in ,

Hướng dẫn giảm béo và tăng cơ bụng 6 múi cho 1 người đàn ông nghèo

Trong khi tôi đang tìm kiếm cách tốt nhất để loại bỏ phần bụng ngấn mỡ của mình, tôi nhận thấy rằng các “chuyên gia” được Gọi là Dinh dưỡng dường như không đồng ý với những loại thực phẩm tốt nhất giúp làm tan mỡ, đồng thời đạt được sức khỏe tổng thể.

Tôi ở đây để nói với bạn rằng từ kinh nghiệm của tôi, 1 trong những bài học quan trọng nhất mà tôi đã thu được là tôi không cần phải tuân theo bất kỳ “chế độ ăn kiêng lỗi mốt” nào … carb thấp ở đây, chất béo thấp ở đây. ý tưởng. Tôi luôn có cơ bụng sáu múi săn chắc, chúng chỉ núp dưới 1 lớp mỡ cứng đầu, ngấn mỡ … không còn nữa! Tôi nghĩ rằng cân bằng là chìa khóa thành công của tôi cùng với việc ăn 1 chế độ ăn uống không chế biến, thực phẩm giàu dinh dưỡng. Hãy đối mặt với sự thật ở đây; chính quá trình chế biến nhiều thực phẩm ngày nay đã khiến hệ thống của chúng ta hoạt động không tốt.

OK, đây là … sau đây là những gì các chuyên gia đã nói để tôi làm, mà tôi đã làm theo với thành công lớn:

1) Bổ sung đủ protein tốt trong chế độ ăn uống của bạn là 1 điều tốt. Bạn không chỉ hài lòng lâu hơn khi không muốn tạt qua cửa hàng kẹo mà còn là bước đệm để xây dựng và duy trì cơ bắp săn chắc. Người ta nói rằng lượng cơ bắp bạn mang theo là 1 trong những yếu tố chính để kiểm soát sự trao đổi chất của bạn.

2) Chất xơ là thứ tiếp theo trong danh sách. Có 1 nguồn chất xơ dồi dào trong trái cây, rau và ngũ cốc. Cố gắng tránh các loại đường tinh luyện và ngũ cốc tinh chế, đó là 1 trong những thú vui mà tôi phải loại bỏ khỏi thói quen hàng ngày và là 1 trong những lý do khiến nhiều người phải vật lộn với lượng mỡ trong cơ thể. Giống như protein, chất xơ cũng giúp bạn no lâu.

3) Điều tiếp theo là, không cắt giảm chất béo hoàn toàn khỏi chế độ ăn uống của bạn … tôi ít biết rằng, nó có thể ảnh hưởng đến mức độ hormone của bạn theo cách tiêu cực, cộng với việc gây ra cảm giác thèm ăn. Các chuyên gia nói rằng “Hãy cố gắng ăn đủ chất béo lành mạnh hàng ngày”. Khi tôi biết họ đang nói về điều gì, tôi rất vui khi làm theo. 1 số loại thực phẩm tuyệt vời mà tôi thích có chất béo mà các chuyên gia đang nói đến là: bơ (tuyệt vời cho món bánh mì gà nướng), dầu ô liu (khi nấu ăn), các loại hạt (1 trong những món ăn nhẹ yêu thích của tôi) và trứng (khởi đầu hoàn hảo cho món ngày).

4) Có 2 điều mà tôi học được rằng hơi khó theo dõi hơn 1 chút, nhưng tôi đã đặt cho mình 1 mục tiêu và tôi sẵn sàng theo nó đến cùng. Nhiều loại thực phẩm chế biến sẵn có hương vị thơm ngon sau đây, nhưng thật may mắn cho bạn là chúng lại có mùi vị.

– xi-rô ngô có đường fructose cao: trong hầu hết các sản phẩm làm ngọt hiện có.

– chất béo chuyển hóa nhân tạo: bơ thực vật, shortening và dầu hydro hóa dường như đã được đưa vào hầu hết các loại thực phẩm chế biến sẵn mà chúng ta ăn ngày nay.

Tôi học được rằng nếu tôi tuân theo 4 nguyên tắc này, tôi cũng có thể giảm được lượng mỡ cứng đầu đang khiến tôi ngại ngần khi cởi áo nơi công cộng. Còn rất nhiều điều muốn chia sẻ với các bạn, nhưng tuổi già đã ảnh hưởng đến trí nhớ của tôi. Tôi muốn chia sẻ với bạn nơi tôi được biết về chế độ dinh dưỡng, và đến lượt tôi, tôi đã đánh mất miếng băng che kín cơ thể 6 múi của mình.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Chương trình giảm cân 4 Idiots Fat Loss Exposed

Giảm béo 4 điểm: Hãy hào nhoáng, không da thịt