in ,

Hãy để tôi cho bạn thấy tôi đã giảm 17Lb, 3,6% mỡ trong cơ thể và hơn 8 inch trong 30 ngày như thế nào – Câu chuyện cá nhân của tôi

1 câu hỏi mà tôi luôn được hỏi những ngày này là – Làm thế nào tôi có thể giảm được nhiều cân như bạn có trong 1 khoảng thời gian ngắn như vậy ?! Trong bài đăng này, tôi hy vọng sẽ giải đáp điều đó, cho bạn biết 1 số bí mật mà tôi đã tìm ra và chứng minh cho bạn thấy rằng bạn thực sự có thể cầm chiếc bánh của mình và ăn nó.

Tôi đã được giới thiệu về 1 chế độ ăn kiêng mới mà người bạn của tôi Danny Ball đã thực hiện, sau khi thấy kết quả đáng kinh ngạc mà anh ấy nhận được (mất hơn 2 viên đá trong 2 tháng), tôi quyết định thử nó và xem nó có hiệu quả với tôi không, phẫu thuật bắt đầu giảm chất béo nhanh chóng! Sau tháng đầu tiên, tôi đã giảm được 3,9% lượng mỡ trong cơ thể, còn 17Lb và tổng cộng là 8 inch.

Tôi đoán rằng phẫu thuật giảm mỡ nhanh chóng đã thành công.

Nếu có 1 bài học mà tôi có thể chia sẻ thì rất nhiều người muốn giảm cân đều làm điều đó 1 cách khó khăn, họ nghĩ rằng bạn cần phải nỗ lực hết mình, có sự tự chủ, kiên nhẫn và kỷ luật bản thân đáng kinh ngạc. Tôi chứng minh rằng bạn không cần điều đó, cách tôi đã làm không trừng phạt, không khó, chỉ cần những thay đổi nhỏ là đủ. Những thay đổi nhỏ tạo ra sự khác biệt lớn.

Tôi hy vọng bạn thích câu chuyện của tôi và tôi hy vọng nó truyền cảm hứng cho bạn.

Để mỏng hơn bạn mới.

Ryan

Cách đây ít lâu vào tháng 6 5 2011, 1 buổi sáng sau 1 buổi tập võ, bạn tôi, Danny, bắt đầu nói với tôi về 1 nguyên tắc gọi là liều hiệu quả tối thiểu và giải thích cách anh ấy sẽ bắt đầu 1 chế độ ăn kiêng mới để chuyển từ 203Lb xuống 175lb. Mặc dù Danny thường xuyên tập gym tại phòng gym và tập võ, anh vẫn bị thừa cân trong nhiều 5 và liên tục phàn nàn về việc không hài lòng với cơ thể của mình. Tôi vẫn thấy thực sự tuyệt vời khi 1 thay đổi nhỏ trong chế độ ăn uống có thể dẫn đến sự khác biệt lớn như vậy trong việc giảm cân và giảm mỡ. Niềm vui của việc làm việc thông minh hơn không khó hơn!

Sau 4 tháng ăn kiêng, anh ấy đã giảm được hơn 49Lb, 12% lượng mỡ trong cơ thể và tổng cộng là 31 inch. (eo, hông, đùi, ngực, bắp tay)

Điều khiến tôi sốc nhất về Danny không chỉ là số cân anh ấy giảm được hay khung thời gian anh ấy giảm được. Khi tôi hỏi anh ấy đã làm như thế nào, tôi nghĩ chắc hẳn là do ăn 1 thanh cần tây. 1 ngày, 23 giờ trong phòng tập gym, uống thuốc giảm mỡ và có thể tập gym dưới thác nước trên núi với các nhà sư Thiếu Lâm. Điều làm tôi sốc nhất là cách anh ấy làm theo 4 quy tắc dễ hiểu. Tôi đếm chúng là 4 mặc dù anh ấy giải thích chúng là 5 vì 1 trong những quy tắc là bạn phải nhét rác vào mặt mỗi tuần 1 lần vào ngày ăn gian của bạn! Đừng lo lắng, vào những ngày ăn kiêng, bạn cũng có thể ăn thỏa thích. 1 lần nữa … Niềm vui khi làm việc thông minh hơn không khó hơn. Bây giờ tôi biết có rất nhiều kiến ​​thức về các quy tắc ăn kiêng phổ biến:

Ăn nhiều chay hơn

Ăn ít chất béo

tập gym nhiều hơn để đốt cháy calo, v.v.

