửa hàng Cơ quan thể thao địa phương của bạn để mua dụng cụ tập gym. Tôi chạy bộ vào buổi sáng hoặc buổi tối và sử dụng xà đơn tập gym tại nhà cho các bài tập giảm cân yêu thích của tôi. Tiêu chuẩn cho việc tập gym hàng ngày là ít nhất 30 phút hoạt động thể chất nhưng trong thế kỷ 21 này, chúng ta nên dành khoảng 1 giờ hoạt động thể chất hàng ngày để giảm mỡ. Các bài tập tim mạch như chạy hoặc đạp xe sẽ đốt cháy calo và rèn luyện sức mạnh sẽ làm săn chắc các cơ đó. Các bài tập yêu thích của tôi là dips, pull up và chống đẩy kiểu cũ. Chuyên gia về bệnh béo phì, Tiến sĩ Joel Fuhrman, nói rằng tập gym là 1 cách tuyệt vời để săn chắc cơ bắp và cải thiện tuổi thọ của bạn, nhưng là 1 chiến lược giảm cân, nó kém hiệu quả hơn nhiều so với ăn kiêng.

Nghỉ ngơi tốt

Ngủ ngon vào ban đêm sẽ giúp trẻ hóa cơ thể và giúp các cơ và khớp của chúng ta hồi phục sau khi tập gym căng thẳng. Giấc ngủ là 1 liều thuốc giảm căng thẳng tốt và ít nhất 8 giờ ngủ để chuẩn bị cho chúng ta tràn đầy năng lượng vào ngày hôm sau. Cơ bắp của bạn cần được nghỉ ngơi sau khi tập gym chuyên sâu để tự phục hồi và tăng khối lượng.

Đặt mục tiêu giảm cân nhỏ

1 trong những sai lầm lớn nhất mà chúng ta mắc phải khi cố gắng giảm cân là đặt ra những mục tiêu cao mà chúng ta biết rằng chúng ta không thể đạt được và kết thúc việc chán nản khi thất bại. Thay vào đó, hãy đặt những mục tiêu nhỏ về thể dục như giảm 5 cân trong tháng này và thực hiện những thay đổi nhỏ trong chế độ ăn uống của bạn. Bằng cách này, bạn có thể theo dõi tiến trình của mình và thấy kết quả chậm nhưng chắc chắn.

Đừng sa vào sự cường điệu!

Mỗi ngày đều có 1 loại thuốc hoặc công thức giảm cân mới hứa hẹn giảm cân tức thì mà không cần ăn kiêng và tập gym. Nếu điều này là đúng thì mọi người sẽ làm đúng chứ? Sự thật là không có viên uống hay công thức giảm cân thần kỳ nào có thể khiến bạn hay bất kỳ ai khác giảm cân nhanh chóng. Bạn đã nghe nó nhiều lần; “Bạn phải tuân theo 1 chế độ ăn uống cân bằng và tập gym hàng ngày để giảm cân hiệu quả và tự nhiên.” Tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn để tìm 1 kế hoạch giảm cân chỉ phù hợp với bạn. Không có 1 chương trình giảm béo nào phù hợp với tất cả mọi người vì tất cả chúng ta đều có các loại cơ thể khác nhau.

Phần lớn, tôi thực sự muốn tất cả các bạn và các bạn hãy sống 1 lối sống lành mạnh và có được thân hình quyến rũ mà bạn hằng mơ ước. Giảm mỡ bụng và có được bụng phẳng không phải là điều dễ dàng nhưng sự chăm chỉ sẽ được đền đáp khi bạn nói và làm được. Hãy làm theo bí quyết giảm béo đơn giản này để có cơ bụng 6 múi đi biển mùa hè này nhé!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Kế hoạch giảm béo trong 25 ngày – Chế độ ăn kiêng giảm mỡ Xtreme

Giảm béo 4 lần có hiệu quả – Giảm béo 4 lần phàn nàn