Nhưng những chế độ ăn kiêng phổ biến này KHÔNG mang lại cho mọi người kết quả họ muốn trong khung thời gian họ muốn. Tôi không nói rằng các chế độ ăn kiêng phổ biến không hiệu quả, tôi nói rằng để thành công, để trở nên nổi bật, đừng làm những gì đại chúng làm. Sẽ tiếp cận vấn đề này từ 1 góc độ khác. 1 góc không khiến mọi người thốt lên “có vẻ như bạn đã giảm được 1 chút cân” mà giống như “bạn $% ^ @ đã làm gì vậy !?” Tôi chưa bao giờ nghe nói về 1 chế độ ăn kiêng nào mang lại kết quả mạnh mẽ như vậy nên tôi đã thực hiện nhiệm vụ của mình là tìm hiểu những gì Danny biết mà tôi không. Đây là những gì tôi đã khám phá ra ..

Liều hiệu quả tối thiểu

Đây là những gì chúng ta sẽ thảo luận dựa trên xung quanh và được mô tả như liều thuốc nhỏ nhất sẽ mang lại cho bạn kết quả lớn nhất. Ví dụ: Để đun sôi nước, liều hiệu dụng tối thiểu là 100 độ C, đun sôi nhiều hơn sẽ không làm cho nước sôi hơn, sẽ rất lãng phí. Trong bối cảnh giảm cân, liều lượng hiệu quả tối thiểu cần ghi nhớ là loại bỏ chất béo dự trữ bằng cách làm với số lượng ít nhất có thể để kích hoạt 1 đợt giảm chất béo của các hormone cụ thể. Hãy nhớ rằng liều hiệu quả tối thiểu mang lại cho bạn kết quả ấn tượng nhất trong thời gian nhanh nhất có thể.

5 quy tắc

Làm theo 5 quy tắc đơn giản là tất cả những gì tôi mất hơn 17Lb trong 30 ngày mặc dù tôi đã đặt tổng cộng 17 Lb với việc có 1 ngày gian lận 1 lần mỗi tuần.

1. Không ăn Carb trắng – Điều này bao gồm bánh mì, gạo, mì ống, khoai tây, khoai tây chiên, ngũ cốc, vv. Bất cứ thứ gì màu trắng có carbs đều nên tránh như bệnh dịch hạch. Đừng ăn thức ăn vừa mô tả trừ khi bạn muốn béo hơn.

2. Không uống Calo – Thức uống duy nhất tôi có là nước, tôi đặt mục tiêu uống 2-3 lít mỗi ngày. Đôi khi bị ốm có 1 lon coca ăn kiêng vì nó chỉ có 330ml, bất cứ thứ gì trên 450ml coca ăn kiêng sẽ kích thích tăng cân do hàm lượng aspartame. Không được uống sữa, nước hoa quả, bia, nước ngọt hoặc đồ uống có ga. Tôi không uống rượu vang nhưng bạn được phép uống tới 2 ly rượu vang đỏ mỗi đêm nhưng không được nhiều hơn trừ khi đó là 1 ngày ăn gian.

3. Không Ăn Trái Cây – Lý do nhanh chóng là vì đường và fructose = trữ chất béo. Ngoại lệ là cà chua, có bao nhiêu cà chua tùy thích. Và bơ nếu ăn vừa phải.

4. Bao gồm 3 nhóm thực phẩm với mỗi bữa ăn – Có 3 nhóm thực phẩm bạn phải ăn trong mỗi bữa ăn. Protein, các loại đậu và rau. Điều quan trọng là ăn các loại đậu để nạp calo vì bạn sẽ không nhận được calo từ carbs.

5. Có 1 ngày gian lận mỗi tuần 1 lần

Điều này là vì 2 lý do:

1. Để giữ cho tốc độ trao đổi chất của bạn không bị chậm lại do hạn chế calo kéo dài.

2. Để giúp thực hiện chế độ ăn kiêng được bền vững. Hãy nhớ bạn có thể có bánh của bạn và ăn nó. Chỉ cần chọn đúng thời gian.

Đó là tất cả những điều cơ bản nhất về cách tôi giảm 17Lb trong 30 ngày và tiếp tục giảm mỡ cơ thể mỗi ngày.

Để bạn giảm béo thành công

Ryan Phillips

Tái bút: Nếu tôi có thể đạt được điều này trong 30 ngày và duy trì nó bền vững thì bạn cũng có thể làm như vậy. Nếu không tốt hơn!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Hệ thống giảm béo cho những người yêu thích thực phẩm của Robert Ferguson có hoạt động không?

Làm thế nào để đốt cháy chất béo nhanh chóng cho người mới bắt đầu